_________________
RẦMMMMMMMM.
Sáng sớm mà làm trò gì có vẻ vui. :))))
-JUNG HOSEOKKKKKKKK!-ờm, vui.
HoSeok mặt nhăn mày nhó nhoi từ mặt đất lên còn xoa xoa cái bụng đau nhói, anh vừa bị ăn một đạp đấy nha! Tại sao à? Tại vì anh đã trót gây nên tội với "cấp trên" chứ sao. :)))
Suga mặt đỏ phừng phừng giận dữ ngồi trên giường nhìn anh khổ sở bò lồm cồm cũng không ban lấy chút thương xót nào, y nghiến răng nghiến lợi lườm anh như thể anh là "con ghẻ quốc dân" sau đó ném thẳng vào mặt anh cái gối khá cứng. Giờ HoSeok không khác gì vừa bị côn đồ đánh.
-Suga à...
-Anh chết đi cho tô....Ai dồi ôi!-còn Suga thì thảm hơn, đã mong manh (không) dễ vỡ mà còn bị đau toàn thân thế này, cảm giác như bị all-kill ấy. Vậy mà HoSeok còn không biết xấu hổ tiếp tục nhe răng ra mà cười mà chọc tức y, nhìn là muốn bẻ cổ rồi.
-Em thích còn gì. Là ai hôm qua kêu anh làm thêm?
Anh trèo vội lên giường ôm eo y vuốt vuốt lấy lòng tiện thể ăn đậu hũ mấy phát. Suga thề, nếu như y cử động được thì y sẽ ném anh từ đây xuống đường. Tên mặt ngựa thối tha! Y yêu nhầm cmn biến thái rồi. Cơ mà cũng không thể chối bỏ sự thật anh vừa nói được, y cũng đã sa đọa hùa theo anh, cho nên tóm lại y sẽ bỏ qua.
-Nhưng kết thúc cuộc họp thì sao? Anh sẽ về Hàn luôn à?
-Ừ, phải về ngay.
-......
-Không thích sao?
-Không thích. Em còn phải nhớ anh đến bao giờ?-y quay sang dựa vào người anh than thở, trước đây y không màng gì khác ngoài công việc, hiện tại y cần anh hơn.
-Sớm thôi. Anh hứa.
-Cũng đúng. Quay về chăm sóc Jiminie.
-Yên tâm, có thằng Taehyung rồi. Bây giờ thì dậy đi, chúng ta sẽ đến cuộc họp.
.........................
Trong khi bên Mỹ đang chuẩn bị họp hành các thứ thì nửa bên kia trái đất, cụ thể tôi đang nói đến đất nước Cô Zê A, màn đêm và cái lạnh đang ngự trị. Trong căn nhà "nhỏ" đứng tên chủ tịch Min, Park JiKyung đang mặt nhăn mày nhó áp chặt tai nghe bluetooth với volume to hết cỡ. Có chuyện gì thế nhỉ?
-BÉ MỒM LẠIIIIIIIIIIII!-nó hét ầm lên tầng trên.-TÔI GIẾT HẾT BÂY GIỜ!
Rằng thì là mà...
~JiKyung's pov~
Anh hai đúng là theo trai bị dạy hư! Rõ ràng ngày trước chiều mình bao nhiêu bây giờ chỉ biết đêm ngày Kim Taehyung Kim Taehyung! Đáng ghét mà! Lại còn cái thứ âm thanh kia nữa! Gru.......bổn cô nương ta đây còn đang ế mốc mồm, tại sao các ngươi dám mang nhau ra ân ái trước mặt ta như thế?
-BÉ MỒM LẠI BỔN CUNG THIẾN HẾT BÂY GIỜ!!!!!!!!!!
Một phút nào đó cả căn nhà im ắng hẳn đi.