Erza đã nhận lại ba mẹ. Cô tới ở cùng họ tại căn biệt thự ở Magnolia, nhà cũ mà 11 năm trước cô đã từng sống. Bà Makio thì về cảng Yokohama và sống yên bình ở đó.
Vâng! Tác giả đã tua qua cảnh chia tay của hai bà cháu.
Thoáng chốc đã 2 tuần trôi qua.
--- 8h30, chủ nhật, Magnolia ---
Tại tiệm cà phê Sách Brown. 5 cô nàng đang chán nản uống cà phê.
Lucy: Hôm nay được nghỉ nà! ^.^
Levy: Nhưng mà... Rảnh rỗi rồi cũng sinh nông nỗi. Bây giờ chán quá! Chẳng biết làm gì???
Juvia: Ờ! -.-
Mirajane: Mua sắm? Quẩy bar? Chơi.... Haizz!
Erza: Thôi mà các cậu! Được nghỉ rồi thì vui lên đi chứ!
Levy: Lucy! Hôm nay cậu không bận việc ở Heartphilia à?
Juvia: Ờ phải đó! Juvia thấy Lucy hôm nay khá rảnh.
Lucy: Thì trốn việc ra đây chơi với mấy cậu nè! Ở trong tập đoàn làm việc chung với mấy cái danh sách tài chính, dự án, hợp đồng, báo cáo,... blah blah blah... Như vậy mới dễ khùng!
Erza: Bộ làm việc cực nhọc lắm hả Lucy?
Lucy: Công nhận cậu sướng thật đó Er - chan! Là thiên kim tiểu thư mà không phải làm việc ở tập đoàn. Ôi! Mình mơ ước có cuộc sống an nhàn như cậu.Rồi đột nhiên, Lucy có 1 cuộc điện thoại. Là Natsu gọi.
- A lô! Có gì không Natsu?
- Cậu đang ở đâu vậy?
- Đang uống cà phê....
- Trời đất! Làm tớ với Jellal đợi lâu chết! Hôm nay Heartphilia có 1 buổi bàn họp chuyện hợp đồng với SD và Fernandes. Cậu quên rồi hả?
- Thôi chết! Tớ quên mất!
- Cậu trễ 34 phút. May mà buổi họp kín chỉ có ba chúng ta - giọng Jellal lạnh lùng nói vào điện thoại Natsu.
- Ờ! Biết rồi! Tớ tới liền.
- Jellal? Cậu có ở đó hả? - Erza nói vào điện thoại Lucy.
- Erza? - Giọng Jellal bỗng trở nên ấm áp, khác hẳn với giọng nói lạnh lùng ban nãy.Erza giật lấy cái điện thoại của Lucy và nói chuyện với Jellal. Bên kia, Jellal cũng giật cái điện thoại từ tay Natsu và nói chuyện với cô.
Còn Lucy và Natsu, tuy hai người đang ở rất xa nhau mà biểu cảm thì y hệt nhau. Để tác giả miêu tả nha! Là ngạc nhiên, trố tròn xoe mắt, cả người đơ như đứng hình. Wow! Suy nghĩ của hai người cũng giống như nhau: "Điện thoại của tôi! Jellal/Erza à! Hai người yêu nhau, xa nhau, nhớ nhau thì tự đi mà gặp nhau rồi ôm nhau, hôn nhau, "ấy ấy" nhau cũng được! Sao lại giựt điện thoại của tôi rồi nói mấy chuyện yêu đương sến súa vào đó? Trời ơi!?! Bể màn hình rồi kìa!!!!"
Juvia: Ước gì Gray - sama và Juvia cũng được như vậy.
Mirajane: Phải đăng chuyện này lên FC Cặp đôi huyền thoại.
Levy: Đúng đúng!!!^O^
Lucy: Thôi mà Erza! Trả điện thoại cho tớ! Tớ còn đi họp nữa.
Erza: Cho tớ nói thêm 1 tí đi!Đầu dây bên kia trả lời lại:
- Hôm nay tôi hủy buổi họp kín này! Vậy thì cậu không cần phải đi nữa. Cứ ở đó cho Erza mượn điện thoại nói chuyện với tôi - Jellal giọng lạnh lùng.
- Vậy còn tớ? - Natsu lên tiếng.
- Tớ mượn - Jellal trả lời.Lucy bèn phải đi vào bàn của Mira mà uống cà phê tiếp. Ở bên kia, Natsu cũng thu dọn tài liệu trên bàn, lặng lẽ đi ra khỏi phòng họp để Jellal tâm sự với bạn gái. Trong đầu Lucy và Natsu chỉ có 1 câu: "Ôi thần linh ơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jerza Fanfiction ] - Câu chuyện về học viện phép thuật Fairy Tail
RomanceTên fic: *như trên* Tác giả: Kirine Anjou (là mình đó) Thể loại: phép thuật, trường học và tí xíu hài hước + lãng mạng Tình trạng fic: đang tiến hành Các cặp đôi chính: Jerza, NaLu, Gruvia, GaLe, MiLa Đôi lời tác giả: Các nhân vật có thể sẽ khác đôi...