--- 7h sáng, thành phố Cliff ---
Mặt trời đã lên. Thành phố như bừng tỉnh. Cây cối xanh tốt, chim hót líu lo trên cành. Ngoài đường, xe cộ tấp nập qua lại. Các cửa hàng đều đã mở cửa. Cảng thì ngày 1 đông hơn, bờ biển cũng vậy. Mọi vật đều được ánh mặt trời rọi sáng. Và những tia sáng đó đã chiếu qua cửa sổ phòng 054.
Cô gái tóc vàng tên Lucy từ từ mở mắt thức dậy. Cô thay đồ rồi làm vệ sinh cá nhân. Erza thì đã dậy trước cô, hiện đang ngồi ghế để chờ cô. Xong xuôi hết mọi thứ, họ bước ra khỏi phòng. Levy và Juvia ở phòng 055 cũng đã xong. Jellal và Gajeel cũng bước ra, chỉ còn Natsu và Gray.
Jellal *chán nản*: Cái tên Natsu đó ngủ say như chết. Gọi hoài không dậy.
Gajeel *đồng cảm*: Gray cũng như vậy.
Juvia: Để Juvia gọi Gray - sama cho!!!! ^.^
Lucy: Vậy để tớ gọi Natsu.Ít lâu sau, Gray đã ra khỏi phòng 057.
Gajeel: Wow! Juvia làm thế nào để gọi chú dậy vậy Gray?
Gray: Ừ thì........ -.-
Juvia: Thế này: Gray - sama~~~~~
Nếu anh không dậy thì Juvia sẽ ngủ cùng anh mãi mãi~~~~~~
Gray *ớn lạnh*: Ôi trời ơi! Nổi hết cả da gà da vịt.Lúc này thì Lucy bước ra.
Lucy: Cậu ấy không dậy!! Làm sao đây?
Erza: Để tôi. LUYỆN NGỤC GIÁP!Rồi đột nhiên Natsu ngồi dậy.
Natsu: Erza - sama, tha cho tại hạ. Tại hạ không dám nữa! Tuyệt đối không dám!!!!
Cả đám *thán phục*: Like mạnh cho Erza!!!Sau đó, họ xuống ăn sáng. Họ đã nghe mọi người đồn ầm lên chuyện tối qua. Mà nhắc tới chuyện tối qua, ai nấy đều đỏ mặt và.....
Erza nhìn rất lâu vào Jellal. Jellal cũng nhìn rất lâu vào Erza. Natsu nhìn rất lâu vào Lucy. Lucy cũng nhìn rất lâu vào Natsu. Levy nhìn rất lâu vào Gajeel. Gajeel cũng nhìn rất lâu vào Levy. Juvia nhìn rất lâu vào Gray. Gray thì nhìn rất lâu vào....... cái cửa sổ!
Mọi người trong khách sạn như vừa sực nhớ:
"Không phải 8 người đó là người trong phòng 054, 055, 056, 057 sao?"
"Đúng vậy đó a"
"Cô tóc đỏ và cậu tóc xanh bên kia là cặp đôi huyền thoại đó"
"Cặp đôi huyền thoại kìa"Thế là mọi người cũng "nhìn rất lâu" vào 8 người bọn họ. Và đặc biệt là "nhìn rất lâu" vào cặp đôi huyền thoại. Dường như ai cũng dừng hẳn công việc mình đang làm để "nhìn rất lâu". Mấy anh chị hầu bàn đứng lại nhìn. Mấy cô lao công dọn dẹp của khách sạn đột ngột bỏ cây lau, chổi để "nhìn rất lâu". Mấy vị khách ở phòng ăn cũng dừng ăn để "nhìn rất lâu". Mấy bác làm bếp cũng tắt lửa để "nhìn rất lâu". Khách sạn náo nhiệt tự dưng có 1 sự im lặng không hề nhẹ bởi vì 3 chữ: nhìn rất lâu.
Ông quản lí thấy vậy liền lên tiếng:
- E hèm!
Mọi người như vừa từ 9 tầng mây rơi xuống đất. Họ tạm dừng màn "nhìn rất lâu" rồi tiếp tục làm việc.
Sau khi ăn sáng xong. 8 pháp sư trẻ của Fairy Tail sẽ tới Tòa Thị chính gặp Thị trưởng.
---8h, Tòa thị chính Serene Cliff---
"Cộc... Cộc... Cộc..."
- Mời vào!!!
Đó là tiếng của ngài thị trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
Storie d'amoreTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...