ENJOY READING GUYZ!!!
===========================================================================
Dominique's POV:
nagulat ako nung makita kong nakapikit si Alexa at malapit ng halikan si Aaron, pero yung itsura ni Aaron ayaw niya naman..anong ibig sabihin neto? hindi namang ganung babae si Alexa..yung itsura nya ang amo amo...
ah... ako pala yung nagkamali, hindi ko pa nga pala siya gaanong kilala, pero bakit sa lahat kapatid ko pa yung gagalawin niya?? bakit si Aaron?? ang dami namang iba??
"D-dominique..." nag aalalang sabi ni Aaron sakin, tapos nung pagtingin ko kay Alexa..parang nag iba na yung itsura niya... parang ang sama niya...
"hi Dj~" naiinis ako sa tono ng pagkasabi niya ng nickname ko, bwiset!
"t-teka magpapaliwanag ako Dominique!" tumakbo ako palabas ng bahay, pero nahuli pa rin ako ni Aaron...hinila niya yung braso ko para mapaharap ako sakanya, hindi ko napigilan na umiyak...
bakit ako umiiyak?? hindi naman ako nasaktan ng dahil kay Alexa... bakit ako umiiyak??
itiningala ni Aaron yung ulo ko para makita yung mukha ko... bakit ba ako naiyak??
"wag kang umiyak dyan..." pinunasan niya yung luha ko gamit yung kamay niya...
hindi pa rin ako makapagsalita..hindi ko pa din alam kung bakit ako naiyak...pero nung maalala ko nanaman yung kanina, sumisikip yung dibdib ko..parang gusto kong mag wala...
"...... bakit ..... bakit ka ba naiyak??" napatingin ako sakanya... ang lungkot ng mga mata nya pero nakangiti naman yung mga labi niya...
hindi ako makasagot... hindi ko nga din alam sa sarili ko kung bakit...
"dahil ba... hahalikan na ako ni Alexa, at hindi mo yung tanggap?? dahil hahalikan ako ng babaeng nakadate mo??
o dahil....---" biglang naputol yung sinasabi ni Aaron ng sumingit si Alexa
"Dj..sorry pero yung kapatid mo...pumunta sa may apartment ko..at alam mo kung anong ginawa niya?? sineduce ako... sa tingin ko nga gusto niya ako, may pagkatorpe la---" nagulat ako ng lapitan niya si Alexa at hinawakan sa braso
"TUMIGIL KA NA! hindi ko gagawin yun dahil nagustuhan kita! ginawa ko yun dahil kay Dominique dahil ayokong mangyari na sa bandang huli pagsisisihan niyang nakilala ka nya at masaktan siya! ayokong masaktan ulit siya ng dahil sa iba!" nagulat ako sa mga sinabi niya..pero hindi ko pa rin naintindihan kung ano yung pinupunto niya... pero sa half na yun...parang lumuwag yung dibdib ko... inalala ako ni Aaron...
[A/Nguyz... yung nasa right side na picture ni Victridel.. imaginin niyo nalang ganyan niya sinugot si Alexa...at imaginine niyo nalang din na nasa labas sila ng bahay hehehe~]
pero anong ibig niyang sabihin sa mga sinabi niyang pagsisisihan ko sa bandang huli na nakilala ko si Alexa??
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romancekung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...