Medyo Bad Boy (BoyXBoy)

41.6K 487 71
                                    

hi! ang pangalan ko ay Dominique Julianne Santiago, isa akong 3rd year college student, nag-aaral ako kung saan may elementary, highschool at college na school. . .gusto kasi ni mama wag ng palipat-lipat kaya humanap sya ng school na ganito. . . (^o^)v hoho~

kung hindi nyo naitatanong. . .isa akong lalake, kahit na parang pambabae(halos) ang name ko (^_^)v

wala na akong tatay, kasi sumakabilang buhay na. . .6 years old palang ako nung mawala si papa samin . .kaming dalawa nalang ng mama ko ang nakatira dito sa bahay, malayo kami sa mga kamag-anak namin, kaya walang matakbuhan si mama kapag may problema sya. . .

hindi ko nga alam kung may dinidate na sya e, sa nakikita ko kasi masyado syang busy para maghanap ng love life nya. . .pero hangga't di pa nya nakikita ang taong magmamahal o makakapagpasaya sakanya, dito lang ako sa tabi nya. . .

ngayon ako lang ang mag-isa sa bahay, dahil sabado, walang magandang palabas at bakasyon pa. .ang boring pero magiging masaya na ako bukas kasi bukas na darating si mama, 2 weeks kasi syang wala dito sa bahay dahil sa trabaho nya, business trip ata tawag dun. . .

dito muna ako ako sa 7eleven, wala akong magawa e kaya iinom muna ako ng beer. .kapag bored kasi ako ayon ang ginagawa ko. .pero isang bote lang naman. .dinala ko na rin yung I.D. ko kasi naman! palagi akong napapagkamalan na highschool palang. . .pssh. . kaya bilang patunay papakita ko I.D. ko!

"ahm. .excuse me. . bata pero ba--" sabi saakin ng babae sa counter kaso pinutol ko na ito. . .dahil alam ko na ang sasabihin nya. .nilabas ko na yung I.D. ko. .

"kung pipigilan nyo ako. .oh eto yung I.D. ko, kung gusto nyo puntahan nyo pa yung school para malaman nyo na college na ako. ." poker face kong sabi doon sa babae, halatang nagulat naman sya pero pinabayaran nya na yung beer at mga pagkain na binili ko. . .

umakyat na ako sa taas, kasi nandun yung mga table nila, nagstay muna ako at gusto kong namnamin yung beer na iniinom ko, meron ding soundtrip dito sa taas, ang tugtog ngayon ay Kiss nila Thyro and Yumi. . .hahaha! favorite ko yan, galing kasi nila. .

habang nainom ako ng beer biglang may kumuha ng beer ko muntik pa akong matapunan bwiset! sino ba kasi yun. . .

tumingin ako kung sinong kumuha ng beer ko. . .nakita ko ang muka ng isang poker face na lalake na nakatingin sakin, pero ang gwapo ng muka nya, magandang lalake? aisht! ano ba 'to! galit ako!

"hoy! anu bang problema mo at nangengealam ka ng inumin ng may inumin!? akin na nga yan!" inabot abot ko yung beer, tumatalon-talon ako dahil matangkad sya at maliit ako. .nagulat naman ako ng bigla syang nagsalita . .

"bawal uminom ang mga minorde edad ng ganitong inumin" mahinahon nyang sabi at poker face pa rin

"ano ba! hin--" hindi ko natapos yung sinasabi ko dahil bigla nya itong tinapon sa may basurahan. . .

"hoy! hindi na ako minorde edad! tingnan mo 'tong I.D. ko!" pero hindi nya ako nilingon at UMALIS NALANG!?

"HOY! ANO BA!? BUMALIK KA DITO!!" hahabulin ko na sana kaso bigla nalang syang nawala. .

kaya ayun bumalik na lang ako sa taas para ubusin ang pagkain na binili ko, at para makauwi na rin ako. . .aisht! problema ng tao na yun!? sarap hambalusin! pektusan! batukan! haist! lahat na!

kinabukasan ng madaling araw. .

*ding dong* *ding dong*

ayaw ko pa sanang bumangon ng maalala ko ngayon pala ang dating ng mama ko! yes! may kasama na rin ako! dali-dali akong bumaba at binuksan yung pinto. .

Medyo Bad Boy (BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon