chap 5-I need you to tell the truth

2.3K 223 20
                                    

Thuvo0402 mau hiện hồn.

__________________

Phòng làm sản phẩm thực ra chính là bộ phận tạo mẫu và làm sản phẩm chính, gọi là "phòng" mặc dù nó ko hề nhỏ chút nào đơn giản vì mọi người...lười nói dài, cũng là do họ quen miệng. HoSeok cùng Taehyung và anh bạn kia kéo nhau sang bên phòng làm sản phẩm để kiểm tra và nghiệm thu hàng mẫu, nếu có sai sót sẽ lập tức yêu cầu làm lại ngay nhưng có vẻ mọi thứ thuận lợi ngoài tầm kiểm soát. Ko có gì trục trặc, ko xảy ra lỗi, nói chung là rất ổn.

-Em chào anh!-1 cô gái xinh xắn đang làm gì đó với viên đá quý nhìn thấy 3 người liền chào.

-Hê lô Yee Eun! Mọi việc tốt chứ?-HoSeok hồ hởi chào lại, thuận tiện ngó vào mấy viên đá.

-Tốt lắm anh!

-Khuôn đá mẫu đây à?-anh cướp viên đá từ tay Yee Eun ngắm nghiá.- Grandidierite*???

-Ờ hớ!-Taehyung gật đầu.

-Anh cho rằng đó là Grandidierite?-Yee Eun cười nhoẻn khoanh tay dưới bụng nhìn anh.

-Đương nhiên là Grand...mà khoan đã nào, sao cô lại cười như thế?-HoSeok bán tín bán nghi nhìn lại viên đá đẹp lung linh trong tay.- Ko lẽ đây ko phải Grandidierite?

-Bingo!-Taehyung búng tay cái chóc làm anh phải chú ý.

-Ko phải???

-Đúng rồi đấy hyung, nó ko phải Grandidierite thuần đâu. À ko, nói 1 cách chính xác thì nó ko phải Grandidierite.-hắn lại thò tay lấy viên đá từ tay anh đưa lên soi qua ánh sáng. Nó rất đẹp, cực kì trong và sáng rõ, thật hư cấu nếu bảo đây ko phải hàng thật.

-Sao có thể ko phải là Grandi?-anh ngạc nhiên nhìn viên đá.

-Đây thực chỉ là hàng fake thôi anh ơi! Đồ thật chỉ có 1 viên duy nhất đang ở chỗ chủ tịch Min.-Yee Eun muốn buồn cười vì sự cố chấp của anh.

-Hàng mẫu làm xong chúng ta sẽ chuyển lên cho chủ tịch xem qua sau đó sẽ quyết định tung ra thị trường hay còn chỉnh sửa gì khác. Còn viên đá thật sẽ được làm thành mẫu gốc và chuyển lưu cho bảo tàng trang sức thế giới.-Taehyung thao thao bất tuyệt làm HoSeok cứ nghệt hết cả mặt ra vì vốn dĩ bây giờ anh mới biết chuyện này. Lại nhìn vào viên đá Grandi được nhận định là giả kia, anh ko khỏi thán phục trong đầu về cái tài của nhân viên IJ, quá siêu đi là khác. Cái kĩ thuật làm fake độ tinh xảo mà ít công ti trang sức nào làm được lại đang xuất hiện trước mặt anh đây rồi. Ôi trời ơi, ko biết chủ tịch Min làm cách nào mà hốt về toàn nhân tài hạng top thế này.

.
.
.

-Arara**! Đã xong rồi sao?-trên đường "vận chuyển hàng hóa" từ phòng làm mẫu đến văn phòng của chủ tịch Min, Taehyung và HoSeok đã gặp thư kí của cậu. Đừng thắc mắc tại sao anh bạn kia ko có mặt, vì có việc khác cần làm rồi.

-Vâng. Chủ tịch có trong đó ko thư kí Park?-HoSeok nở nụ cười đậm chất dê cụ.

-Jung HoSeok, đề nghị ông nghiêm túc cho tôi nhờ nhé!-nó lừ anh.- Chủ tịch đang trong đó, 2 người theo tôi.

Jikyung mở cửa phòng chủ tịch đem theo 2 người vào theo, bảo họ ngồi trên sofa đợi còn nó sẽ vào gọi cậu.

Nhìn thấy Jimin cùng Jikyung bước ra, Taehyung và HoSeok định đứng dậy chào nhưng cậu đã ra hiệu ngồi xuống.

Fic VMin [H]-DumbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ