Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 6)

10.2K 39 4
                                    

 ☆, Chương 268: Gặp nạn đề, Mặc Tuyết Đồng giải thích khó hiểu

"Phụ thân, Tam tỷ theo người có tin lui tới, nàng thế nhưng còn không thừa nhận, kia tin mới ta đều cho ngài nhìn, người xem nàng, thế nhưng còn ngờ trách ta. []" nghe tới cửa Mặc Hóa Văn thanh âm tiến đến, Mặc Tuyết Quỳnh đứng vừa rưng rưng, đứng người lên phảng phất bị thật lớn ủy khuất bình thường chỉ Mặc Tuyết Đồng đạo, "Ta chỉ là muốn hỏi người nọ một chút là ai, Tam tỷ liền quát tháo ta."

Này hội, nàng là một chậu nước đục toàn bộ ngã vào Mặc Tuyết Đồng trên người.

"Tứ muội, ta chính muốn hỏi một chút ngươi người kia là ai, ngươi lại lấy ra hỏi ta, thư này không phải là ngươi đón sao?" Mặc Tuyết Đồng nhạt lạnh đạo, từ hoàng cung loại địa phương này, mạc danh kỳ diệu truyền đến loại vật này, Mặc Tuyết Quỳnh thật không biết có nhiều ngu xuẩn, thế nhưng thực có can đảm như vậy đưa tay liền đón.

Hơi có không lắm, liền có khả năng là họa sát thân, cho nên đối mặt Mặc Tuyết Quỳnh như vậy hãm hại khiêu khích, Mặc Tuyết Đồng cũng không có quá nhiều kiên nhẫn cùng nàng chu toàn, không nghĩ cùng nàng vô vị làm trong miệng đầu tranh chấp, thích thú xoay người nhìn về phía Mặc Hóa Văn đạo: "Phụ thân, là dạng gì tin, viết cái gì?"

Bị Mặc Tuyết Đồng không chút khách khí bỏ qua, làm cho thời gian qua tự cho mình rất cao Mặc Tuyết Quỳnh sắc mặt trở nên hết sức khó coi, trên mặt thanh một trận, bạch một trận, lập tức mềm mại sắc mặt không nhịn được, đang muốn phát hỏa, lại bị Mặc Hóa Văn lạnh lùng trừng mắt liếc, giận dữ dậm chân, căm tức nhìn Mặc Tuyết Đồng hai mắt, cuối cùng không dám nói nữa cái gì, cắn răng xoay người oán hận rời đi.

Mặc Hóa Văn theo đem trong tay tin đưa tới, đạo: "Ngươi Tứ muội nói, là cái hoa y quý công tử, chừng hai mươi tuổi niên kỷ, làm cho nàng đem phong thư này cấp ngươi."

Tin là mở miệng , Mặc Tuyết Đồng biết rõ Mặc Hóa Văn cần phải mình xem qua, nhận lấy, rút ra tin túi.

Chỉ thấy trên mặt chỉ hàn huyên một chút viết mấy chữ: Đàn cầm hội, muốn cùng tiểu thư vừa thấy.

"Đàn cầm hội chỉ là Bạch công tử tổ chức cái kia?" Mặc Hóa Văn nhíu mày hỏi.

"Nên chính là Bạch công tử tổ chức cái kia đàn cầm hội, nhưng là, hắn cái này đàn cầm hội không phải là vì học đàn khuê các các tiểu thư trao đổi một cái tụ hội sao? Như thế nào còn có thể có cái khác nam tử tham gia?" Mặc Tuyết Đồng cũng không phải là rất rõ ràng, nhưng nếu đã trong thư nói là đàn cầm hội, kia Bạch Dật Hạo đàn cầm hội cần phải không là trong tưởng tượng của mình bộ dáng.

Đời trước nàng chẳng những không có tham gia, thậm chí không có nghe người ta nói tới qua, cho nên hiện tại không hiểu ra sao.

Bạch Dật Hạo một thân, như thiên mã hành không, làm cho người không thể nắm lấy, hắn lần này tổ chức đàn cầm hội, nên không giống với lần trước, hơn nữa hẳn là có cái gì tầm nhìn .

"Bạch Dật Hạo đàn cầm hội chia làm nữ đàn cầm cùng nhã đàn cầm hai loại, nữ đàn cầm là chỉ một nữ tử tụ hội, bình thường là lấy hắn giáo là chính, các tiểu thư thoải mái trao đổi là phụ, không có người ngoài tham gia; một loại khác là nhã đàn cầm, hội yêu mời một ít đương thời trẻ tuổi danh sĩ, các tiểu thư cũng sẽ chọn tài đánh đàn cao tuyệt người, là một loại chân chính danh sĩ hội, so với nữ đàn cầm cao nhã không biết gấp mấy lần, người đương thời đều lấy tham gia Bạch Dật Hạo nhã đàn cầm vẻ vang."

Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ