Nhà hàng Royal là một nhà hàng cực kì rộng lớn, sang trọng. Đây thường là nơi diễn ra các buổi tiệc, hội nghị của giới thượng lưu. Xa hoa - đó là từ miêu tả chính xác cho Royal, thể hiện sự giàu có của những người tổ chức tiệc và được mời dự tiệc ở đây. Các phóng viên, báo chí đã tụ họp rất đông trước cổng lớn của nhà hàng, chứng tỏ những người có mặt trong buổi tiệc hôm nay toàn là những người nổi tiếng, những thương nhân, chính trị gia, hoặc những nhà kinh tế lớn, có "máu mặt" trong xã hội. Mà buổi tiệc hôm nay, cũng không phải tiệc gì to tát lắm, hùng vĩ lắm. Đó chính là: tiệc sinh nhật. Nhưng không phải là tiệc sinh nhật bình thường, mà là tiệc sinh nhật của Lisbeth Wisterest - thiên kim tiểu thư tập đoàn thương mại toàn cầu Wisterest - cháu gái cưng của Chủ tịch.
Sở dĩ hôm nay người đi dự tiệc đông như vậy, chủ yếu là để lấy lòng Chủ tịch. Các tiểu thư khác tới đây để lấy cớ "làm quen" với Lisbeth. Các thiếu gia đến đây, đa số là "khoe của", không thì cũng muốn làm quen với Lisbeth, lợi dụng nhỏ.
Chỉ có các Senpai ở Fairy Tail và nii-san của nhỏ là thật lòng quan tâm đến nhỏ. Thực ra, Lisbeth chỉ mới 15 tuổi thôi, nhỏ tự nhủ sang năm sau chắc chắn sẽ vào học viện Fairy Tail giống nii-san vậy đó.
"Hình như hôm nay Jellal-senpai sẽ dẫn theo hôn phu của anh ấy nhỉ? Không biết chị ấy ra sao?
"Mà nhắc tới các senpai mới nhớ. Mấy anh chị sao giờ này vẫn chưa tới? Đã dặn họ đến sớm rồi mà!?!"
Nhỏ thực sự chỉ muốn chơi với các senpai thôi! Ở giữa buổi tiệc một mình cùng 1 đám người chỉ biết nịnh hót, chỉ muốn lợi dụng nhỏ, nhỏ không thích tí nào?
Nghĩ là làm. Lisbeth chạy ra ngoài căn phòng tiệc rộng lớn và ra trước cổng nhà hàng, gọi điện cho Lucy.
- Lis! Bọn chị đang đến! - Lucy trả lời. Chưa kịp để cho Lisbeth nói trước, vì cô biết nhỏ ghét nhất là chờ đợi.
- MẤY ANH CHỊ LÀM GÌ MÀ LÂU THẾ HẢ? - Lisbeth nói.
- Tới liền đây! Thôi em cúp máy đi! Zen sắp đến rồi đó! - Lucy trả lời, lảng tránh việc đi trễ.
- Ủa? Nii-san không đi chung với mấy anh chị hả? - Nhỏ hỏi.
- Không có! Mà Lis nè! Mọi năm em có tổ chức sinh nhật đâu? Sao tự dưng năm nay lại làm? - Lucy thắc mắc.
- À! Chuyện đó hả? - Nhỏ cười khẽ - Khi nào mấy anh chị tới thì em mới nói. Đây là bí mật!
- Chị cúp máy đây! Tạm biệt!
- Bye!
Nhỏ cúp máy. Vẫn đứng ngoài đợi mọi người.
Mà có ai muốn biết "bí mật" mà bé Lis đã nói không? Tác giả bật mí trước cho nhá!
Thực ra, do Zen, đồng thời cũng là anh trai của Lisbeth, lúc đó đang nghĩ kế "cưa cẩm" Mei nhà mình. Từ trước tới giờ, Zen đã thử đủ mọi cách. Nhiều tới mức, có thể đem xuất bản cuốn "1001 cách cưa gái". Nhưng... Mei nhà mình không bao giờ đồng ý, nhỏ ấy còn từ chối không thương tiếc. Vậy là trong lúc Zen đang vò đầu bức óc nghĩ cách mới. Lis-chan đã "hiến kế" giúp nii-san.
Vì sao Lisbeth lại muốn giúp anh trai mình thành đôi với Meredy, với lại ngoài kia có cả khối thiên kim tiểu thư mà nhỏ lại chọn Mei? Là vì Meredy là em họ của Jellal-senpai. Hơn nữa, Mei là người có tài năng thực sự, chứ không như mấy tiểu thư kia, suốt ngày chỉ biết ngửa tay xin tiền ba mẹ. Và hơn hết, chính nii-san đã chủ động làm quen chị ấy. Bao lâu nay, nii-san chưa bao giờ đề cập đến chuyện tình cảm. Anh hai đã 16 tuổi rồi. Ông nội cũng thường xuyên hối thúc anh đi tìm bạn gái, chắc ông rất muốn bế chắt nội. Ông thậm chí còn giới thiệu cho anh hàng loạt cô tiểu thư nhà giàu. Và anh chẳng chú tâm để ý một cô nào. Vậy mà bây giờ anh đã phải lòng một cô gái. Là em, đương nhiên phải giúp anh mình rồi!
Kế hoạch của Lis-chan là: Lần nay lôi kéo Mei-senpai vào tiệc. Sau đó, chuyện còn lại để cho Zen lo liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
Roman d'amourTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...