Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 14)

6.8K 27 2
                                    

 ☆, Chương 673: Tần Ngọc Phong VS Vưu Nguyệt Thành

Vưu Nguyệt Thành hiện tại đầu rất đau, con mắt sắc nhạt lạnh rơi ngay trước mắt tiểu nhị trên người, mặc dù không có nổi lên tức giận, khí thế loại này mình làm cho tiểu nhị nơm nớp lo sợ bắt đầu đến, người trước mắt vừa nhìn cũng biết chẳng những phú hơn nữa còn quý, hắn ở đâu còn dám đắc tội, vừa liền nghe được vị công tử này làm cho nhà mình chưởng quỹ đi ra gặp nhau, cũng không dám có hai lời, một cái mạnh mẽ đáp ứng. []

Hầu hạ Vưu Nguyệt Thành ngồi vào chỗ của mình, lại đưa lên nước trà, xem vị công tử này hai gã sai vặt canh giữ ở cửa, biết rõ nơi này không có mình chuyện gì, gấp rút xoay người đi tìm chưởng quỹ, trong lòng tối tăm là hối hận không thôi, mới như thế nào ngay tại bị vị công tử kia khí thế hù dọa ngay cả lời nói cũng nói không rõ ràng, chưởng quỹ này hội đang bề bộn , thiếu đông gia đến đây, đâu còn có thời gian gặp khách nhân nào.

Bình thường chưởng quỹ coi như là tốt nói chuyện người, hòa khí sinh tài, khéo léo, nhưng hôm nay thiếu đông gia đến đã có thể nói không chừng, thiếu đông gia cũng không phải là người bình thường, chưởng quỹ đời này bội phục nhất đúng là vị này thiếu đông gia, hôm nay khó được thiếu đông gia hãnh diện đến, chưởng quỹ này hội nhất định là đi theo làm tùy tùng lãnh giáo học vấn, lúc này đi lên, vẫn không thể bị chưởng quỹ ngừng lại phê.

Cũng không đi lại không được, hiện tại nếu đã thực đã đáp ứng vị công tử kia, hơn nữa vị kia nhìn qua cũng không phải là hảo tướng tại người, tiểu nhị ở bên ngoài chuyển mấy vòng, không làm sao được đi vào cạnh góc chỗ một chỗ ngoài cửa, kiên trì vẻ mặt đau khổ đi tới gõ cửa, hôm nay thực là chết chắc, dĩ nhiên cũng liền như vậy thuận miệng thay chưởng quỹ đáp ứng việc này...

Vưu Nguyệt Thành ngồi tại trong phòng bao riêng mới uống mấy ngụm trà, chỉ thấy nhất gã sai vặt từ ngoài cửa chạy vào: "Thế tử, mấy vị kia nói không có phát hiện gì, kia bên cửa sổ cũng không có gì dị thường, kia gian phòng là chưởng quỹ , nhưng là khi đó chưởng quỹ chính ở phía trước đón khách, có một vị phu nhân lấy nhất bộ ngọc chế , là cái đại sinh ý, chưởng quỹ tự mình đón cửa này làm ăn, khi đó rất nhiều người đều chứng kiến chưởng quỹ ở bên ngoài."

Có đại khách tới cửa, chưởng quỹ tự mình tiếp kiến, cũng đúng là bình thường, huống chi người ở phía ngoài đều chứng kiến chưởng quỹ ở bên ngoài, trong lòng thoáng buông lỏng miệng tay, tay vung lên, gã sai vặt hiểu ý lĩnh mệnh lui xuống.

Hôm nay việc này Vưu Nguyệt Thành cảm thấy đầu như muốn nổ tung, nhớ tới Lục công chúa không lịch sự chính mình đồng ý, nhất định phải nói lý ra tới gặp mình, trong lòng liền sinh ra một cỗ tức giận, lần trước chuyện thua chuyện, mình làm cho hắn đối Lục công chúa sinh lòng não ý, chuyện lần này, càng phát ra làm cho hắn đối Lục công chúa bất mãn.

Vốn là hắn hôm nay mộc hưu, cùng vài cái cấm vệ quân đồng liêu hẹn cùng nhau ăn cơm, mới đi đến nơi đây, chợt nghe được nói Lục công chúa vụng trộm xuất cung, yêu cầu thấy hắn, không làm sao được chỉ đành phải đi hướng Lục công chúa ước định địa điểm, tới chỗ nào nghe được Lục công chúa một trận uyển chuyển kể lể, càng phát ra không ngần ngại bắt đầu đến.

Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ