Chương 21:Chưa phát giác

1.9K 144 14
                                    

Ngô Thế Huân nhíu mày nhìn nam nhân phi thường quen thuộc đang bước từ trên lầu xuống.Huỳnh Dương thấy hắn liền không khỏi nhíu mày theo.

-Ngô Thế Huân?

-Anh ở chung với Lộc Hàm?-Thế Huân khó chịu lên tiếng.

-Anh theo dõi em ấy?

Ngô Thế Huân lẩm bẩm hai chữ "Chết tiệt!" rồi xông lên lầu nhưng Huỳnh Dương kịp thời phản ứng,liền kéo hắn ra đến cổng.

-Anh đủ chưa?Là ai đã bỏ Lộc Hàm trước?Bây giờ anh tới tìm em ấy!Anh rõ ràng là không đủ tư cách!Bây giờ thì cút khỏi nhà tôi!-Huỳnh Dương tức giận hét lên.

-Anh thì đủ tư cách sao?-Ngô Thế Huân nhếch mép cười lạnh.-Chú của anh có vẻ như muốn điên lên khi nghe anh có cảm tình với Lộc Hàm cơ mà?Vậy mà nghe đến nghe đến danh tiếng của Lộc gia liền gật đầu tắp lự sao?

Huỳnh Dương mặt tái xanh khi nghe Ngô Thế Huân nói vậy.Thế Huân nhìn khuôn mặt tái xanh của anh liền hừ lạnh,bỏ lại 1 câu rồi xoay lưng rời đi.

-Huỳnh thiếu gia!Tôi xin báo trước với anh!Huỳnh Gia sắp sụp đổ đến nơi rồi!

----oOo----

Lộc Hàm mệt mỏi bước xuống phòng khách.Đứa nhóc này hành hạ cậu đến kiệt sức rồi!Vừa ngồi xuống sô pha liền thấy Huỳnh Dương từ ngoài bước vào với vẻ mặt thất thần.

-Hội trưởng?

Huỳnh Dương nhìn thấy Lộc Hàm đang lo lắng nhìn anh,tim đột ngột quặn thắt,nét tái nhợt lộ ra trên khuôn mặt tuấn tú.Nhưng trong chốc lát,anh lấy lại vẻ bình tĩnh vốn có,liền xua xua tay ý bảo không sao.

-Anh có chút việc phải lên phòng giải quyết nên trưa nay anh không ăn cơm.Em ăn xong cũng nhớ đi nghỉ ngơi sớm.Với lại tối nay,anh sẽ về gặp chú của anh,không cần đợi anh.

.

.

.

Huỳnh Dương vừa bước vào phòng liền gọi điện ngay cho anh họ.

-Anh họ!Công ty vẫn ổn chứ?

[-Ừ!Vẫn ổn!Chú sao thế?Tự nhiên quan tâm đến công ty của anh?]

-Công ty anh gần đây có dính líu gì đến tập đoàn JRick không?

[-...À!Nhắc mới nhớ!Tập đoàn JRick mới hợp tác với một công ty mà chỗ chúng ta đang để ý!Mà cũng không sao,công ty BBOne đó cũng chẳng đáng giá xu nào!Còn nhiều công ty lớn khác mà!]

-BBOne?Em nghe các nhà kinh tế đánh giá,trong tương lai nó sẽ là một công ty lớn cơ mà?

[-Một con mèo mới nhìn được đuôi đã đoán là báo!Trường hợp này trên thương trường thiếu gì!]

-Được rồi!Em hỏi thế thôi!Nhưng anh cũng phải chú ý tập đoàn JRick!Họ có thể đang nhắm bắn công ty chúng ta.

[-Chú mày lo xa quá thể...!]

Huỳnh Dương không biết rằng nếu không phải anh không gọi cú điện thoại đó thì sẽ không xảy ra 1 cuộc chiến khốc liệt trên thương trường.

[Shortfic/HunHan-ChanBaek][NC-17][Người Tôi Yêu Là Anh Rể]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ