-Trong căn phòng xa hoa-
-Xán Liệt!Em đã nói rồi!Em không hề có tình cảm với cậu ta.Sao em phải quan tâm hay chăm sóc cậu ta.-Một giọng tức giận vang lên nhưng không kém phần quyến rũ của 1 người con trai trưởng thành.
-Thế Huân,nhưng em có hôn ước với em ấy.Chút gì cũng phải quan tâm em ấy chứ.-Người con trai ngồi trên ghế nhíu mày đẹp ngồi nhâm nhi tách trà.
-Hừ!Đừng tưởng em đây không biết.Anh yêu cậu ta nên mới nhờ em chăm sóc hộ anh phải không?-Người được gọi là Thế Huân kiềm chế cơn giận,bình tĩnh ngồi xuống ghế liếc nhìn người tên Xán Liệt.
Xán Liệt bị nói trúng tim đen liền mất bình tĩnh.Lắp ba lắp bắp hỏi.
-Sao...sao em biết?
-Hừ!Em là em anh sao em không biết.Với lại...-Hắn chống tay ra sau đầu ngước nhìn lên trần nhà-...hôn ước này cũng không bắt buộc.Tại sao em phải nghe lời anh chăm sóc cậu ta chứ?
-Bởi vì...người cậu ấy yêu là em.-Nói tới đây anh mỉm cười chua xót tự giễu lòng.
Hắn vẫn giữ tư thế đó mà liếc mắt qua anh,nói.
-Anh thấy em yêu ai thật lòng chưa?-Nói tới đây hắn đứng lên,bước ra cửa hắn không xoay mặt lại mà nói.-Hứng thú lên giường với 1 ai em còn chưa có.Anh nên cảm ơn em vì không coi cậu ta là công cụ phát tiết đi.-Nói xong hắn đóng cửa 1 cách mạnh bạo.
-Nhưng...Bạch Hiền yêu em không yêu anh...
____________________________________
Hắn bực tức lái xe thẳng tới quán bar Bad nổi tiếng và cũng là chỗ mà chính hắn tốn công gầy dựng.
-Ông chủ!-Bảo vệ nơi đó cung kính chào hắn.
-Cất xe đi!-Hắn ra lệnh rồi đi thẳng vào bar.
Hắn ngồi trong góc khuất,kêu ly Voldka rồi nhìn xung quanh.Hắn vừa nhâm nhi vừa nhìn những ả đang nhảy múa điên cuồng trên sàn bar.Còn những gả đàn ông thì bàn tay đang lần mò sờ mó những ả điếm.Hắn khinh bỉ liếc nhìn xong rồi quay đi.
Hồi lâu,hắn bước vào nhà vệ sinh thì...
-BUÔNG TÔI RA!!!-Có tiếng hét vang lên trong góc khuất nhà vệ sinh.
Hắn ngó vào thì 3 gã đàn ông đang bao vây 1 cậu trai trẻ.Một trong 3 gã đang nắm tay cậu con trai đó.
-Hê hê!Em trai,em yên tâm.Anh sẽ làm cưng lên thiên đàng mà.-Một gã đưa bàn tay dơ bẩn sờ má cậu con trai.
-BỎ TAY RA!DƠ BẨN!!!-Cậu hét lên và hất tay ra khỏi mặt mình.
Ba gã chịu không kiềm chế được.Một gã đưa tay bóp họng cậu,một gã móc ra một gói thuốc.Vừa đổ vào miệng vừa nói.
-Cưng không muốn uống rượu mời thì tụi anh cho cưng uống rượu phạt vậy.
-Ưm...ưm...-Cậu con trai bị bóp họng kháng cự lại nhưng hoàn toàn không được.
Đến khi 3 gã định chén miếng mồi ngon thì...
-Làm gì vậy?-Một giọng lạnh băng vang lên khiến 3 gã quay lại xem thì thấy hắn đang đứng dựa vào cửa phòng vệ sinh,khoanh tay nhướng mày nhìn 3 gã.
-Mày là thằng chó nào?-Một gã bực tức lên tiếng.
-Tôi không phải chó ông nuôi là được.-Hắn nhếch mép thản nhiên như không lên tiếng.
-Mày...-Hai gã định xông lên đánh thì một gã thản thốt kêu.
-Ngô...Jim?-Gã sợ sệt kêu.
Hai gã kia nghe từ "Jim" thì mặt tái xanh,bỏ nắm đấm xuống.
-Biến!-Hắn như không lên tiếng nhưng 3 gã biết đó là 1 mệnh lệnh cũng như 1 ân xá.
Khi 3 gã đã đi khuất,hắn mới nhìn lại cậu con trai đang nằm thở dốc dưới sàn nhà lạnh.Hắn thở dài.
«Mình cũng có ngày làm từ thiện?»
Hắn bế cậu con trai vào xe rồi phóng vào khách sạn gần đó.Làm thủ tục phòng rồi đem cậu con trai gương mặt phiếm hống vào phòng rồi đặt lên giường.
Hắn cởi áo khoác ngoài ra thảy đại lên ghế rồi ngồi phịch xuống giường.
-Ư~Ưm~A...Nóng~-Cậu con trai bỗng nhiên rên rỉ rồi cởi vài cúc áo ra.
-Này...này!Cậu làm gì vậy?-Hắn ngỡ ngàng khi thấy cậu làm vậy.Không lẽ bị........hạ dược?Aishh!Giờ làm sao?
Hắn đang suy nghĩ thì cậu con trai đó bỗng ôm lấy hắn.Dụi dụi quả đầu nhỏ vào khuôn ngực săn chắc của hắn.Hắn hoảng hốt định đẩy cậu con trai ra thì chiếc chân thon dài vô tình đụng vào hạ thân của hắn,khiến dục vọng hắn tăng cao.Không phải hắn chưa lên giường với con trai mà nếu làm tình trong hoàn cảnh này...Thôi kệ!Tại cậu ta cả thôi!
Hắn kiềm chế không nổi liền đè cậu xuống giường mà hôn ngấu nghiến,bàn tay xé toạt tất cả trên cơ thể cả hai.Khi hôn chán chường cậu xong hắn liền nếm thử mùi vị cơ thể cậu.Hôn xuống cổ,xương quai xanh và ngắt nhéo hai đầu nhũ khiến cậu con trai thoả mãn rên rỉ to.Hắn cầm cậu nhỏ của cậu con trai sục lên sục xuống,búng vào đỉnh đang rỉ ra chất lỏng đặc.Dường như khoái cảm quá lớn cậu con trai dưới thân hắn chịu không nổi hét 1 tiếng "AAA!!!" rồi bắn ra chất dịch đặc.Bắn xong vì quá mệt mà thả người xuống giường thở dốc.
Hắn lấy lọ gel mà khách sạn có sẵn và tinh dịch cậu con trai đó vừa bắn mà khuếch trương động nhỏ cậu ta.Khi ngón thứ 3 tiến vào thì cậu con trai mới bắt đầu la hét.
-Đau...Hức...Bỏ ra...Đau...quá!!!
-Nào!Ngoan thả lỏng nhóc con.-Hắn không hiểu tại sao hắn làm vậy,chỉ biết khi thấy nước mắt cậu con trai dưới thân rơi thì hắn bèn muốn vỗ về.
Khi nghe tiếng nấc bắt đầu nhỏ dần thì hắn bèn bỏ ba ngón tay ra khiến cậu con trai hụt hẫng.Không lâu sau đó,hắn bèn đút hạ thân hắn vào.
-AAAA!Đau~Lấy...hức...lấy ra đi~.-Cậu con trai không quen với vật to bự của hắn,dù gì cũng là lần đầu mà.
Hắn thấy máu từ nơi động nhỏ chảy ra thì trở nên dịu dàng an ủi cậu.
-Ngoan nào!-Hắn thật sự không giỏi nói lời tình cảm nên chỉ nói ngắn gọn như vậy.Với lại hạ thân hắn cũng bị động nhỏ cậu xiết lại gắt gao.
Một hồi lâu,hắn thấy cậu thả lỏng biền thúc vào trong khiến đôi chân cậu con trai dưới thân run rẩy liên hồi,đôi môi xinh đẹp ướt át do bị hắn hôn mở miệng rên rỉ.
-A~Ư...Mạnh~Thúc mãnh lên a~.
Hắn ngày càng thúc mạnh vào sâu trong cậu,thúc mạnh vào nơi nào đó bên trong cậu khiến cậu hét to 1 tiếng.
Hắn biết là điểm nhạy cảm bèn thúc mấy cái nữa vào điểm đó.
Hai người cứ thúc thúc đẩy đẩy như vậy đến suốt đêm.Khi hắn và cậu con trai bắn lần 7,8 là lúc hai người mệt mỏi nằm xuống giường,yên bình nhắm mắt.
_._._._._._._Hết Chương 1_._._._._._
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/HunHan-ChanBaek][NC-17][Người Tôi Yêu Là Anh Rể]
FanfictionTôi không biết... Cũng chẳng hay... Người tôi yêu lại là anh rể tôi... (-Lộc Hàm-) Tôi vốn chỉ xem em là 1 thứ đồ để tôi phát tiết.Nhưng tại sao khi em đi,tôi lại đau khổ đến như vậy? (-Thế Huân-)