--- 7h, học viện Fairy Tail ---
Một buổi sáng yên bình với trời quang, mây tạnh. Mặt trời đang thể hiện biểu tượng cảm xúc cười lộ luôn cả răng sâu, răng rụng. Chim hót líu lo ... bla bla bla...
Tại lớp đặc biệt...
Và bỗng....
"BỘP"
Cánh cửa lớp đã hoàn toàn bị đá tung bay ra ngoài cái cửa sổ đối diện. Hung thủ chính là...
Natsu: Chết mịa không?!? ÔI THẦN LINH ƠI! Mày làm hư cái xô nước tao đặt trên cửa để bẫy thằng Gray rồi! >O<
Gajeel: Tính thêm lần này nữa là đã tròn 200 lần phải sửa cửa lớp. Chú đã phá kỉ lục rồi đó!
Gray: Dù sao cũng cảm ơn chú đã làm hỏng cửa để anh khỏi phải bị thằng kì nhông cho ăn hành.
Natsu: Ê cái thằng quần xì kia! Kiếm chuyện hả mày?!?
Gray: Ừ. Ngon vô đây...
Jellal *gõ laptop*: Mấy chú làm ơn cho tôi xin hai chữ "bình yên" đi! Cái đống báo cáo với kế hoạch này đủ làm tôi khùng rồi! ×O×
Lucy: Natsu, không được đánh nhau!
Juvia: Gray - sama cố lên~~~
Erza: HỎA VƯƠNG GIÁP! Dừng lại hết cho ta! Natsu, Gray, hai người về chỗ. TRẬT TỰ HẾT CHO TAAAAAA!
Mọi người: Aye, sir...
Erza: Còn Laxus nữa! Cậu làm gì mà hôm nay lại đạp cửa lớp?
Laxus: À! Chỉ quá trớn xíu thôi! Ai ngờ nó...
Erza: Hỏng cửa lớp. Cái cửa còn bay ra ngoài cửa sổ, hỏng luôn cả cửa sổ rồi! *hét lên* CẬU CÒN CÁI GÌ CHƯA PHÁ HỎNG NỮA KHÔNG????
Ôi không! Chị Erza đã bốc hỏa rồi!
Mira: Er - chan bình tĩnh đi! Tớ có thông báo từ Makarov - sensei này.
Mọi người: Thông báo gì?
Mira: Cuối năm rồi! Kì thi học kì đã tới. Các sensei bận phải sắp xếp chuyện nhiệm vụ cho các lớp nữa. Nên từ đây cho tới khi kì thi kết thúc, thời khóa biểu sáng chiều của lớp đặc biệt chúng ta toàn là giờ tự học.
Mọi người: Yayyyyyyyy!
Lucy: Khoan đã! Vậy còn chúng ta? Không phải thi à?
Laxus: Nhiệm vụ lần trước được tính như nhiệm vụ hạng S nên chúng ta được miễn thi.
Levy: Ồ! Vậy tớ đi tới thư viện đọc sách đây. Dù sao các sensei cũng không lên lớp.
Mira: Tớ đi chung với cậu.
Juvia: Juvia muốn... ah~~~ ah~~~ với Gray - sama.
Gray: Nổi hết cả da gà da vịt.
Laxus: Tôi xuống căng tin.
Gajeel: Tôi đi với.
Bọn họ lần lượt ra khỏi lớp. Chỉ còn Lucy, Erza, Natsu, Jellal ở lại.
Natsu: Đằng nào cũng phải làm việc. Haizz! Công với chả việc... Chán bỏ mịa.
Sau đó, Natsu lôi cái laptop ra và gõ gõ giống như Jellal.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
RomanceTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...