Kể từ khi có Bé Cà, nhà Jerza vui hơn hẳn. Erza đặc biệt quan tâm đến Bé Cà, thường xuyên vui đùa và vuốt ve bé. Bé Cà còn được hưởng nhiều quyền lợi. Và trong số đó có một quyền lợi mà Jellal không có. Đó là: được nằm trong lòng Erza.
Ấy ấy! Vấn đề chính là đấy! Anh Jellal của chúng ta! Anh ấy ghen với một con mèo, một con mèo đó!
Có lần....
***************************Hôm ấy là một buổi chủ nhật. Erza bận phải đi giải quyết công việc ở Tập đoàn Titania, tới tối mới về được. Cả ngày hôm ấy chỉ có Jellal và Bé Cà ở nhà.
Tối muộn, khi Erza về. Mới bước chân vào nhà, Erza đã chạy khắp nơi tìm Bé Cà. Chị Erza tìm thấy Bé Cà đang ở trong bếp.
Và một điều cực kì quan trọng, là chị Erza đã "bơ" anh Jellal nhà mình 100% .
- Ôi! Bé Cà cục cưng của chị! Nhớ chị không?
- "Meo"
- Em đói không?
- "Meo"
- Cả ngày hôm nay đã ăn gì chưa?
- "Meo meo"
Bé Cà còn làm ánh mắt long lanh tội nghiệp nữa.
- Bé Cà... Chị xin lỗi! Em đói lắm phải không?
- "Meo"
Sau đó, Erza quay sang nhìn Jellal bằng đôi mắt viên đạn, tóe lửa, đầy sát khí.
- JELLAL!!!!!!! Sao cậu dám bỏ đói Bé Cà cục cưng? Nè! Đứng lại coi! Chạy đi đâu vậy? JELLAL!!!! ĐỨNG LẠI CHO TÔI!
- Erza! Bình tĩnh! Tại nó suốt ngày chạy đi chơi đâu mất, có ở nhà đâu mà cho ăn...
- Còn ngụy biện... Cho cậu chết! Lấy gối đập cho cậu chết!
- Nè Erza... Tớ không có ngụy biện. Tớ nói thật mà!
- Cậu nên xem lại bản thân mình! Rồi tự đập gối vào mặt mình sám hối đi!
- Mình nói thật! Cả ngày hôm nay Bé Cà không có ở nhà.
- Bé Cà ngoan như vậy, làm sao đi chơi lung tung được? Đúng không Bé Cà?
- "Meo"
- Cả ngày hôm nay em có ra ngoài chơi không?
- "Meo meo"
- Jellal bỏ đói em phải không?
- "Meo".
- Đấy! Thấy chưa! Thôi! Không nói với cậu nữa! Bé Cà à! Em muốn ăn gà rán không?
- "Meo meo"
- Không thích hả? Vậy ăn cá nướng nha?
- "Meo"
***********************Chuyện là thế! Mặc cho anh có giải thích thế nào, Erza thà tin Bé Cà chứ không tin anh.
Thật là một con mèo quậy phá! Biết vậy thì chap trước, anh đã không cho Erza nuôi con mèo này rồi. Làm hại Erza giận anh, không nói chuyện với anh, cho anh ăn "bơ" cả một tuần lễ.
Không những vậy, cái gì Erza cũng chiều Bé Cà, đều ưu tiên cho Bé Cà trước.
Một lần nọ........
***********************
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
Roman d'amourTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...