Chap 17

2.5K 114 68
                                    

--- 9h30 sáng, chủ nhật ---

Tại Magnolia.

Ông bà Titania đang đi vào tiệm bánh của bà Makio. Họ muốn nhìn tận mắt Erza và làm xét nghiệm ADN với cô.

- Xin chào quý khách!
- Cho hỏi bà có phải Makio - san không?
- Là tôi.
- Chúng tôi có chuyện muốn nói với bà.
- Vậy mời hai ông bà vào trong.

Nói rồi bà Makio đóng cửa, treo hàng chữ "Close" lên. Sau đó, bà vào trong, lấy trà cho ông bà Titania.

- Cảm ơn bà!
- Không có gì. Cho hỏi ông bà tới đây muốn nói chuyện gì với tôi?
- Chúng tôi muốn nói về chuyện của Erza.
- Cho hỏi nó đâu rồi?
- Erza đi học nhóm tại nhà các bạn của nó rồi.
- Ồ! Ra ngoài rồi à?
- Vâng!
- Theo nguồn tin mà chúng tôi điều tra được, thì Erza không phải cháu ruột của bà?
- Đúng vậy. Tôi tìm thấy nó ở chân núi Magnolia vào khoảng 11 năm trước.
- Thưa bà, con gái chúng tôi cũng mất tích vào cùng thời gian và tại địa điểm đó. Đây là hình chụp của nó lúc nhỏ.

Ông bà Titania đưa tấm hình cho bà Makio. Bà ngạc nhiên:

- Giống hệt Erza lúc nhỏ!?!
- Vâng! Con bé tên Erza Titania. Lúc ấy, nó bị bắt cóc. Tuy đã bắt được bọn bắt cóc, nhưng bọn chúng lại khai Erza chạy thoát rồi. Cảnh sát tuyên bố con bé đã mất tích. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm con bé... - Bà Titania xúc động kể lại và rơi nước mắt.
- Nghe nói Erza bị mất trí nhớ và chỉ nhớ ra hai từ là "Erza" và "Scarlet"?
- Đúng vậy! Nhưng không phải hai từ. Đó là những câu nói kì lạ.
- Những câu kì lạ???
- "Không phải Scarlet, mà là Erza. Không phải Erza Scarlet, mà là Erza..."
- Erza... Rồi sao nữa?
- Nó chỉ nói tới đó!
- Thưa bà, chúng tôi muốn làm xét nghiệm ADN. Rất có thể Erza là con gái chúng tôi.
- Vậy cũng được!

Ông bà Titania thoáng chút ngạc nhiên. Không ngờ bà lại đồng ý nhanh như vậy.

- Erza lớn lên với cuộc sống thiếu tình yêu thương từ cha mẹ. Nó luôn mơ ước một người mẹ ân cần chăm sóc. Nó luôn mơ ước một người cha cùng vui đùa. Nó luôn mơ ước 1 gia đình.

Sau đó, bà đi vào phòng Erza và lấy 1 cây lược gỗ. Cây lược còn vương vài sợi tóc dài màu đỏ.

- Mong rằng Erza sẽ tìm được ba mẹ.
- Cảm ơn bà! Đến lúc chúng tôi phải đi rồi. Tạm biệt bà!

Sau đó, họ rời khỏi tiệm bánh. Bà Makio cũng mở cửa trở lại.

Ông bà Titania đã đi làm xét nghiệm ADN. Kết quả thì chiều hôm đó đã có.

--- 18h45, chung cư Startlight ---

Erza đang nấu bữa tối cho Jellal. Cậu bận chuyện tập đoàn nên sẽ về nhà khá muộn. Như vậy thì sức đâu mà nấu bữa tối. Với lại ăn ở ngoài cũng không đủ dinh dưỡng. Vì vậy, cô sẽ nấu bữa tối cho cậu.

Jellal tăng ca tới giờ này mới về. Thế nào Erza cũng nấu bữa tối cho cậu, nên cậu không thể để cô chờ lâu. Cậu lái xe thật nhanh về chung cư.

Erza đã nấu xong bữa tối. Chỉ còn đợi Jellal về. Chờ đợi lâu sinh chán nản. Cô ngồi mãi mà không biết làm gì. Chợt, cô bắt gặp vật gì đó trên bàn làm việc của anh. Cô tò mò....

[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ