Chap 12

2.6K 91 25
                                    

--- 4h30 sáng Thứ sáu ---

8 pháp sư trẻ đang ăn sáng ở Nhà hàng của khách sạn Whitesea. Trừ Erza và Jellal, ai cũng gật gà buồn ngủ. Có Juvia, Lucy với Levy còn tỉnh được chút. Nhưng mắt của các chị ấy cũng nhắm nghiền thành 2 đường màu đen, như thế này: -.-

Natsu *ngáp*: Buồn ngủ chết mịa! Tao muốn ngủ~~~~
Lucy *cốc vào đầu Natsu*: Đã tỉnh chưa? Ông tướng? -.-
Natsu: Aye, sir! Lucy - sama, em tỉnh rồi thưa chị hai! -.-
Gray *bực bội*: Mà làm quái gì hôm nay phải dậy sớm vậy?
Jellal: Hôm nay cái tụi Demond Wing sẽ phục kích tàu hỏa. Dậy sớm để chuẩn bị.
Gray *khó chịu*: Rồi rồi! Sao cũng được hết! Cái hắc hội chết tiệt! Tại tụi mày mà bọn này phải cực khổ thức khuya dậy sớm thế này. Tao thề là sẽ đập nát mặt từng đứa tụi bây.
Juvia: Đúng đó Gray - sama. Juvia cũng sẽ cố gắng hết sức. >O<
Levy: Thôi đi! 2 người đừng có làm nổi.
Gajeel *ngáp*: Chú Natsu phán quá chuẩn. Buồn ngủ chết mịa!!!
Levy *tán vào mặt Gajeel*: Tỉnh ngủ chưa hả cha nội? -.-
Erza: Làm gì mà mấy cậu trông mệt mỏi thế?
Cả đám *chán nản*: Online facebook. '-.-
Jellal: Vậy tối qua mấy giờ mới ngủ vậy?
Cả đám: 1h khuya.
Erza: TRỜI! Vậy là mấy cậu chỉ ngủ có 3 tiếng rưỡi.

Khi nhìn lại 6 đứa bạn của mình, Jellal và Erza đều thấy họ đã gục ngã xuống bàn.

Cả đám *ngáy*: zzz... zzz...zzz...
Erza: Lucy, Levy, Juvia, tỉnh lại đi!!!
Jellal: 1 khi mấy đồng chí đã ngủ thì chỉ có trời sập mới dậy.
Erza: Sao đây Jellal? Không ai dậy hết!
Jellal: Ai biết?!? ×.×
Erza: Hay vậy đi! LUYỆN NGỤC GIÁP! Giờ thì ai không dậy ta sẽ chém chết hếtttttttt!!!
Cả đám: Aye, sir! Erza - sama, tụi em tỉnh rồi ạ!
Erza: Tốt! ^.^

--- 8h ---

Tại 1 nơi hoang vắng, xa thành phố. 1 con đường ray của xe lửa chạy qua. Đây là nơi mà bọn Demond Wing sẽ phục kích.

Gray: Méo có thằng nào ở đây là sao???
Natsu: Ai biết!?
Gajeel: Thưa 2 thánh, tụi nó 9h30 mới phục kích.
Jellal: Ít ra tụi nó cũng phải đến sớm chuẩn bị chứ!
Gajeel: Hay tụi nó đang "nướng" ở đâu đó.
Levy: Thôi làm ơn đi cha nội! Đâu phải ai cũng ngủ như chết giống cậu.
Lucy: Jellal nói đúng! Hơi lạ nha!
Juvia: Làm hại đến sớm.
Erza: Có khi nào là bẫy không?
Jellal: Không đâu!
Levy: Ngoài thị trưởng ra thì đâu ai biết chúng ta đi diệt hắc hội!
Gajeel: Hai ngày trước chúng ta mới đập mấy tên của cái hội đó. Cả thành phố ai cũng biết chúng ta là pháp sư.
Gray: Chờ 1 chút! Có 1 sự gì đó...

Và 8 cái đầu cùng hoạt động hết công suất. Demond Wing sẽ cử mấy đứa tới phá cảng. Như thế, pháp sư bắt buộc phải ra mặt. Chỉ cần mấy tên đó nói ra cái kế hoạch phục kích này... Và cả đám coi như sụp bẫy...

Cả đám há hốc mồm gào thét:

"BỊ LỪA RỒIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII"

Natsu: Chết mịa! Vậy là...

Rồi bỗng cả đám người từ đâu chui ra

- Đúng rồi đó anh bạn! Chúc mừng các pháp sư Fairy Tail. Hôm nay các bạn sẽ vinh hạnh được chết dưới tay bọn ta.

Cả đám: Là bọn chúng, Demond Wing!

Sát khí! Sát khí! Hai nhóm người đứng lườm nhau. Demond Wing có tới cả mấy chục đứa. Hầu như tên nào cũng rất mạnh. Có thể so sánh phép thuật của chúng ngang bằng lớp pháp sư cấp B của học viện Fairy Tail. Vài tên còn có thể lên hạng A, hạng S.

[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ