TEAM RIGHTEOUSNESS

2K 36 3
                                    

Team Righteousness

Elements:

- May kwento ng pagsubok, sunod-sunod na dagok. May kwento ng pagsisikap, pagtutupad ng pangarap.

- Kahit gaano man kahirap, konting sikap, maaabot mo 'yan. Anumang pagsubok sa buhay.

- Sleepy Hollow "The only thing necessary for the triumph of evil is for good men to do nothing."

- "Just because you can do what you want, doesn't mean that you get to do whatever you want."
--Dean Winchester, Supernatural

- Ang pinakamalaking pagkakamali na maaaring gawin ng isang tao ay ang patuloy na isipin na gagawa siya ng mali.

- Ang aking katuwiran ay aking pinanghahawakan at hindi ko bibitiwan. Hindi ako aalipustain ng aking puso habang ako'y buhay.

- Kaya huwag kayong mangabalisa, na mangagsabi, Ano ang aming kakanin? o, Ano ang aming iinumin? o, Ano ang aming daramtin?

- Ang matuwid ay giginhawa na parang puno ng palma. Siya'y tutubo na parang cedro sa Libano.

- Umiyak man siya dahil sa pagsabi mo ng totoo, mas mabuti na 'yon kaysa ngumiti siya sa bawat kasinungalingan mo.

- Kundi bumugso ang katarungan na parang tubig, at ang katuwiran na parang malakas na agos.

- Dahon ng damo, tangay ng hangin. At di mo matanaw kung saan ka dadalhin. Ngunit kasama mo ako, nakabigkis sa puso mo. Daluyong ng dagat ang tatawirin natin

Ituring ang iyong sariling tagahawi ng ulap sa kalangitang kulimlim.

At sa paghamon mo sa agos ng ating kasaysayan. Uukit ka ng bagong daan

Ikaw ang aawit ng "Kaya mo to!" Isang panalangin sa gitna ng gulo.

- "Who we are and what we do to survive are two different things."
--Bellamy Blake, The 100

- Ang tunay na sikreto sa tagumpay ay pagsisikap at patuloy na pagbangon sa bawat pagkakamali.

- Sabihin ninyo sa matuwid, na ikabubuti niya: sapagka't sila'y magsisikain ng bunga ng kanilang mga gawa.

SUICIDE OUTBREAK: Round TwoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon