- Cậu... - Bé xám mặt - TÊN BAKA KIA! MI...
- Cháu không dám đắc lễ với lão-bà-bà đâu a!
Ba chữ "lão bà bà" kia, nhóc cố ý nhấn mạnh từng chữ, nhằm chọc lại bé.
Khói bốc nghi ngút trên đầu Mei.
- Tên kia... Mi vừa nói gì? - Mei nghiến răng.
- A! Lão-bà-bà bớt giận a! - Nhóc lại chọc: "Ai bảo cậu chọc tôi trước!" - Chào tạm biệt bà bà! Bà nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng để quá tức giận, sẽ mau già hơn đó!
Nói rồi nhóc quay lưng lại, nhảy xuống đất và đi mất.
"Ế! Vậy là sao?" - Bé ngơ mặt khó hiểu.
- Nè! Khoan đi đã... - Bé gọi.
Nhưng cậu nhóc kia đã đi rồi, không còn ngồi trên cành cây nữa. Bé dao dác nhìn khắp khuôn viên bệnh viện, tìm nhóc.
"Sao đi nhanh vậy?!? Không thấy tên đó đâu hết!"
Bé ủ rủ bước lên giường.
"Thằng baka đó... tên gì?"
"Thôi bỏ đi! Đằng nào mình cũng chẳng có bạn.-.-"
.
.
.
.
.Ngoài khuôn viên, có một cậu nhóc nhìn lên phía cửa sổ phòng bé, khẽ cười.
"Thú vị thật!"
"Cơ mà lão bà bà tên gì ấy nhỉ?"
.
.
.
.
.
.Sáng ngày hôm sau đó.
- Mou! Chán chết mất!
Là tiếng của bé Mei. Ba mẹ của bé lại bận cả ngày hôm nay. Bé lại một mình.
Bé mở cửa sổ ra, hi vọng thú vui ngắm cảnh sẽ làm bé đỡ chán '-.-
- Ế! Baka! Lại là mi à?
- Ế! Lão bà bà?
- Bộ mi chưa uống thuốc hay sao? Cứ trèo cây hoài vậy?
- "Lại chọc mình đây mà-.-" - nhóc nghĩ thầm, rồi trả lời - Chưa tới giờ uống thuốc. Cháu tưởng bà bà với cháu cùng là bệnh nhân khoa tâm thần nên giờ uống thuốc bà phải biết chứ!
- BAKA! MI NÓI SAO? TA KHÔNG CÓ Ở CHUNG KHOA TÂM THẦN VỚI MI! - Bé tức giận.
- Rõ ràng ngày hôm qua bà bà vừa bảo là chúng ta cùng là bệnh nhân khoa tâm thần. '-.- A! Hay là bà vừa bị tâm thần vừa bị đãng trí?
- TÊN BAKA CHẾT TIỆT! MI ĐI CHẾT ĐI! - Bé tức giận ném nguyên cái gối ra ngoài cửa sổ.
Cậu nhóc nhanh chóng chụp được cái gối. Rồi ôm theo nó nhảy xuống cây, biến mất.
Meredy thấy nhóc đã nhảy xuống liền lên tiếng, đồng thời nhìn xung quanh xem nhóc đi đâu
- Nè! Đợi đã.... Ế! Đâu mất tiêu rồi?!?
Lại không thấy nhóc đâu nữa hết.
- Ế! Cái gối của mình!
Bé chán nản cầm lấy ly sữa nóng trên bàn, uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
RomantikTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...