Văn Án+Nhân Vật

6.3K 254 6
                                    

-Author:Thy Nguyễn a.k.a Red
-Rating:NC-17(không thích thì có thể clickback).
-Pairings:HuânHàm(main)+XánBạch.
+Ngô Thế Huân(22t):Thiếu gia nhà họ Ngô kiêm chủ bang BlackYear,lạnh lùng,ăn chơi,không xem ai ra gì,đào hoa.Cũng vì cái tính ấy mà chức Tổng giám đốc tập đoàn JRick phải nhờ Phác Xán Liệt đảm nhiệm.Nhưng khi đã làm việc gì thì việc đó rất hoàn hảo.Có hôn ước với Biện Bạch Hiền.
+Lộc Hàm(18t):Em trai Biện Bạch Hiền,thương anh,luôn bảo vệ anh mình.Xinh đẹp,thông minh,sắc sảo trong mọi việc.Yêu Ngô Thế Huân nhưng biết anh mình cũng yêu Ngô Thế Huân nên chôn vùi tình cảm vào trong tim.Đang học trường The Star-trường dành cho quý tộc thuộc chi nhánh của tập đoàn JRick.
+Phác Xán Liệt(23t):Tổng giám đốc tập đoàn JRick.Là anh họ Ngô Thế Huân nhưng tính tình lại đi ngược lại,ôn nhu,dịu hiền,chuyện gì cần lạnh thì lạnh như băng.Yêu đơn phương Biện Bạch Hiền.
+Biện Bạch Hiền(20t):Là 1 ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng.Anh trai của Lộc Hàm nhưng theo họ mẹ.Ôn nhu,hiền lành,dễ thương(điển hình của thụ).Có hôn ước với Ngô Thế Huân và cũng yêu đơn phương Ngô Thế Huân.
-Category:ngược,ngọt(little).
-Disclaimer:Chúng nó chắc chắn là của nhau,nhưng số phận chúng nó trong fic thì của Zon:).
-Summary:
~Phác Xán Liệt yêu Biện Bạch Hiền.Biện Bạch Hiền lại yêu Ngô Thế Huân---->Chuyện tình ngang trái chính thức bắt đầu.
~Lộc Hàm yêu Ngô Thế Huân.Nhưng đối với Ngô Thế Huân,Lộc Hàm chỉ là 1 con búp bê để chơi,chơi xong thì bỏ.Nhưng con búp bê có chất nghiện không thì thật sự còn chưa biết.
*Xưng hô trong fic:
+Ngô Thế Huân-Hắn.
+Lộc Hàm-Cậu.
+Biện Bạch Hiền:Y.
+Phác Xán Liệt Anh.
_._._._._._._._._._End._._._._._._._._._

[Shortfic/HunHan-ChanBaek][NC-17][Người Tôi Yêu Là Anh Rể]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ