☆, Chương 621: Thiên Phượng Cung, hậu phi ở giữa cùng hiệp
Mặc Tuyết Đồng theo thái hậu Từ Ninh cung đi ra, liền chuyển Hướng hoàng hậu Thiên Phượng Cung, từ lúc hoàng hậu xảy ra chuyện, hậu cung hết thảy sự vụ toàn bộ rơi vào Tô quý phi cùng Văn quý phi trên người, hoàng hậu Thiên Phượng Cung trước cửa cũng là vắng vẻ vô cùng, rất xa chứng kiến Mặc Tuyết Đồng đến, tươi cười cũng so với dĩ vãng thân thiết hơn cắt, đương nhiên cũng càng cẩn thận. []
Mấy vị kia dĩ vãng đi theo hoàng hậu cung nhân khả chưa từng quên, vị này vương phi là như thế nào phản kích hoàng hậu một tý, té xỉu ở hoàng hậu Thiên Phượng Cung, thoáng cái làm cho hoàng hậu trở nên rất bị động.
Mặc Tuyết Đồng không nghĩ tới là Văn quý phi thế nhưng đã ở hoàng hậu trong nội cung.
"Thân thể đã hoàn hảo, mấy ngày hôm trước nghe lão Bát nói, bệnh đều muốn không dậy nổi rồi, nguyên còn muốn ngươi còn nhỏ tuổi, đó là như vậy mất mạng , liền ở trước phật thay ngươi nhiều hơn hai gốc cây hương, hiện tại nhớ tới, quả nhiên là cái có phúc ." Hoàng hậu ngồi ở phía trên, mặc mộc mạc, đối Mặc Tuyết Đồng vẻ mặt cũng nhiều vài phần hiền hoà, đúng là chưa từng có qua ôn hòa thái độ.
"Đa tạ Hoàng hậu nương nương!" Mặc Tuyết Đồng ôn nhu nói tạ.
"Bắt đầu đi, thân ngươi tử không tốt, ngồi xuống trước nghỉ ngơi." Hoàng hậu đoan trang hào phóng, một bộ Hoàng gia phong độ, trong lúc mơ hồ còn mang theo đối Mặc Tuyết Đồng quan tâm, biểu hiện trên mặt thành khẩn.
Làm cho Mặc Tuyết Đồng cực kỳ hoài nghi, hoàng hậu khi nào thì dễ nói chuyện như vậy!
"Hoàng hậu nương nương thân thể nhưng là cũng có chút không được tốt? Nương nương sắc mặt thoạt nhìn vô cùng tái nhợt một chút." Nếu đã hoàng hậu bày tỏ thiện ý của nàng, Mặc Tuyết Đồng tự nhiên cũng không thể để người mượn cớ, rồi sau đó hoàng hậu đoan trang trên mặt tiều tụy cũng là rõ ràng , nhớ tới mấy ngày hôm trước thái y tới thời điểm, cũng từng nói đến hoàng hậu cũng không lớn tốt chuyện, lúc này tự nhiên lấy ra làm đề tài.
"Cũng không có gì lớn chuyện, chính là thân thể hư một chút, cũng không lo ngại." Hoàng hậu thanh âm lần đầu tiên không hề cao cao tại thượng, hoàn toàn lấy nhất một trưởng bối thân phận hiền hoà trả lời, lập tức làm cho người ta cảm thấy thân cận không ít.
"Nương nương cũng không thể khinh thường rồi, dù sao cũng phải đều làm cho thái y xem một chút mới là, đừng bởi vì tiểu bệnh kéo thành đại ." Mặc Tuyết Đồng cười càng phát ra chân thành bắt đầu đến, nhìn nhìn hoàng hậu sắc mặt, đáy mắt nhiều hơn một phần chân thật lo lắng, hoàng hậu bị bệnh, việc này mặc dù là thái y truyền tới , nhưng biết không rõ, nghe nói hoàng hậu không nhiều làm cho trong nội cung thái y xem.
"Không có việc gì, tuyết hà nói không phải là cái gì bệnh nặng, liền là có chút ấm áp, lại có chút ít ưu tư thôi." Hoàng hậu cười cười.
Tuyết hà, Lục công chúa? Mặc Tuyết Đồng trong nội tâm vừa động.
"Thời gian này hậu cung ra nhiều như vậy chuyện, ngọc phi đứa nhỏ trong bụng cũng không có bảo trụ, hoàng hậu tâm lo hậu cung hoàng tự, thời gian này lúc nào cũng ăn không tốt, định đứng lên đứa nhỏ này nếu là sinh hạ đến, Hoàng thượng liền có bốn hoàng tử rồi, nhưng bây giờ, rõ ràng thật tốt , còn..." Văn quý phi ở bên cạnh đón lấy đề tài, thở dài nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...