Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp (part 15 - END)

6.3K 42 1
                                    

 ☆, Chương 722: Kia phần không có đưa ra ngoài tin

Theo lão thái quân sân nhỏ đi ra, trở lại chính mình sân nhỏ, khúc phu nhân khí cơ hồ cắn nát răng, cầm lấy trong tầm tay bất kỳ vật gì đều hướng trên mặt đất đập, trong lúc nhất thời các loại quý báu đồ sứ tan nát dưới đất, nha hoàn bà tử môn hù dọa nơm nớp lo sợ, đứng ở cửa chỗ động cũng không dám lộn xộn, sợ chọc giận vị này chính khí hướng cấp trên chủ tử, rước họa vào thân.

Đợi đến trong phòng gì đó đập không sai biệt lắm, khúc phu nhân mới thở hổn hển ngừng tay, một cái mặt người sắc âm trầm ngồi ở một đống nát dụng cụ trung, hồi lâu mới đứng người lên, phân phó chính mình nhà mẹ đẻ mang đến ma ma tiến đến, từ trong lòng ngực lấy ra bản thân hôm nay nghĩ đưa ra phủ một phong thơ, đó là nàng sửa sang lại đã lâu mới đạt được chứng cứ, vốn là nghĩ chính mình tự mình đưa ra ngoài.

Bây giờ nhìn lại thì không được rồi! Cái kia tử lão bà tử là để mắt tới nàng.

Tử lão bà tử, mình cũng muốn chết, còn quản chuyện của mình, chờ chứng cớ này đưa ra ngoài, đến lúc đó toàn bộ Phụ Quốc công phủ cả nhà kê biên tài sản, xem xem nàng còn có hay không tâm sức đến trông coi chính mình, chỉ cần khiến cái này chuyện ở mấy ngày nay bạo phát ra tới, kia vài con hồ ly tinh còn chưa vào cửa, liền thấy không thể nào vào cửa rồi!

Khúc phu nhân nghĩ như vậy, cho nên lần nữa dặn dò bà tử làm cho bên kia mau chút ít phát động, dù sao vẫn trong ba ngày qua làm cho Phụ Quốc công phủ, tiêu diệt mới là, nếu không được, cũng phải trước tiên đem Phụ Quốc công phủ người trông giữ bắt đầu đến, khúc phu nhân là tuyệt không lo lắng cho mình, có Minh Quốc công tự mình cho mình làm bảo vệ, mình vô luận như thế nào cũng không thể có thể có chuyện.

Huống chi mình này nhất cành cũng không phải là Phụ Quốc công người thừa kế, này về sau dù sao vẫn phân đi ra trở thành bên cạnh cành.

Bà tử là khúc phu nhân tâm phúc, được khúc phu nhân mệnh lệnh, một khắc cũng không hề dừng lại, trực tiếp ra phủ, vốn là Phụ Quốc công nội phủ chính là khúc phu nhân chủ sự, nhất người bà tử muốn ra cửa, còn không phải là nàng chuyện một câu nói.

Khúc phu nhân đứng ngồi không yên trong phủ chờ tin tức, tuy nói cùng bên kia thực đã cống thông qua, nhưng không có vững tin, đặc biệt là chính mình lần nữa nói phải nắm chặt, không biết Minh Quốc công phủ bên kia hội không thể nhanh như vậy, về phần những thứ kia sửa sang lại ra vài cái sân cấp tân tiến di nương ngồi lời nói, nàng căn bản không có để ý.

Nguyên bổn chính là không thể nào vào phủ , thao như vậy cái tâm làm cái gì!

Nàng nơi này bối rối xoay quanh, trong lòng thấp thỏm bất an chỉ chờ Minh Quốc công phủ chỗ đó cấp cái vững tin, Mặc Tuyết Đồng chỗ đó lại mình là lấy được lá thư này, kia người bà tử vừa ra khỏi cửa liền bị Mặc Phong xảo diệu đổi đi trên người lá thư này, mà bây giờ phong thư này liền trình ở Mặc Tuyết Đồng trước mặt trên án kỷ.

Mở ra cấm khẩu, bên trong thật dầy một xấp giấy, có chút rất cổ xưa, còn mấy tờ có chút nghiền nát, vừa nhìn cũng biết là ngày giờ mình lâu, hiện ra nhàn nhạt màu vàng nếp gấp, nhưng là còn có mấy tờ là tân , trên mặt hoa mai chữ nhỏ là khúc phu nhân, nàng cặn kẽ đem những thứ kia nghiền nát chữ, hoặc là cổ xưa giấy lần lượt từng cái một nói cái rõ ràng.

🎉 Bạn đã đọc xong Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn) 🎉
Trùng Sinh Đích Nữ Xinh Đẹp - Liêm Sương (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ