Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 7)

10.2K 48 12
                                    

 ☆, chương 316 cung loạn, Ngũ công chúa tự sát

Hoàng hậu Thiên Phượng Cung loạn thành nhất đoàn. []

Ngũ công chúa thế nhưng nháo tự sát! Tin tức này liên tục bị phong tỏa có trong nội cung, sợ rơi vào người cố ý trong tai, đương triều công chúa một không hài lòng, thế nhưng làm ra chuyện như vậy, toàn bộ hoàng thất thể diện đều vứt sạch, nếu là truyền tới hoàng thượng trong lỗ tai, không biết như thế nào nổi trận lôi đình.

Hoàng hậu lại đau vừa hận, vội vã đi vào thủ vệ dày đặc đại điện.

"Tuyết ngọc, tuyết ngọc, ngươi thế nào dạng?" Người còn chưa tới, thanh âm liền truyền vào.

Đứng tại trên ghế dài cao, tóc tai bù xù Ngũ công chúa, trong tay là một cây treo ở trên xà nhà màu trắng miên gấm ghim lên vòng bộ, nghe được tiếng người, hướng về đứng ở một bên linh nguyệt sử ánh mắt, trên chân dùng sức, một cước đạp mở băng ghế, cái cổ mạnh mẽ hướng thòng lọng bên trong bộ, một bên khóc hô: "Ta không sống được, ta không muốn sống."

"Công chúa, công chúa, ngài đừng luẩn quẩn trong lòng, ngài nếu là cứ như vậy đi, lưu lại Hoàng hậu nương nương làm sao bây giờ, ngài liền tính lại không quý trọng chính mình, cũng muốn quý trọng Hoàng hậu nương nương một mảnh từ mẫu tâm, ngài là nương nương duy nhất hài tử, nàng có thể ủy khuất ngài, có chuyện ngài cùng nương nương nói, nương nương nhất định sẽ giúp ngài ." Linh nguyệt khóc lớn, ôm Ngũ công chúa chân, dùng sức đi lên bưng, tử không buông tay.

Khác có cung nữ khác một bên giúp đỡ dùng sức, bên cạnh khóc bên cạnh khuyên, loạn thành nhất đoàn.

Cửa điện tầng tầng mở ra, hoàng hậu vẻ mặt tái nhợt, lo lắng xuất hiện ở cửa, xem đến trong nhà loạn kịch, đặc biệt là chứng kiến treo lên Ngũ công chúa, trên trán đứng vừa toát ra hãn, lập tức xông qua đến, vội kêu lên: "Mau, mau khó giải dây thừng vòng! Tuyết ngọc, tuyết ngọc, ngươi cũng đừng luẩn quẩn trong lòng, ngươi nếu là đi rồi, làm cho mẫu hậu làm sao bây giờ!"

Xông qua đến ôm Ngũ công chúa chân muốn đem nàng ôm xuống, không biết làm thế nào lực yếu, căn bản vô dụng.

Sớm có mấy tay chân lanh lợi thái giám, mang băng ghế, đi lên đem dây thừng bộ cắt bỏ đoạn, Ngũ công chúa mới vô lực ngã xuống, bọn cung nữ kéo lên, để ở một bên. Có người giúp đỡ vân vê ngực thở, có người vội gọi, toàn bộ nhất sống sót sau tai nạn bộ dáng, tình cảnh buồn bã thê thành một đoàn.

Thậm chí còn có chút nhàn nhạt mùi máu tươi, Ngũ công chúa cái cổ chỗ mơ hồ có vết máu, làm như mới bị kéo thương.

Nữ nhi tái nhợt vô lực bộ dáng, mới quan một ngày, cả người thật giống như vô thần bình thường, ánh mắt nhìn chằm chằm phía trước, không có nữa trước linh động sức sống, đây là nàng tôn quý vô song nữ nhi, hoàng hậu tâm căng thẳng, rung động run giọng tiến lên vội kêu lên: "Tuyết ngọc..."

"Mẫu hậu!" Ngũ công chúa nhìn xem hoàng hậu, hồi lâu phảng phất mới nhận ra hình dạng của nàng, hốc mắt ửng hồng, nước mắt liền đổ rào rào rớt xuống, nhìn xem hoàng hậu, một bộ đau đến không muốn sống bộ dáng.

Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ