Victridel's POV:
kakauwi lang namin ni Dominique galing sa school, grabe lalong nasakit yung braso ko..
ヾ(。 ̄□ ̄)ツ *sigh* oh well... ginusto ko 'to para masave si Dominique... pero sana hindi lumalala 'tong lagay ko... ( ̄~ ̄;)
"oi anong ini-space out mo dyan?? kanina pa kita tinatawag"
"ay sorry... bakit??"
"lagyan natin ng yelo yang braso mo, hindi tayo nagpuntang clinic kanina para gamutin yan ee..."
"noh ka ba..hindi na kailangan, ayos na rin 'to"
"hindi yan ayos... namamaga nga oh.. para kang may bukol.."
"*sigh* okay~ kiss mo muna para mawala yung sakit" pagbibiro ko
(⊙_⊙) ? ? ?
okay naiimagine ko ang background ni Dominique na puro question mark..
"hahaha! joke lang yun! ano ba yan...bakit lahat ng bagay ginagawa mong seryoso?? haha!"
"kasi seryoso naman talaga ako, seryoso yung nangyari sayo"
"......*sigh* nag iiba ka talaga kapag nasa school tayo at ngayon...dito sa bahay..."
"huh?? anong nag iiba??"
"hahaha! hindi mo pala yun pansin"
"magtatanong ba ako kung napapansin ko??"
"hahaha! sabi ko nga ee.. geh akyat na ako para makapagpalit"
umakyat na ako sa kwarto namin para makapagpalit na ng damit,
haaay... bakit feeling ko medyo nainis ako??
tumingin muna ako sa orasan..5:45pm na pala..grabe sobrang traffic..
nakakapagod...
bakit parang nahawa ata ako sa kaseryosohan ni Dominique?? *siiiiiiiiiigh*
Dominique's POV:
hay... ano ba 'tong mga pinaggagagawa ko?? kanina naman ayos kami?? bakit kasi may ugali akong paiba iba..naiirita ako! (;≧皿≦)
aaargh! gusto kong matulog, nakakapagod ngayong araw..
pero bago ako matulog kailangan ko munang gamutin yung braso ni Aaron...
bwiset yun minsan, yung biro nya wala sa timing e...nakakainis, alam ko namang gusto nyang maging masaya,pero hindi naman sa lahat ng oras palaging ganun. . .
umakyat ako dala dala yung yelo, kukunin ko pa yung ointment sa taas..
nung makuha ko na, pumunta agad ako sa kwarto namin...
nakita kong tulog sya, ang bilis nya namang makatulog. . .tumingin ako sa orasan 6:02pm na. . .
bakit ba ang bilis ng oras?( ̄~ ̄;) . . . .errrm. . .
bakit ngayon ko lang napansin...
ang s-sexy nya matulog...Σ(-'Д´-ノ;)ノ woah! the fuck! ano yung naisip ko?! no no no...
kinalma ko yung sarili ko at lumapit pa ako ng kaunti sakanya...
Σ(゜ロ゜;) woah! nagulat ako kasi gumalaw siya... ginagalaw galaw niya yung t-shirt niya, yung parang nagkakamot ng tiyan? at ngayon... nakalabas na yung abs niya *gulp*
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romantikkung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...