☆, Chương 167: Trời quang phương trong các vở kịch hay ngay cả đài
Ngọc Minh Dũng nhìn xem Mặc Tuyết Mẫn là nữ nhân, lại nũng nịu tại đó khóc lóc kể lể, nghĩ đến đối phương dù thế nào cũng là tam phẩm quan to thiên kim tiểu thư, nhà mình nội tình liền chỉ là bởi vì trong cung tỷ tỷ được sủng ái, có thể không đắc tội người liền không đắc tội người, mỹ nhân ở đâu không có, cần gì cùng một nữ nhân tranh kiến thức, dứt khoát liền tha cho nàng một lần, dù sao bị thương không phải mình, trong lời nói thua thiệt cũng không phải mình, rơi vào hào phóng một chút.
Nhưng là đối thủ là Lý Ấu Mặc liền không giống nhau!
Đó là hắn lớn nhất đối thủ một mất một còn, có thể nói đối phương chỉ cần run một cái lông vũ liền làm cho Ngọc Minh Dũng ý chí chiến đấu sục sôi tồn tại!
Lý Ấu Mặc đối với nữ nhân này là không đồng dạng như vậy, hắn đang giúp nàng, cái ý nghĩ này trong nháy mắt xuất hiện ở Ngọc Minh Dũng trong đầu, Lý Ấu Mặc còn đang uy hiếp hắn, hai người này ý tưởng đồng loạt xuất hiện ở hắn tư duy trung, bản còn muốn dàn xếp ổn thỏa, liền trên đầu lưỡi chiếm chút tiện nghi Ngọc Minh Dũng đầu óc trong nháy mắt thanh minh bắt đầu đến.
Lý Ấu Mặc cùng nữ nhân này cùng nhau hãm hại hắn cùng với trong cung người cấu kết!
Trong cung người đều là ai? Trước bất luận những thứ kia liệt vị nương nương, coi như là một cái bình thường cung nữ, đó cũng là hoàng thượng nữ nhân, cùng trong cung người cấu kết chính là đoạt hoàng thượng nữ nhân, coi như là tỷ tỷ được Hoàng thượng thánh sủng, lúc này cũng là giữ không được hắn , suy nghĩ cẩn thận điểm này, Ngọc Minh Dũng không khỏi hận đến hàm răng ngứa!
Xem Lý Ấu Mặc mặc dù chẳng hề để ý bộ dáng, khóe mắt đuôi mày liên tục ở nhìn lén cái kia nhiễm một đầu máu đen nữ nhân, trong ánh mắt lại mang theo vài phần không dễ dàng phát giác ân cần, Ngọc Minh Dũng người nào, đây chính là cùng Lý Ấu Mặc đấu hơn trăm lần kẻ địch, có thể nói đối Lý Ấu Mặc nhất cử nhất động rõ như lòng bàn tay, hành động như vậy vừa nhìn cũng biết hắn ở che giấu sự quan tâm của hắn.
Lý Ấu Mặc thế nhưng quan tâm nữ nhân này!
Cái ý nghĩ này từ trong đầu vừa phù hiện, Ngọc Minh Dũng lập tức vui vẻ, thật sự là đi mòn giày sắt chẳng tìm được, được đến không hề phí công phu, đang lo bình thường không có thể đối phó Lý Ấu Mặc, không thể tưởng được Lý Ấu Mặc còn có này nhược điểm, hôm nay nếu như đả kích nữ nhân này coi như là đả kích đến Lý Ấu Mặc rồi, này trước bị mọi cách oán khó chịu cũng rốt cục có thể thở ra một hơi.
Ngọc Minh Dũng như vậy nghĩ, ở đâu còn này nhẹ nhàng buông tha Mặc Tuyết Mẫn, hiện tại liền tính Mặc Tuyết Mẫn chịu hắn cũng không chịu nới lỏng tay, hôm nay việc này hắn vốn là không thẹn với lương tâm, bình thường không để ý đều muốn tranh cái bảy tám phần , huống chi hôm nay hắn còn chiếm lý, con mắt nhanh như chớp chuyển một cái, kế để trong lòng, Lý Ấu Mặc không là để ý nữ nhân này sao, hắn sẽ phải phá hủy danh tiết của nàng, xem Lý Ấu Mặc còn thế nào cưới cái mất danh tiết nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomanceDung mạo bị hủy, thân nương chết oan, một ly rượu độc còn không đủ, giao lửa cháy mà chết! Nghịch thiên chuyển thế mà sinh, thề phải thay đổi càn khôn, huyết cừu được báo! Lần nữa mở mắt, mình trở lại mười ba tuổi, nương thân mới qua đời, phụ thân c...