Tặng SugarGreen386
________________
Đúng như vậy, khi Min Suga hạ cánh đến mỹ, thì cũng là lúc y tỉnh dậy. Mọi thứ xa lạ mà quen thuộc hiện lên trong mắt y qua cửa kính máy bay, là nơi mà y đã cất cánh để đến Hàn Quốc, cũng là nơi y trở về, rời xa gia đình và cả anh. Y thở dài, Jung HoSeok quả là độc ác, nhẫn tâm không để y nhìn mặt nói câu tạm biệt, nhưng...có khi như vậy lại hơn, y sợ mình sẽ thay đổi quyết định mất.
Nước Mỹ chào đón y sau một giấc ngủ dài, trợ lý Kim, người đã gấp rút gọi y về cũng có mặt tại sân bay để mang y về với công ty mẹ, nơi y sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt dộng của tổng công ty cũng như ông ty con tại Hàn Quốc. Y thở dài mang chút trách móc trợ lý Kim vì vô tình phá hỏng thời gian nghỉ ngơi hiếm có của y, nhưng rồi lại nhanh chóng lấy lại tinh thần. Vì nhiệm vụ của y lúc này là đối đầu với những gì sắp diễn ra tiếp theo. Y quyết định tạm gác lại tất cả mọi thứ để bảo vệ cơ ngơi này đã, sau này y nhất định sẽ quay trở lại.
-Tình hình bên dó ổn cả chứ ạ?
-Trợ lý Kim, gấp rút triệu tập các cổ đông lại, chúng ta sẽ mở một cuộc họp cấp cao.-y đưa lại chiếc áo khoác cho người trợ lý của mình cầm, chỉnh chu lại trang phục đã hơi sộc sệch sau khi ngủ dậy.
-Vâng thưa chủ tịch.
Ngay khi cửa xe đóng lại, Min Suga trên xe liền nhếch lê nụ cười thách thức.
-Muốn hạ bệ Min Suga này dễ dến thế thì ông trời đã chẳng sinh ra ta rồi. Ahihi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lúc này tại Hàn Quốc.
-Đã đến nơi rồi sao? Mọi chuyện ổn cả chứ?-Jimin ngồi tại văn phòng của mình nhận điện thoại từ bên Mỹ báo về chuyến bay của Min Suga đã hạ cánh an toàn, đúng lúc Jung HoSeok dang có mặt tại đó để báo cáo vài thứ.
-Vậy được, hyung nghỉ ngơi đi, em sẽ gọi lại sau.
-Đến nơi an toàn rồi sao thưa chủ tịch Min-HoSeok không kiềm nổi tò mò cũng như lo lắng liền vội vã hổi sau khi cậu ngắt kết nối với đầu dây bên kia.
-Đúng vậy, anh đừng quá lo lắng trưởng phòng Jung. Suga hyung hiện đang ở công ty.-cậu gật đầu, thấy anh lo lắng và buồn như vậy cũng tội thay cho anh.- Thực ra thì anh cũng đừng buồn quá, công việc của chúng ta, nhất định vẫn phải giải quyết. Huống gì Suga hyung lại là người nắm quyền điều hành lớn nhất, dẫu là chuyện gì, chúng ta cũng cần hyung ấy. Tôi biết anh và hyung mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương vậy nên việc hai người phải xa nhau nửa vòng trái đất thế này đối với anh hay hyung đều là sự thiệt thòi.