Chap 11

2.6K 93 15
                                    

Chiều hôm nay, cả thành phố sẽ tổ chức lễ hội. Vì hiện giờ đang là mùa thu, tức là vào khoảng tháng 7 - tháng 8, sẽ có rất nhiều cá tập trung về khu vực Đông Nam, cụ thể là cảng Serene Cliff. Mang lại nguồn tài nguyên lớn để nơi đây phát triển. Cả thành phố sẽ mở lễ hội để ăn mừng cho sự kiện này. Mọi người thường gọi là Lễ hội Cliff. Ai cũng sẽ trang trí nhà hoặc cửa hàng của mình thật bắt mắt, để thu hút khách đó mà! Trên phố chính, họ chặn tất cả các loại xe cộ, chỉ cho phép đi bộ. Nhường chỗ cho các gian hàng và các đoàn biểu diễn nghệ thuật. Các gian hàng đa số là bán đồ ăn, chủ yếu là hải sản. Con phố thường ngày xe cộ tấp nập giờ đã không còn.

Juvia và Gray đang ở chỗ nào đó trên phố chính. Bây giờ trên face của Gray và Juvia đã đăng 1 đống hình chụp chung của 2 người. Đúng như những gì Lucy đoán. Vậy là Team Theo dõi có thể yên tâm về phía Gray và Juvia. Chỉ còn có cặp đôi huyền thoại thôi!

Ngay lúc này, xin mời các bạn theo chân 4 bạn trẻ Lucy, Levy, Natsu và Gajeel thuộc Team Theo dõi của FC Cặp đôi huyền thoại.

Tối nay, Jellal mặc khá đơn giản. Quần đen dài và áo sơ mi xanh nhạt, mở 2 cúc áo trên. Để lộ bộ ngực nam tính và quyến rũ.(sao tự nhiên tác giả bị chảy máu mũi vậy nè!?). Anh mang giày converse màu xanh trắng. Trông vô cùng năng động. Còn Erza thì mặc quần jean dài tới gối với áo sơ mi màu xanh nhạt (giống Jellal). A, đừng hiểu lầm! Chị ấy không có mở 2 cúc áo giống anh Jellal đâu a~~~ Erza cũng mang giày converse màu xanh trắng
(giống Jellal). Vậy là mấy anh chị mặc áo cặp với mang giày cặp kìa.

- Sao cậu mặc giống tớ, Erza?
- Tớ đâu có biết!
- Haizz! Không trách cậu được! Tớ xin lỗi, hồi nãy tớ lớn tiếng với cậu.
- Hay là để tớ đi thay bộ khác.
- Thôi! Cứ mặc vậy đi! Như thế chúng ta giống....
- Giống ai?
- Giống... couple hơn.

Cái câu trên đã làm Erza ngượng đỏ mặt!

Hai người đang đi dạo trên phố chính. Mọi người nhìn họ với đôi mắt ghen tị và ngưỡng mộ. Rồi họ đi ngang 1 quầy hàng bánh kẹo.

Ở xa chỗ 2 người đó 1 chút, chính là Team Theo dõi.

Levy: Wow! 2 người đó mặc áo cặp kìa.
Lucy: Hình như quầy hàng bánh kẹo đó có tổ chức cuộc thi gì đấy dành cho các cặp đôi thì phải.
Natsu *đang ăn mực xào*: Là cuộc thi nhét cái pocky ấy mà.
Levy: Hả? Là sao?
Gajeel: Là 2 người sẽ ngậm 2 đầu của cây pocky. Rồi từ từ ăn sâu vào. Cặp nào làm cho cây pocky ngắn nhất và không gãy thì dành chiến thắng.
Lucy: Nếu vậy thì hôn nhau luôn đó hả?
Natsu: Chứ sao nữa?
Lucy *mặt gian*: Đẩy 2 người đó vào khu đăng kí.
Cả team: Ok, Lucy!

Rồi tự nhiên 1 cách có sắp đặt, Jellal và Erza đã bị đẩy vào khu đăng kí.

- Tên 2 người là gì vậy?
- Jellal.
- Erza.
- Mời 2 người bước lên sân khấu. Sắp bắt đầu rồi kìa!

Sau đó, họ bị đẩy lên sân khấu.

- Vâng! Sau đây chúng tôi xin công bố thể lệ cuộc thi. 2 người sẽ ngậm 2 đầu của cây pocky. Rồi từ từ ngậm sâu vào. Cặp nào làm cho cây pocky ngắn nhất mà không gãy thì chiến thắng. Phần thưởng là 2 phiếu ăn miễn phí ở Nhà hàng Lonely Start. Ngoài ra, các cặp đôi tham gia còn được 2 hộp bánh pocky miễn phí. Về nhà "luyện" thêm khả năng chơi trò này. Cuộc thi xin được phép bắt đầu.

[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ