☆, thứ 219 trưởng công chúa đặc thù ân sủng
"Nhị biểu tỷ yên tâm, ta vừa rồi không có cái gì có thể làm cho Ngũ công chúa theo dõi , trước kia hoặc là cùng đại tỷ có quan hệ, hiện tại hoàng hậu ý chỉ cũng xuống, đại tỷ mặc dù lại không muốn cũng phải gả tới Trấn Quốc Hầu phủ đi, phụ thân cũng sẽ không lại làm cho nàng có mặt yến hội, có thể chọc xảy ra chuyện gì đến, yên tâm đi."" " Mặc Tuyết Đồng cười trấn an Lạc Minh Châu đạo.
"Ta cảm giác, cảm thấy ngươi vị kia thứ tỷ không phải là cái dễ chọc, ngươi không ở kinh thành thời điểm, nàng nghiễm nhiên chính là Mặc Phủ đích nữ tự cho mình là, ngoài mặt ôn nhã rộng lượng, thật sự là rất có thể giả bộ , " Lạc Minh Châu chần chờ một chút, không nói lại sợ Mặc Tuyết Đồng không biết chỗ mình thua thiệt, lại nói, "Nghe nói nàng cùng Minh Quốc công thế tử Vưu Nguyệt Thành còn có chút quan hệ."
Mặc Tuyết Mẫn dĩ vãng cùng Minh Quốc công phủ Vưu Nguyệt Nga đi rất gần, cơ hồ mỗi tràng thịnh yến cũng sẽ đi theo Vưu Nguyệt Nga một bên, bởi vì cùng Minh Quốc công thế tử Vưu Nguyệt Thành cũng so sánh thục, giữa hai người mặc dù không có rõ rệt có quan hệ gì, nhưng là một chút tỉ mỉ khuê tú vẫn có thể nhìn ra hai người ở giữa lẫn nhau động.
Cho nên có khác vừa nói, Vưu Nguyệt Thành cự Định Quốc Công phủ hôn sự, có một bộ phận nguyên nhân là bởi vì Mặc Tuyết Mẫn.
Mặc Tuyết Đồng biết rõ Lạc Minh Châu là lo lắng nàng, Vưu Nguyệt Thành cùng Mặc Tuyết Mẫn ở giữa thật có chút mập mờ, Mặc Tuyết Đồng càng muốn tin tưởng bởi vì Mặc Tuyết Mẫn nguyên nhân, Vưu Nguyệt Thành vẫn đối với chính mình có thành kiến, hảo tại chính mình cũng chưa từng yêu cầu Vưu Nguyệt Thành cái gì, dứt khoát cũng cảm thấy không sao.
Bởi vì hơi mỉm cười nói: "Minh Quốc công phủ thế tử là ngoài nam, vừa liền hắn cùng với đại tỷ có những thứ gì, này về sau cũng là sẽ không đi cùng Mặc Phủ có dính líu đến rồi."
"Như vậy cũng tốt, cô cô chịu tang còn có một năm gì đó, chỉ cần đem Mặc Tuyết Mẫn liên tục trói buộc trong phủ, chờ đến Trấn Quốc Hầu phủ, sẽ theo nàng đi lăn qua lăn lại đi, dù sao nghe nói Tư Mã Lăng Vân mới vừa giống trống khua chiên nạp một vị di nương, ở trong lúc mấu chốt này làm cho Tư Mã Lăng Vân đồng ý, thoạt nhìn vị này di nương cũng không phải là đèn đã cạn dầu, chờ Mặc Tuyết Mẫn qua môn, liền có náo nhiệt hãy nhìn rồi." Lạc Minh Châu cười khanh khách nói, cầm khăn che che miệng.
Tư Mã Lăng Vân mới gặp chuyện không may, hoàng hậu ý chỉ chân trước vào cửa, chân sau Tư Mã Lăng Vân liền nạp thiếp thất, cái này giống đối Mặc Tuyết Mẫn làm mặt nhất cái tát tai, lấy Mặc Tuyết Mẫn tính cách, thực đến Trấn Quốc Hầu phủ, ở đâu chịu thiện rồi! Mặc Tuyết Đồng cũng không khỏi hé miệng cười cười, nàng có nắm chắc mười phần, vị này "Khó lường" "Có thủ đoạn" di nương nhất định là Vân Diệc Thu.
Đời trước chính mình bi kịch, tuyệt đối có nàng "Công lao" !
"Nhị biểu tỷ, nghe nói ngoại tổ mẫu cố ý làm cho ngươi đến Hoàng gia, ngươi thật sự nguyện ý sao?" Ma xui quỷ khiến , nhìn xem Lạc Minh Châu lanh lẹ khuôn mặt tươi cười, Mặc Tuyết Đồng thở dài nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...