Chap 6

3.2K 117 24
                                    

Đôi lời tác giả:

Dạo này bận học nên ra chap mới hơi trễ. Hi vọng mọi người không đợi quá lâu!

Gửi lời cảm ơn vì vẫn còn nhớ tới fic này. Arigatou !!!

*Giới thiệu nhân vật mới:

Meredy: Là em họ của Jellal. Học lớp 1A

Wendy: Lớp 1A. Là bạn thân của Meredy. Có anh họ là Phó Chủ tịch Hội đồng phép thuật ERA, Doranbolt

-------- Vô truyện --------

Sáng thứ hai tại thành phố Magnolia. Mọi người như đang đón chào ngày đầu tuần, mong rằng cả tuần sẽ làm việc thật tốt. Erza đi học như mọi ngày. Cô bị cảm rồi thì phải, từ tối qua tới giờ cứ hắt xì hơi suốt. Mà trán cô đâu có nóng! Người ta thường nói hắt xì là khi có người đang nói về mình. Cô tự hỏi rằng ai đang nhắc tới cô nhỉ?

Đi tới cổng học viện thì vô tình gặp Jellal. Cả 2 cùng vào lớp. Nhưng cứ liên tục thay phiên nhau hắt xì

- Hắt xì!!!
- Hắt xì!!!

Cả hai đồng thanh

- Cậu bị cảm à?

Cứ như thế. Các học sinh khác đang đi vào học viện thì cứ truyền miệng nhau :"Cặp đôi huyền thoại đấy!". "Hình như là trong đoạn video huyền thoại thì phải?".

Jellal và Erza vẫn chưa hay biết chuyện gì. Do Erza không dùng điện thoại và Jellal hôm qua không online facebook.

--- Cùng lúc đó, tại lớp đặc biệt ---

Lớp hôm nay yên ắng hẳn. Không có tiếng đánh nhau ồn ào như thường lệ. Chỉ vì ... ai cũng cầm điện thoại và onl facebook, đang chat nhóm.

Lucy dễ thương: Chà chà! Đoạn video hôm qua lên tớ 5 triệu lượt xem rồi kìa!

Mira - chan: Mọi người gọi đoạn video đó là đoạn video huyền thoại. Còn Jellal và Er - chan được gọi là cặp đôi huyền thoại

Levy Nấm lùn: Wow!!!

Lãng tử đầu đất chất nhất quả đất: Huyền cmn thoại

Super iron girl: Nó đứng đầu top luôn đấy!

Love Juvia 4ever: Mà 2 người họ biết chuyện chưa?

Laxus: Chắc chưa đâu. Tối qua Jellal đâu có onl

Juvia♡Gray - sama: Mọi người coi chừng. Họ sắp lên tới lớp rồi đấy.

Thế là ai cũng off. Giả bộ làm mặt "con nai vàng ngơ ngác, ngây thơ vô (số) tội".

- Chào mọi người
- Chào Er - chan
- Hôm nay có gì mới không vậy?

Lucy: Hả?... Chuyện gì cơ? Đâu có chuyện gì! Không có gì hết!
Levy: Đúng đó Er - chan. Chẳng có gì hết!
Erza: Vậy sao mọi người cứ làm như vừa có chuyện gì ấy!
Levy: Đâu.... Đâu có
Lucy: Nói thật là chẳng có chuyện gì hết!
Erza: Nghi lắm nha!!!

Và đó là hội con gái. Còn bên đám con trai thì

Laxus: Ê Jellal! Tối qua chú có onl face không?
Jellal: Không có! Chi vậy?
Laxus: Chẳng có gì hết! Đúng không Gajeel?
Gajeel: Ừ! Không có chuyện gì xảy ra

[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ