☆, Chương 01: Dục hỏa trùng sinh
Bên ngoài tiếng động lớn ầm ĩ dị thường, tất cả mọi người mang theo không khí vui mừng tươi cười, anh tuấn chú rể cùng đại hồng cái đầu hạ xinh đẹp tư thái tân nương tử, vui mừng màu sắc choáng váng người mắt.
Cười vui cùng cùng pháo đốt thanh âm, tiếng động lớn nháo lộ ra không khí vui mừng cùng sung sướng.
Chỉ có nàng, một mình nàng rời rạc ở lớn lối trong không khí...
Mặc Tuyết Đồng âm lãnh đứng ở góc phòng tấm màn chỗ, áo xanh mũ quả dưa không thể che hết đáy mắt thị huyết hận ý, nhìn xem Mặc Tuyết Mẫn cùng Tư Mã Lăng Vân một cái cười thẹn thùng, một cái cười ôn nhu thân mật dắt tay mà đến, tay nắm lấy một khối đá lửa khớp xương tái nhợt, nhịn không được run lên nhè nhẹ.
Bọn họ cùng quan hệ của nàng thật sự là buồn cười!
Ai có thể nghĩ tới một người là nàng thứ tỷ, một người là nàng vị hôn phu, mà nàng lại là bọn họ dục một chén cưu rượu độc chết thê tử!
Bọn họ giết Mặc Ngọc, giết Hứa mụ mụ, còn giết còn tại tã lót ngay cả tên cũng chỉ là chính nàng lấy Ngọc nhi,...
"Mặc Tuyết Đồng, ngươi thực cho là hắn sẽ yêu ngươi, liền ngươi này người quái dị, biến thành như vậy, còn không bằng chết rồi tính, cần gì phải sống sót mất mặt xấu hổ, yên tâm, vị trí của ngươi ta về sau liền thay ngươi chiếm, ngươi nương đồ cưới đương nhiên cũng từ ta đến bảo quản, ngươi bây giờ còn là đi chết đi!" ...
Hận mang theo khóc thảm tuyệt vọng, xé rách Mặc Tuyết Đồng tâm!
Liền tính lâm vào 18 tầng Địa Ngục, nàng cũng nguyện ý kéo này đôi cẩu nam nữ cùng nhau đi vào!
Oán độc nhìn xem hồng ngoài trướng đôi cẩu nam nữ kia, Mặc Tuyết Đồng lấy mang theo tử khí bình tĩnh một chút đốt màu đỏ màn! Hận, nàng như thế nào không hận! Nàng hận không thể uống máu của bọn họ, ăn thịt của bọn họ!
Huyết sắc đôi mắt nhìn không thấy tới màu đen đồng tử, nếu đã ông trời như thế bất công, nàng liền vì chính mình báo thù!
Màu đỏ màn một chút liền, các tân khách hoảng loạn tứ tán chạy trốn, hỉ đường loạn thành một đống, chú rể Tư Mã Lăng Vân động tác thật nhanh, kéo còn không biết phát sinh chuyện gì Mặc Tuyết Mẫn chạy ra ngoài vọt!
Nhưng là nâng chân lên vài cái lại bị tầng tầng kéo ngưng trên mặt đất, cúi đầu vừa nhìn, áo choàng một góc bị gắt gao ngăn chặn!
Lửa càng cháy càng lớn, thỉnh thoảng bắt đầu có vật sụp đổ xuống, có nhất cây đòn dông lên đỉnh đầu lung lay sắp đổ, hỉ đường có trong nháy mắt khuynh sập nguy hiểm, Tư Mã Lăng Vân thất kinh, hết sức đi đá tiếp theo hắn áo bào Mặc Tuyết Đồng, bên kia Mặc Tuyết Mẫn cũng giật xuống khăn voan đỏ, hướng mặt khác hoảng hốt trốn xông tới.
Lôi kéo trung khổng lồ xà ngang theo Mặc Tuyết Đồng phủ đầu rơi xuống, tầng tầng đánh vào trên người nàng, đầu của nàng bị nện té trên mặt đất, máu tươi từ trên đầu khoác xuống, mê tốn ánh mắt của nàng, trong đầu có bén nhọn tiếng kêu ré làm cho nàng không thể nào suy tư, xuyên thấu qua máu tươi gắt gao nhìn chằm chằm phía trước Tư Mã Lăng Vân, nhuốm máu tươi cười thê lương mà tuyệt vọng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...