☆, chương 114 ô người người phản tự ô
"Này là cái yếm của ta sao?" Trong trẻo nhưng lạnh lùng trung mang theo lạnh nhạt thanh âm theo đám người ngoài truyền tới, đám người ngoài, nhất nữ tử chậm rãi đi đến, mộc mạc y phục thoạt nhìn cũng không xuất sắc, thậm chí so với ở đây mỗi một vị tiểu thư đều mặc được bủn xỉn, cùng một bên vài người nha hoàn xuyên được phú quý chút ít nha hoàn cũng không nhiều lắm khác nhau." "
Một cái ăn nhờ ở đậu tiểu thư không chính là cái này dạng sao!
Vương vân theo Mặc Hóa Văn đuổi ra đến mình có hai năm, khi đó Mặc Tuyết Đồng còn chỉ có mười tuổi, bất kể là vóc người còn là bộ dáng đều cùng hiện tại bất đồng, lúc này phóng mắt nhìn đi, quả nhiên có vài phần nhìn quen mắt, nhất thời chớp mắt một cái, lập tức quay đầu hướng về phía nàng thâm tình đạo: "Đồng Nhi, thực xin lỗi, ta thật không phải là cố ý đem chuyện của chúng ta nói ra được, hôm trước ngươi cho ta thời điểm ta cũng vậy đáp ứng ngươi, tuyệt đối sẽ không làm cho ngươi chịu ủy khuất, nhưng là hôm nay không nói không được, không có chuyện gì, ta sẽ không coi thường ngươi , về sau chỉ cần có ta liền nhất định có ngươi , ta nhất định sẽ rất đau Đồng Nhi , một hồi chúng ta liền vào kinh, trực tiếp cầu xin nhạc phụ đại nhân ân chuẩn."
"Ngươi nói nhưng là ta?" Nữ tử nhíu lại mi, nhìn từ trên xuống dưới hắn, rõ ràng mang theo vài phần khinh thường, ngẩng cao đầu phối hợp phần này đùa cợt khinh thường lập tức chọc giận vương vân, nghĩ tới từ lúc bị Mặc Hóa Văn đuổi ra đến sau, tất cả mọi người xem thường hắn, hắn đã bị khuất nhục lại há ở số ít, trong lòng đem Mặc Hóa Văn đều hận thấu, này hội đương nhiên là tử cắn răng: "Ta nói tự nhiên là Đồng Nhi, đêm hôm đó chúng ta gặp gỡ sau không phải nói rất rõ ràng sao, chẳng lẽ Đồng Nhi muốn vứt bỏ ta sao?"
Hắn bên này nói thâm tình khẩn thiết, lại đem đứng ở bên kia ngọc thị cấp ra một đầu mồ hôi, tiến lên hai bước vừa muốn nói gì, đã thấy Tần thị lạnh lùng quét tới một cái, đột nhiên im lặng, nàng liền tính lại bất kính Tần thị lúc này cũng nhìn ra Tần thị trong mắt ngoan ý, nơi nào còn dám nói thêm cái gì, khẽ cắn răng không dám nói thêm gì.
"Ngươi xác định là ta?"
"Tự nhiên khẳng định, đừng bảo là mặt của ngươi, coi như là thân thể của ngươi ta cũng vậy rất quen thuộc." Người bên cạnh đoàn trung thực đã thỉnh thoảng toát ra chút ít thanh âm đến, điều này làm cho vương vân không hiểu cảm thấy bất an, lại lại không biết không đúng chỗ nào, nhìn xem cặp kia mang theo vài phần quen thuộc nụ cười, mình là đâm lao phải theo lao càng phát ra cắn chết, hắn cũng là ngoan , trong miệng nói tình thâm nghĩa trọng rõ ràng nhưng lại đem hai người tư tình rơi xuống thực.
"Ngươi thông đồng trong nhà tỳ nữ cùng người tư thông, bị phu nhân phát hiện, lão gia đuổi ngươi ra cửa, nhưng lại niệm tình ngươi đọc sách không dễ, cũng không có đem chuyện này công cùng người khác, bất quá ngươi nhưng là quên mất, lão gia sợ ngươi làm ra đối Mặc Phủ không tốt chuyện, từng để cho tay ngươi viết một phần lời khai, cũng ấn lên dấu tay, lão gia đi thời điểm, đặc biệt lưu tại quan phủ, chuyện này chỉ cần điều tra cũng biết, không thể tưởng được một cái thật tốt thư sinh không làm, thiên làm ra chuyện như vậy đến, đến bây giờ còn lại dám hại tiểu thư thanh danh." Mặc Lan hận giận nhìn chằm chằm lên trước mắt vương vân giận không thể nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...