chap 11-Suga hyung

2.7K 131 6
                                    

YoonInJoo

______________

Mô tuýp quen thuộc mà câu chuyện nào cũng có đó là ngày mới đến với căn phòng chứa chấp đôi tình nhân say ngủ. Vâng, tôi đã nói nó quen thuộc thì tất nhiên nó quen thuộc. Chẳng có gì ngoài bạn công hoặc bạn thụ sẽ dậy trước, ngắm ngắm vuốt vuốt người kia các thứ, nói xấu kể đẹp các kiểu con đà điểu rồi sau đó cả 2 sẽ có nụ hôn chào buổi sáng thật ngọt ngào. Nếu mà còn dùng với 2 vị này...e rằng sẽ chán ngắt. Cho nên cho phép tôi giới thiệu sự có mặt từ vài phút trước của...

-Anh, sao mà anh tài quá vậy? Tính chuẩn đến cả chuyện này sao?-trích cô em gái.

-Anh mày là ai? Suga, là Min Suga đó.-trích thằng anh trai.

-À dạ vâng thưa Min đại tỉ.

-Tỉ tỉ cái mặt mày con mất học. Anh mày sangnamja như này, tỉ!

À vâng, đây chính xác là Min Suga ngày trước ra mặt phá bĩnh cuộc hẹn hò của người ta, bên cạnh y chính là cô thư kí đa năng của IJ, Park Jikyung. Bây giờ lại nói về y 1 chút. Min Suga, con trai độc nhất của Min gia, chủ tịch tập đoàn NEVER MIND lớn nhất tại Mỹ, cũng là anh họ xa lắc lơ của 2 anh em nhà Park. Suga là người tài ta suất chúng, là đối thủ rất mạnh của các tập đoàn trên thế giới. Trên thương trường quốc tế ko ai ko biết đến Min Suga, cứ hễ nhắc đến cái tên đó là ai cũng e sợ dè chừng vì y ko những ghê gớm trong lĩnh vực kinh doanh đối tác mà cách ăn ở của y cũng khiến người ta đổ mồ hôi hột. Min Suga thích ai sẽ đối cực tốt, ghét ai thì đừng bắt gặp y trên đường. (Au: Đường, mài ăn ở bớt đanh đá đi ko ế mài) Hôm qua y từ Mỹ bay trở về là do nó gọi báo cho y biết về người yêu của cậu. Suga tuy ghê gớm với người ngoài nhưng lại cực kì yêu thương em út trong nhà, huống gì anh em cậu đã chịu nhiều khổ cực, y lại càng dành quan tâm đến cả 2 hơn bình thường. Y để 2 đứa em của mình tiếp quản IJ bên Hàn còn mình điều hành bên Mỹ, y muốn cho 2 anh em cuộc sống đầy đủ để bù lại tháng ngày chịu khổ, y thề thốt bảo vệ em mình đến chết thì thôi. Vậy mà đùng 1 cái nó báo cậu có bạn trai, chính là đồng học ngày xưa cậu thầm thích. Thực ra y vẫn chưa biết mặt mũi hắn, càng ko biết con người hắn thế nào cho nên bỏ bê công việc vài ngày về nhà xem mặt "em rể tương lai".

Quay lại khung cảnh chính, đồng hồ bấy giờ đã đánh 10 tiếng và Jimin có dấu hiệu tỉnh dậy. Điều đầu tiên cậu làm khi mở mắt là cười, vì cậu nhìn thấy hắn. Xem nào, ngủ mà vẫn đẹp trai ghê.

CHUZ

Nụ hôn 1 phiá từ cậu giúp khóe miệng hắn nhếch lên thành đường cong hoàn hảo.

-Chào buổi sáng Jiminie của anh!

-Hi hi, chào anh.

*Tim hồng tim hào*bay phấp cmn phới*

-Tao lạy chúng mày, 10h trưa rồi chứ mà sáng sớm gì nữa!-f.a như Min Suga ko chịu nổi cảnh này.

Jimin và Taehyung giống bị chuột cắn, tim nhói 1 cái lấm lét ngó vào 2 người 1 thấp 1 cao đứng chình ình ở chân giường.

-Hyung! Kyung!-Jimin trợn mắt.

-Min Suga!-Taehyung há hốc.

-Tụi bay có 5 phút.-nói xong kéo Jikyung ra ngoài. Cặp TaeMin kia, muốn toàn mạng thì tốt nhất là nhanh chân lên đi.

Fic VMin [H]-DumbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ