Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 9)

9.2K 31 6
                                    

 ☆, chương 413 Tông Văn Đế trước, chiêu phi tranh phong

"Người nào, người nào nhảy xuống nước rồi?"

"Không biết, thoạt nhìn là nhà ai tiểu thư luẩn quẩn trong lòng. [] "

"Mau đi xuống cứu người, mau!"

"Như thế nào đến trong ngự hoa viên đến nhảy xuống nước, cũng không sợ liên lụy gia tộc của mình."

...

Đụng phải chuyện bên này kiện, trên bờ chúng vị tiểu thư líu ríu, chúng thuyết phân vân, kia Biên thị vệ mình kéo hôn mê bất tỉnh Hà Ngọc Tú lên bờ, xiêm y ướt đẫm, lại là mùa xuân, nổi bật thân hình nhìn một cái không sót gì, lại lấy được sai vòng phát loạn, còn có vài đáp ở trên trán, thấy thế nào cũng không giống là bình thường nữ nhân, ngược lại lại giống nhất bà điên.

Một thân cung váy cũng không biết phác thảo ở nơi nào, xé rách mấy cái, bên trong quang cảnh hơi lộ ra, làm cho bọn thị vệ mở rộng tầm mắt.

Hảo ở chỗ này là hoàng cung, không người nào dám lộn xộn, bọn thị vệ lui xuống.

"Nữ nhân này điên khùng rồi!"

"Nhất định là điên khùng rồi, nếu không cũng sẽ không đến ngự hoa viên đến nhảy hồ."

"Có biết hay không?"

"Ta không biết!" "Ta cũng vậy không biết!"

Mọi người đều lắc đầu, Hà gia thực đã suy tàn, căn bản không có thể vào nhà giàu có vòng, lại là cái người nhà quê, nơi nào có người nhận ra nàng.

"Tránh ra, tránh ra, Hoàng hậu nương nương đến đây!" Xa xa có người hô lớn, mọi người đều không tự chủ được thối lui.

Cung nhân vờn quanh trung, hoàng hậu trước đến, sau lưng đi theo chính là Tô quý phi cùng chiêu phi.

"Chuyện gì xảy ra?" Hoàng hậu đứng lại trên mặt đất, nhìn nhìn toàn thân ướt đẫm, bị tùy ý ném xuống đất Hà Ngọc Tú hỏi, vài gã thái giám mở ra nàng loạn bị bị đắp ở trên mặt tóc dài, lộ ra mặt của nàng.

Mình có người đi tới, ở hoàng hậu bên tai nói nhỏ hai câu nói, hoàng hậu sắc mặt lập tức trở nên quái dị bắt đầu đến, quay đầu trở lại nhìn về phía sau lưng chiêu phi giống như cười mà như không đạo: "Chiêu phi ngươi xem một chút, này có phải hay không ngươi nhà mẹ đẻ người?"

So với hoàng hậu chậm nửa điểm chiêu phi từ lúc chứng kiến Hà Ngọc Tú thời điểm, sắc mặt liền hơi đổi, kia bộ quần áo quá là nhìn quen mắt, nàng đương nhiên nhận ra là Hà Ngọc Tú, như thế nào mới một hồi không thấy, nàng cái kia cái gọi là nhà mẹ đẻ cháu gái, nhìn xem nàng cái này không không chịu thua kém bộ dáng, nhất thời khí bao tử đau, nhưng là hoàng hậu hỏi đến trước mặt, lại chịu không được nàng mặc kệ, mới nàng vẫn còn ở cùng hoàng hậu góp lời làm cho Hà Ngọc Tú tiến Hiên vương phủ vì trắc phi.

Lập tức tiến lên ôn nhã thi lễ một cái, nhu hòa cười nói: "Đúng là thiếp nhà mẹ đẻ cháu gái, lần này mới tiến cung, cái gì quy củ cũng không hiểu, sợ là xông tới cái gì người đi, không biết là đụng phải ai, đem nữ hài tử gia ném trong hồ, đến người, đỡ Hà tiểu thư tiếp tục thay đổi quần áo."

Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ