~Taehyung's pov~
Tôi tên Kim Taehyung, 21 tuổi, là nhân viên công ty thiết kế trang sức nổi tiếng nhất Hàn Quốc IJ-International Jewelry. Tôi là 1 thằng con trai ko ham muốn công danh lợi lộc hay tham vọng giàu sang quá nhiều (Au: chứ ko phải ko ham, nhể!), tôi chỉ có 1 đam mê lớn nhất cuộc đời là thiết kế trang sức, tôi muốn cống hiến những tài nghệ của tôi cho nhân loại nên từ sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi đã nộp đơn xin tuyển vào IJ dù ko biết họ có tuyển người chưa bước chân vào đại học hay ko. Và thật may, tôi được nhận làm nhân viên thử việc trong vòng 1 tháng, họ nói nếu tôi làm tốt sẽ được nhận làm nhân viên chính thức. Trong 1 tháng đó, tôi làm việc ko ngừng, thiết kế ko ngừng, tôi muốn chứng tỏ bản thân, tôi muốn thành công và tôi đã thành công. Tôi được nhận hẳn, tôi luôn nỗ lực cố gắng làm việc và tôi luôn thành công trong mọi dự án. Cái tên V cũng từ đó mà ra, mọi người gọi tôi như thế, họ coi tôi là biểu tượng của chiến thắng. V-Victoria.
Tuy nhiên, sự thăng tiến của tôi lại bị kìm hãm bởi "nhân tố môi trường", đáng lẽ với thành tích như vậy tôi đã sớm leo lên được cái ghế giám đốc bộ phận thiết kế rồi. Và cái "nhân tố môi trường" tôi nhắc đến ở đây chính là chủ tịch của IJ, Min Park, người mà chúng nhân viên trong công ty hay gọi là chủ tịch Min.
Tôi ko biết nhiều lắm về chủ tịch Min, chỉ biết chủ tịch còn rất trẻ, chắc tầm tuổi của tôi. Tôi cũng thỉnh thoảng bắt gặp chủ tịch khi đi trình thiết kế, cậu ấy là 1 thiếu niên với khuôn mặt hơi bầu bĩnh, nước da trắng hồng rạng rỡ (Au: chắc nó dùng pond), cặp mắt 1 mí nghiêm nghị, sống mũi thẳng tắp, đôi môi trái tim quyến rũ, ở cậu ấy luôn toát ra phong thái của 1 người lãnh đạo, khí chất của người thừa kế IJ và cậu ấy cũng rất tài giỏi nữa, lại còn tâm lí hết mực với cấp dưới. Vì cậu ấy quá hoàn hảo nên từ lần gặp đầu tiên tôi đã thầm đem lòng thương cậu.
Vì thế, tôi bắt đầu tìm hiểu về cậu. Tôi đang ngồi nhà, lướt ngón tay trên bàn phím laptop gõ tên Min Park, nhấp chuột vào phần thông tin của cậu và tôi thấy thất vọng. Trên profile của cậu ko hề khai gì nhiều ngoài cái tên Min Park, chức vụ chủ tịch, gia đình và thành tích kèm theo bức ảnh được chụp tại buổi ra mắt nhậm chức. Ko giống như những người nổi tiếng khác, cậu ko hề có thông tin chi tiết về bản thân, cứ như cậu khai cho có vậy, hoặc cậu thực sự ko hứng thú khoe về vấn đề riêng tư của mình. Con người cậu thật quá bí ẩn, cậu khiến tôi phát điên lên vì những dòng thông tin có như ko có này, tôi muốn biết tất cả về cậu nhưng làm thế nào để biết được với cái profile vô dụng như vầy? Haizzz...ko biết cậu ấy đã có người yêu chưa nữa!...
BỊCH
Tôi nằm phịch xuống giường mà vò đầu bứt tai, nghĩ đủ mọi cách để tìm kiếm những gì mình cần về chủ tịch Min nhưng đến khi tôi thiếp đi vẫn chẳng nghĩ được chút gì, chẳng gì cả. Min Park, rốt cuộc cậu là người thế nào?
~end pov~
..................
RENGGGGGG
-Ê Ơ A ÊU Ô...-hắn bật dậy và kêu như thằng điên trước tiếng chuông báo thức, đầu tóc thì bù xù y như cái bờm của con sư tử nhồi bông xấu số bị chủ nhân của nó đạp dúm dó dưới góc giường, mặt mũi bơ phờ ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở nhìn quanh ngó quất. Dường như hắn chả nhớ mình là ai đang ở đâu thì phải.