☆, Chương 364: Lạc Minh Châu đến chậm hôn sự
Mấy ngày kế tiếp coi như bình tĩnh, bởi vì Phong Giác Nhiễm bị thương nặng, ba ngày lại mặt thời gian còn là Mặc Tuyết Đồng một cái người trở về, vì thế, Phong Giác Nhiễm đã sớm thay nàng chuẩn bị phong phú lễ vật, sợ mình không có đi ủy khuất Mặc Tuyết Đồng, mặc dù Tông Văn Đế làm cho Phong Giác Nhiễm nghe báo cáo và quyết định sự việc, nhưng song lại hắn bây giờ còn thương "Trọng", cho nên ở nhà nằm cũng là bình thường. []
Ngay cả khách lạ cũng hết thảy không thấy, rất nhiều người ăn bế môn canh, cũng liền thức thời không trở lại, chỉ có Phong Giác Nhiễm cái kia cái cữu gia, hai vị kia cữu cữu không sai biệt lắm mỗi ngày đều mang theo hai cái xinh đẹp biểu muội cầu kiến, vừa liền người trong vương phủ liên tục đáp lại nói, vương gia bệnh, vương phi chính chiếu Cố vương gia, không có thời gian tiếp kiến, như xưa chưa từ bỏ ý định.
Mưa gió không ngừng, mỗi ngày không ngừng! Rất có không còn thấy liên tục không quay về ý tứ.
Mặc Tuyết Đồng bản muốn gặp bọn họ, có một số việc, nàng còn muốn theo bọn họ bên kia thám thính, nhưng bây giờ một cái tân tin tức làm cho nàng có chút bất an, Lạc Minh Châu cùng Lý Ấu Mặc đính hôn rồi? Binh bộ Thượng thư cái kia cái mặn vốn không cấm con trai, tin tức này làm cho Mặc Tuyết Đồng lại dẹp yên không xuống.
Mang theo Mặc Diệp đến Phong Giác Nhiễm trụ gấm vi các.
Này tòa nghe nói bởi vì buổi tối xem giận lên, có lợi nhất địa hình bây giờ là Phong Giác Nhiễm chỗ ở, hắn cùng Mặc Tuyết Đồng cũng không có động phòng, muốn tới Mặc Tuyết Đồng ra hiếu mới có thể hợp phòng, cho nên trên danh nghĩa đều có các có địa phương, Mặc Tuyết Đồng trụ chính là Phong Giác Nhiễm trước kia địa phương, đó là vương phủ chính viện.
Vào gấm vi các sân nhỏ, sớm có thị vệ thông báo cấp Phong Giác Nhiễm, cho nên một đường không trở ngại vào phòng.
Phong Giác Nhiễm trước mặt bày đặt vài phần hồ sơ vụ án, chính gần cửa sổ dựa vào ở trước giường phê duyệt, thỉnh thoảng cầm lấy trong tầm tay bút lông, ở một chút trên mặt hoa lên chút ít phê bình chú giải, hắn tùy ý nằm, rộng thùng thình áo bào tím cứ như vậy tùy ý treo ở trên người, thấy nàng tiến đến, Mặc Ngọc một loại mắt phượng mang theo chút ít vui vẻ, tuấn mỹ dung nhan thoáng cái triển khai. /
"Đồng Nhi, đến ngồi." Gặp Mặc Tuyết Đồng tiến đến, để quyển sách trên tay xuống, vỗ vỗ chính mình giường, đôi mắt chợt lóe, mênh mông ra phong tình vạn chủng, áo được kia trương tuyệt mỹ gương mặt tuấn tú giống như dính vào một tầng sáng sắc, càng phát ra hào hoa phong nhã tuyệt thế, nam nhân này tại sao có thể dài đẹp mắt như vậy, Mặc Tuyết Đồng đôi mắt không khỏi rơi vào trên gương mặt tuấn mỹ của hắn, không khỏi một trận tim đập.
Chả trách có người không tiếc phạm thiên hạ đại kỵ, cũng muốn gả cho hắn!
Thật đúng là, từ nhỏ chính là mê hoặc cô gái!
"Ta ở chỗ này ngồi đi!" Thu hồi thủy mâu, mực tuyết nghiêm trang nói.
Hôm nay có chính sự nói, cũng không thể làm cho hắn quấy rầy tâm trí, Mặc Tuyết Đồng rất tự hiểu là liếc người nọ một cái nói, còn là cách hắn rất xa an toàn chút ít, nghĩ tới ngày hôm qua, hắn ôm chính mình hôn chính mình mau không thở nổi, Mặc Tuyết Đồng đã cảm thấy lỗ tai cũng đốt, người này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...