Mọi người thân mến! Dòng có chữ in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật và hồi tưởng quá khứ. Mọi người lưu ý khi đọc nhé!
----- Vô truyện -----
Erza và Jellal đã sống cùng với nhau được 2 tuần.
Họ sống tại 1 căn biệt thự nhỏ, ở 1 vị trí khá thuận lợi, có thể đi tới các địa điểm như khu mua sắm, công viên giải trí,... khá nhanh chóng. Đặc biệt, chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là có thể tới học viện Fairy Tail. Căn biệt thự này thật sự không quá lớn. Nó có 3 phòng ngủ và 1 phòng sách nằm trên lầu, 1 nhà bếp liền với phòng ăn, phòng khách ngay sau cửa ra vào và thông với bếp. Trước nhà là 1 khoảng sân trồng hoa và thảm cỏ xanh xinh đẹp. Nó chỉ có 2 tầng. Nói căn biệt thự này lớn cũng không đúng, nhỏ cũng không phải. Nó... trung bình. Chắc vậy!
Về chuyện ngủ. Hai người... ngủ khác phòng. Không có chung phòng đâu mà sợ.
Buổi sáng, họ đi học cùng nhau.
--- 7h sáng thứ bảy, lớp đặc biệt ---
Jellal + Erza: Ohayo, minna
Mọi người: Ohayo!Vẫn còn trong tháng thi học kì nên thời khóa biểu của cả lớp vẫn: tự học.
Rảnh rỗi sinh nông nỗi. Cả đám đang ngồi không và lướt facebook.
Mà thấy Jellal và Erza vào lớp. Cả đám đã nghe theo "thánh chỉ" của Mirajane. Đó là: Phải tạo cơ hội cho Jellal và Erza ở bên nhau càng nhiều càng tốt. Nên họ đã lần lượt ra khỏi lớp. Nhưng FC Cặp đôi huyền thoại đã lén đặt camera quay lén họ. Vậy là các fan hâm mộ của Jerza trên face sắp có phim hay để coi nữa rồi đây!!!
Jellal sau khi về chỗ ngồi cũng lôi nguyên cái điện thoại ra và bắt đầu.... lướt facebook.
- Jellal! Cho tớ nhìn với! - Erza nhìn vào điện thoại của cậu.
Mỗi lần như vậy, Jellal không nói gì hay cũng chẳng làm gì. Cậu chỉ cho Erza xem chung thôi. Vì Erza vô cùng thích mèo nên mỗi lần cô đòi xem điện thoại của cậu thì cậu lại đi kiếm mấy cái group như Hội những người yêu mèo, Mèo dễ thương, Hello Kitty,... blah blah blah... Tất cả chỉ để cho Erza xem hình mấy con mèo.
Thế là điện thoại của cậu tuyệt nhiên trở thành cái "kho ảnh mèo" cho Erza.
Và cậu chợt nghĩ ra ý này.
- Erza! Cậu chưa có điện thoại nhỉ?
- Ờ. *xem ảnh mèo*
- Vậy tối nay hẹn cậu lúc 7h tại công viên công cộng Magnolia nhá!
- Chi vậy? *vẫn đang xem*
- Bí mật.
- Cậu định cho tớ con mèo hả? *mắt long lanh sáng rỡ*
- Không.
- Phũ quá à~~~Erza đang nói với giọng kawaii ứ chịu được. Cái chiêu này lúc nào cũng làm Jellal mềm lòng. "Jellal chắc chắn định cho mình con mèo đây mà!" - cô nghĩ thầm
Đúng như vậy! Jellal không bao giờ chịu được cái chiêu này của cô. Nó luôn làm cậu xiêu lòng. Và nó làm cho cậu... yêu Erza hơn.
- Tớ muốn con mèo cơ~~~
Erza lại nói giọng kawaii.
- Không chịu đâu~~~ Tớ muốn. Tớ muốn. Tớ muốn. Muốn. Muốn. Muốn. Rất muốn. Cực kì muốn. Muốn có mèo~~~
- Không được! - Jellal cố tình trêu chọc cô. Xem cô sẽ làm gì kawaii nữa đây?
- Sao lại không?~~~
- Không sao trăng gì hết! Tớ nói không... LÀ KHÔNG! - cậu đột nhiên quát lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
RomantizmTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...