Chapter 3 : He Always Make Me Smile
KM's POV
nandito ako sa computer shop . As usual tumatambay lang po ako xD .
Tambayan namin to ni Bj eh .
Bestfriend ko na po pala si Bj .
syempre iniisip nyo na kami ang magkakatuluyan sa huli . Hindi po . Ibahin natin ang kwento .
Nagkaroon na pala ako ng ibang mga kaibigan . sila Jhoanne , Ralph , Teddy , Dan John , Aleah sino pa . ah si Ikay . yun lang po .
naging kaibigan ko sila dahil kay Bj.
Describe ko sa inyo si Bj para malaman nyo buong pagkatao nya(Charot xD .)
1. Kind (oo!)
2. Gentleman (bestfriend ko yan)
3. POGI ! (AGREE !!)
4. Mapagbiro (ako lagi trip nyan eh.)
5. Mapang asar (ako lang din lagi inaasar nyan)
6. Corny (mga jokes nyang bulok =__=)
and ..
7. Always Make Me Smile (pagtipong asar nako tsaka malapit ng umiyak gagawa sya ng paraan para mapangiti ulit ako . Ganda ko daw eh .)
dahil nainggit ako sa mga naglalaro nagrent na rin ako . Adik ako eh.
Nasa likuran ko si Bj nanonood sakin . tapos nakipagshowdown yung character ko . minsan miss , minsan cool , minsan great , minsan perfect . baguhan palang ako eh .
tapos yung bandang nahihirapan nako puro miss na yung nakukuha ko tapos naririnig ko na tinatawanan ako ni Bj (makikita nya !) kaya mas ginalingan ko yung mga moves ko . pindot dito pindot doon .
kailangan matalo ko yung kalaban ko !
"pustahan tayo KM . hindi mo matatalo yan."
"matatalo ko yan !"
"talaga lang ah . sige ipupusta ko lahat ng pera na meron ako ngayun ililibre kita kahit ano basta matalo mo yan ."
"sige ba ! ihanda mo na yang pera mo !"
natapos na yung kanta at yung laban ng showdwn . ang resulta ay ..
Kulelat ako T.T
"hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha" (wagas makatawa =__=)
wala syang ibang ginawa si Bj kundi ang tumawa binigyan ko naman sya ng evil stare .
inaasar na naman ako nyan eh .
then lumapit sya sakin . nakaligtas sya ah !
"tara talunin natin yan ."
pumunta sya sa likuran ko tapos nilagay nya yung kamay nya sa keyboard tapos pinatong nya yung baba nya sa ulo ko .
"ayiiiiiiiiie !!"
yung tropa yan. sila lang naman yung nag iisip ng kung anu ano . iniisip nila na parang hindi namn kami magbestfriend . magshota daw kami =___=
nakipagshowdown yung character ko na si Bj ang gumagamit . ng galing pala talaga nya , (malamang paglaruin mo ba naman yung lvl26)
at ang resulta ng laban .
panalo ako ! first pa nga eh !
"yehey !"
"oh diba natalo natin ? tiwala lang yan KM"
"yabang mo ."
tapos nagtime nako hinila naman ako ni Bj palabas .
"san mo ko dadalhin ?"
"ililibre kita bakit ayaw mo ?"
"may sinabi ba ako ?"
then bumili kami ng kung anu ano .
yan yung bestfriend ko . pag alam nyang asar na asar nako . gagawa sya ng paraan para mapangiti ulit ako
pero yung tingin namin sa isa't isa . hanggang kaibigan lang hanggang dun lang yun .(wag na kayo kumontra ! storya ko to xD !)
BINABASA MO ANG
My Right Guy
RomansaShe.. KM .. a so stupid , slow , and a childish person. But there's a 3 boys who fall in love with her ..