--- 18h, ga Magnolia ---
Gray: Nè Jellal! Tại sao phải đi vào giờ này vậy? Hơi sớm!
Jellal: Hết cách rồi! Jii - san giao cho chúng ta vé xe lúc 18h. Phải đi vào giờ này thôi.
Natsu *đau khổ*: Tôi không muốn đi xe lửa! ×_×
Lucy: Không đi xe lửa thì đi bằng gì?
Gajeel: Tôi đồng ý với Natsu. -_-
Levy: Chịu khó đi Gajeel. Chỉ có 5 tiếng đồng hồ thôi à!
Natsu + Gajeel: GÌ? 5 TIẾNG?
Gray *đắc ý*: Chết mịa mày chưa? Hahahahaha.
Lucy: Thôi đi Gray! Đừng có chọc họ nữa.
Juvia: Tình địch. Tình địch!!!
Lucy: Gì vậy Juvia? Hết hồn.
Erza: Mọi người lên xe đi kẻo trễ bây giờ!Mọi người đã lên xe. Đoàn xe lửa bắt đầu rời khỏi ga. Bây giờ trời đã tối. Nếu đi 5 tiếng thì phải khoảng 23h khuya mới tới nơi.
Natsu đang ngồi cạnh Lucy. Khuôn mặt cậu tái mét. Chắc là chóng mặt lắm! Gajeel cũng chẳng khá hơn, hiện đang ngồi cạnh Levy. Tựa đầu vào vai của Levy. Juvia đương nhiên giành chỗ ngồi cạnh Gray.
Erza thì ngồi cạnh Jellal. Jellal đang bấm điện thoại, tra thêm thông tin về mấy cái hắc hội tào lao bí đao đó. Mà ông già cũng làm khó cho cả bọn. Không biết cái hắc hội đó tên là gì thì biết đường đâu mà mò tới, nói chi tới việc tiêu diệt.
"Cái hắc hội chết tiệt. Cái hắc hội chết bầm. Cái hội chết đẫm. Cái hội đáng chết. Sao cái hắc hội đó không chết hết đi? Sống làm chi cho chật đất? Đáng chết! Bà già nó! Sao tìm mà chẳng ra cái thông tin nào liên quan hết là sao?".
Kính thưa quý vị và các bạn. Đó chính là những lời rủa thầm của anh Jellal. Anh ấy đang hết sức bực bội. Vì dạo này, tại cái vụ video huyền thoại đó mà Erza ít nói chuyện với anh hơn. Tối nay anh muốn hẹn cô đi ăn bánh kem. Ai ngờ jii - san lại giao cho cái nhiệm vụ trời đánh này. Anh chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành nó. Mà đường điều tra cứ rối bù như vậy thì sao mà hoàn thành đây?
Erza hiện đang nhìn vẻ mặt với diễn biến tâm trạng vô cùng sinh động và phức tạp của Jellal. Nào là vò đầu bức óc, nào nhăn mặt bực bội. Chắc đang gặp khó khăn gì đây! Từ khi gặp anh tới giờ, cô chỉ toàn thấy anh làm mặt lạnh. Hoặc vui vẻ chọc ghẹo cô. Hoặc.... À ừ.... thì.... thực ra... ừm thì là.... Ánh mắt dịu dàng và say đắm khi..... khi.... khi anh....
Á! Chị Erza đỏ mặt rồi kìa. Chắc chị ấy xấu hổ quá đó mà!
Ừm thì... khi anh hôn cô. À! Thực ra còn nhiều ánh mắt khác nữa mọi người à! Như là ánh mắt nghiêm túc và cương nghi khi nhìn kẻ thù. Hoặc ánh mắt chán chường khi làm mấy bài tập.
Trong mắt Erza, Jellal như là 1 người không biết.... khó khăn là như thế nào. Từ những bài tập khó cho đến những kẻ thù mạnh. Cậu ấy không bao giờ tỏ vẻ, đó là 1 việc khó khăn.
Vậy mà giờ đây, cậu đang vò đầu bức óc, nhăn mặt khó chịu. Lạ lắm nha!!!!
Mà thôi! Kệ cậu ấy! Bây giờ ngủ 1 giấc cho đã!
Chị Erza à! Sao chị ác thế. Anh Jellal là vì chị nên mới thế đấy! Chị nên quan tâm người ta một chút đi chứ! Chị Erza!CHỊ ERZA!
Rồi! Chị ấy ngủ luôn rồi -.-'
Vậy mà bảo kệ người ta. Chị đang tựa đầu vào vai anh Jellal mà ngủ kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
RomanceTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...