Cô giật tem hơi kinh ấy nhé vitaminJimin
__________________
Vậy là cuối cùng Suga đã quay về Mỹ, y rời xa HoSeok ngay sau khi thú nhận tình yêu làm bản thân có chút tiếc rẻ. Vừa mới đón nhận tình yêu đầu đời mà ứ được hưởng, đen đủ đường. Cũng đâu chỉ riêng y, HoSeok cũng thơ thơ thẩn thẩn như mất hồn ấy, trong giờ hành chính mà cứ ngồi treo tâm hồn lên ngọn cây. Khó trách, anh thuộc dạng người qúa chung tình mà thôi.
Ngày này qua ngày khác, Jung HoSeok ko lúc nào là ko thăng tận thiên đàng cả nhưng vẫn có điều kì diệu xảy ra, đó là công việc hàng ngày Anh vẫn hoàn thành rất tốt, chỉ là mức độ cười nói đã ko còn nhiều nữa. Thật kì lạ khi người ta thấy tổ trưởng thiết kế 1 ít nhây, nhưng nó đúng là vậy đó đồng bào ạ.
-Đây là kế hoạch cho mùa tới, tôi đã làm nó theo yêu cầu của chủ tịch.-anh giao cho hắn tập tài liệu về ý tưởng thiết kế mùa sau, anh là người rất tài năng trong lĩnh vực thiết kế, hắn ko nghi ngờ điều đó những ko thể ngờ anh có thể làm xong chỉ trong 2 ngày, nếu thế thì quả là xuất sắc rồi. Hắn đặt tài liệu qua 1 bên, đan 2 tay vào nhau đặt lên bàn nhìn anh nói.
-Rất tốt! Nếu dự án lần này thành công ko chừng anh sẽ được lên chức.
Anh chỉ cúi đầu như lời cảm ơn.
-Vậy...tôi xin phép, giám đốc.
-HoSeok hyung!
-...Vâng?
-Em muốn hỏi anh, riêng tư. Anh nhớ Suga hyung, đúng ko?
HoSeok im lặng, anh nắm chặt 2 bàn tay lại với nhau khi bất chợt hắn nhắc đến y. Đúng vậy, anh rất nhớ y, càng ngày càng nhớ.
-Giám đốc!...
-Thôi được, anh quay về đi nếu ko muốn nói. Em sẽ ko ép.
-..........
-Cậu nói đúng. Tôi nhớ em ấy.-cuối cùng anh chọn nói ra, anh muốn giải tỏa hết những gì anh giấu.- Cậu hiểu cảm giác này mà, đúng ko? Khi nhung nhớ người mà mình yêu nhất.
Taehyung bật cười, quả nhiên tình yêu là thứ khốn nạn nhất hệ mặt trời, nó làm người ta hạnh phúc nhưng cũng làm người ta đau khổ. Hắn lấy từ ngăn kéo bàn ra 1 phong bì thư đưa cho anh, HoSeok nhận lấy cùng với sự khó hiểu tột độ.
-Hyung mở ra đi.
Nghe theo hắn, anh bóc phong thư ra, trong đó là thư triệu tập cho cuộc họp về buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất diễn ra tại New York cùng vé máy bay khứ hồi. Anh ngẩn tò te, sao lại đưa cho anh?
-Cuộc họp này chỉ có trưởng phòng trở lên mới dự được...
Hắn lại đưa cho anh phong thư khác.
...
Sung sướng đến bàng hoàng. Nếu có 1 điều ước, anh ước đây là sự thật.
-Chúc mừng, trưởng phòng Jung! Hyung được ủy nhiệm đến dự cuộc họp lần này.
Đúng lúc anh định nói gì đó, cửa phòng bật mở, Jimin 1 thân nhàn hạ vô cùng đút tay túi quần bước vào.