Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 11)

7.8K 34 5
                                    

 ☆, chương 515 phía sau màn mực tay, Hà gia

Có chút biết Ngọc Minh Dũng người lúc này mới nhớ tới, trước mắt cũng không chính là thích nhất chương đài cưỡi ngựa Ngọc Minh Dũng ngọc đại công tử sao, hắn như thế nào tiến Hiên vương phủ, lấy Ngọc Minh Dũng làm người, Hiên vương điện hạ nhất định sẽ không thỉnh , huống chi Ngọc phủ cũng không có cái gì trong quyến đến. []

Hắn này vụng trộm tiến vương phủ lại là vì cái gì!

"Hồi bẩm vương gia, ngọc công tử là theo ở ngay cả thượng thư phu nhân đằng sau tiến vào, lúc ấy Liên phu nhân xuống xe, ngọc công tử cùng hắn nói đùa vài câu, liền cùng nhau tiến đến, nô tài cho rằng vị công tử này là cùng Liên phu nhân cùng nhau." Giữ cửa quỳ gối Phong Giác Nhiễm trước người vội vàng bẩm báo nói.

"Liên phu nhân?" Phong Giác Nhiễm mực sắc đôi mắt rơi vào đứng ở một bên lúng túng không thôi ngay cả Liên phu nhân trên người, đáy mắt phảng phất kết băng bình thường, trên khuôn mặt tuấn mỹ chồng chất âm trầm đáng sợ mây đen.

Tất cả mọi người biết rõ vị này vương gia sợ là thật nổi giận, đều tự lui về phía sau lui, ai cũng không dám nói nhiều, đều đưa ánh mắt rơi vào Liên An phu nhân trên người.

Liên phu nhân sắc mặt đỏ bừng, há to miệng, đầu có chút không rõ, nhưng cũng biết lúc này không thể tránh né, gấp rút kiên trì đi lên đạo: "Điện hạ, ta cũng không biết vị này ngọc công tử không có thiệp, lúc tiến vào, ngọc công tử cùng ta nói đến nhà ta lão gia sự, hai người chúng ta liền hàn huyên vài câu, sau đó cùng nhau tiến phủ, nhưng vào cửa sau, ngọc công tử đã không thấy tăm hơi."

Liên phu nhân là thật cảm thấy oan, mới xuống xe lại đụng phải Ngọc Minh Dũng, đối với trong kinh thành nổi danh hoàn khố công tử Ngọc Minh Dũng, nàng vốn là rất không muốn gặp , nhưng là bất đắc dĩ hôm nay lúc ra cửa, Liên An đặc biệt cùng nàng nhắc tới ngọc phi chuyện, nói ngọc phi hiện ở trong bụng mang hoàng tự, tuyệt không thể đắc tội.

Nàng cũng là bởi vì Liên An những lời này, mới cùng Ngọc Minh Dũng nói vài câu, không biết như thế nào liền chọc phải chuyện như vậy rồi.

"Đến người, đem Ngọc Minh Dũng kéo xuống, trọng đánh một trăm thập trượng." Phong Giác Nhiễm không nói gì, mi mắt thấp buông xuống dưới, chợt ngươi lạnh lùng cười một tiếng, đáy mắt cuồn cuộn bắt đầu một cỗ xinh đẹp ác độc, nhìn xem Ngọc Minh Dũng ánh mắt lạnh như băng, mực sắc đồng tử tản mát ra giết chóc u quang, toàn thân tản ra nồng đậm sát khí, ở đây mọi người cũng biết, vị gia này thoạt nhìn là động sát tâm rồi.

Có người còn muốn thay Ngọc Minh Dũng nói vài lời lời nói, tương lai cũng có thể đòi ngọc phi niềm vui, bất đắc dĩ chứng kiến vị này vương gia mênh mông ánh mắt mang theo thị huyết một loại âm lãnh quay tới, cũng không khỏi linh hồn rùng mình một cái, lúc này vì đòi ngọc phi niềm vui, chọc giận vị này tà nịnh điện hạ, nhất định là không hợp tính .

Vị này chính là ngay cả hoàng đế mặt mũi cũng dám gọt chủ, đừng đến lúc đó cứu không ra người, còn đáp thượng chính mình.

Lập tức đến hai cái hùng tráng thị vệ, như lang như hổ một loại đưa tay, một người bắt lấy Ngọc Minh Dũng nhất bả vai, liền dắt ra ngoài, hoàn toàn không để cho hắn quý công tử thể diện.

Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ