☆, Chương 463: Bỏ trốn, nghi trung nghi, kế trong kế
"Là. []" hai người thị vệ đáp một tiếng, bệnh tật nhảy lên ngựa xe, một phen giật xuống rèm, từ bên trong lôi ra một người mặc nha hoàn trang phục, rúc vào một chỗ run thành một đoàn người, thị vệ kéo người đi ra sau, người kia liền lăn một vòng xuống xe ngựa, bị một cước đạp quỳ trên mặt đất.
"Yến vương điện hạ, ta Tứ muội là đã xảy ra chuyện gì sao? Vì cái gì thật xa liền nghe đến Yến vương điện hạ bên này người gọi ta? Bọn nha hoàn còn tưởng rằng phát sinh chuyện gì, vội vàng đem ta theo chủ trì chỗ đó tìm đến, làm hại ta ngay cả chủ trì kinh cũng nghe không được." Mặc Tuyết Đồng nhu nhu đạo, thủy mâu trung dạng bắt đầu chút ít trong suốt mê mang, phảng phất hoàn toàn không biết chuyện bộ dáng, nhìn xem chật vật không chịu nổi Mặc Tuyết Quỳnh.
Mặc Tuyết Đồng thế nhưng đang chủ trì chỗ đó nghe chủ trì giảng kinh?
Nhìn xem nàng trong suốt trung mang theo kiều uyển tươi cười, còn có đáy mắt không thêm che dấu mờ mịt ánh mắt, mọi người chỉ cảm thấy nàng cực kỳ vô tội.
Phong Giác Lỗi nghe được lại ngực rầu rĩ đau xót, chẳng lẽ này môn tính kế, nàng thế nhưng cũng trốn ra được, quay đầu hung hăng trợn mắt nhìn Mặc Tuyết Quỳnh một cái, quả nhiên là cái thành sự không có, bại sự có dư nữ nhân.
Mặc Tuyết Quỳnh lúc này thực đã trong lúc khiếp sợ tỉnh lại, chứng kiến Phong Giác Lỗi ánh mắt sắc bén, biết không hảo, lúc này nàng lại tinh trơn cũng mất một tấc vuông, sắc mặt lại là thoáng cái trở nên trắng bệch, đôi môi run run hai cái, lần này không cần phải giả bộ đâu, nàng thật sự mau dọa ngất đi thôi.
"Tam tiểu thư, tam tiểu thư, ngài cứu cứu tiểu thư của chúng ta, tiểu thư của chúng ta thật sự là ứng ngài hẹn tới, ngài, ngài không thể bỏ mặc." Nghiêng đâm bên trong đột nhiên lao ra Mặc Diễm, nàng tóc tai bù xù, cơ hồ điên cuồng một loại đánh về phía Mặc Tuyết Đồng.
Đến nước này, thế nhưng còn muốn đem chuyện toàn bộ đẩy ở Mặc Tuyết Đồng trên người, Mặc Diệp đáy mắt ngưng tụ lại tàn khốc, bước lên một bước, cũng không khách khí dùng sức một phen đẩy ở Mặc Diễm trên người, cả giận nói: "Tiện tỳ, lớn mật như thế, là người phương nào xúi giục ngươi mưu hại chúng ta vương phi."
Đến bây giờ coi như là chứng cớ vô cùng xác thực, mà nhất người nha đầu, thế nhưng còn nhất quyết không tha đem chuyện đẩy tới Hiên vương phi trên người, này chỉ có thể nói phía sau nàng có người, là có người ở ô hãm Hiên vương phi? Nha đầu kia là yến người trong vương phủ, chỉ có chủ tử mới có thể làm cho nàng một ngụm cắn chết, nói đến đến có khả năng nhất ô hãm Hiên vương phi , cũng không chính là Yến vương phủ chủ tử sao!
Thấy mọi người hoài nghi nhìn sang, Phong Giác Lỗi sắc mặt xanh mét, hận không thể đem trên mặt đất cái kia bỉ ổi nha đầu đứng vừa đánh chết, chuyện nổi lên như vậy biến hóa lớn, tiện nha đầu này rõ ràng còn không biết tùy cơ ứng biến, đây không phải là có chủ tâm làm cho người ta hoài nghi mình.
Mặc Diệp lực đạo đương nhiên không thể cùng Mặc Diễm đánh đồng với nhau, Mặc Diễm bị đẩy đăng đăng đăng lùi lại vài bước, kêu thảm một tiếng, hung hăng đụng ở một bên càng xe thượng, chỉ nghe nàng kêu thảm một tiếng, đúng là bò trên mặt đất, ôm bụng rốt cuộc dậy không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...