dinededcate ko po sainyo 'to @lollillolli @RodzSubaran @GunGale24 and @ShinJi2 hehehe! thank you po sa pagread ng story ko :D
ee?? hindi ko madedicate sainyo xD basta pag nabasa nyo 'to sainyo to :D
=============================================================================
Dominique's POV:
naghintay nalang akong mag umaga, ewan ko ba.. gusto ng mamahinga ng mga mata ko pero yung utak ko ayaw akong patulugin, siguro sa kakaisip ko sa nangyari kanina, tapos yung mp4 ko!! wala na!! badtrip!
hanggang sa katukin nalang ako ni mama para gisingin, nakapikit lang naman ako kaya rinig na rinig ko yung pagkato-- ay hindi pala...hindi pala yun pagkatok...pagbalibag pala yun ng pinto, pero syempre hindi naman nasira yung pinto, parang halimaw lang naman yung nakatok e... pero bago nya pa masira yung pinto sumagot na ako...kaya tumigil na rin sya...
bumaba na ako at pumunta ng dining area at umupo, nandun na rin si tukmol (Aaron) at si papa...nakatingin ako kay Tukmol, at tumingin naman sya, "may ka-sa-la-nan ka pa sa-kin" minouth ko lang yun...
"Victridel,bakit nandun ka sa may sofa natutulog? atsaka anong nangyari sa pisngi mo? bakit parang may pasa?? tapos namumula yung ilong mo nilagyan mo pa ng tissue..." tanong ng papa nya sakanya, kaya ako umiwas ng tingin at ginawi ko ang tingin ko sa plato ko...
"ah...baka po nagwalk sleep po ako? tungkol po sa pasa ko.. ewan ko po pag gising ko lang po ganito na e... ang sakit nga po... para akong SINAPAK ng HALIMAW" wow ha! enemphasize nya pa talaga yung sinapak at halimaw! badtrip 'to ah! kung hindi mo lang ako ininis kagabi e di sana yung pisngi mo lang yung may pasa ngayon! nang dahil sayo hindi ako nakatulog! hinayupak kang Aaron ka! yung mp4 ko pa!!
"hijo DJ, ano naman nangya--" naputol ang pagkausap ni papa sakin
"oh! anak! bakit ang lalim ng eyebags mo?! ang itim pa! anong nangyari?? ngayon ka lang nagkaganto ah...madalas blooming ka kapag kakagising mo..." gulat naman ni mama sakin nung pagkalapag nya ng ulam na niluto nya para sa almusal namin...blooming talaga? di ba pambabae yun??!
"eh kasi po ma, BINANGUNGOT ako tungkol sa isang TUKMOL na hinalikan ako... kaya ayun parang ayoko ng matulog...natatakot na akong makita yung MANYAKIS NA TUKMOL na yun..." haha ayan ang ganti ko sayo tukmol ka! mwahaha! tiningnan ko sya, binibigyan nya ako ngayon ng death glare pero nagsmirk lang ako sakanya, na pang inis ko lang xD
"wawa naman ang baby ko...sige na kumain na tayo at baka malate pa kami..."sabay hinimas nya naman ang buhok ko...
"baby pfft!" tumingin ako kay tukmol alam ko kasing sya yung nagsalita nun...bwiset... ako naman tuloy tumingin sakanya ng masama..
kaya naman kami ginising nila mama kasi para magbilin para dito sa bahay, ganun naman palagi si mama, gabing-gabi na kasi sya nauwi kaya dapat 'tong bahay maging maayos kahit wala sya... ewan ko lang yung papa ni Tukmol, kung ganun din sya...
natapos na kaming kumain, at naghanda na sila mama para umalis...
"oh anak kayo ng bahala dito sa bahay huh? hindi porket lalake kayo hindi na kayo maglilinis...bye-bye nak..." sabay kiniss nya ako sa forehead, "Victridel wag mong kalimutan yung aso mong si Maximus sa labas ng bahay, baka mapagtripan yun" nag nod naman si Tukmol at nagbeso na si mama sakanya... si papa naman tinap lang kami parehas sa balikat...feeling close na kaming apat sa isa't isa nuh? parang 3 days palang halos kami nagkita hahaha! oo nga pala may aso sila, siguro kagabi napakain na ni mama yun kaya tahimik...
nag wave nalang kami hanggang sa sinara na nila yung pinto...
.
.
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romancekung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...