Aaron's POV:
siguro naman kilala nyo na ako? (sa una palang), kung hindi nyo nabasa yun. . .e di balikan nyo kung saan doon ako pinakilala ng papa ko. . tsk [a/n: ang sunget mo!] wala ka ng pakialam author. . .atsaka makikita nyo sa taas yung name ko. . so saakin lang ang POV na'to. .kuha nyo?? =_=
by the way. . .kwento ko na yung part ko. . .sorry sa kasungitan ko. .hayaan nyo moody lang =_= sa totoo lang makulit ako. . .e kaso hindi ko pa kayo kilala. . .kaya. . .ganto ako.. [a/n: as if naman na kilala mo talaga ang nagbabasa at magbabasa =_=]
nandito ako sa 7eleven ngayon at nakaupo lang, palagi akong pumupunta dito tuwing maaga kaya kilala na ako yung manager dito,pssh...babae kasi, nagpapacute pa matanda naman na. .
pumupunta ako dito kasi gusto ko lang kumain, ayokong nagluluto ako. . (kasi hindi naman ako marunong magluto, baka mapaaga pa buhay ko dahil sa luto ko ( ̄_ ̄#) )
ng matapos na akong kumain...may napansin akong batang umakyat na may beer at mga pagkain, akala ko naman may kasunod pa syang matanda kaya hindi ko pinansin, pero nung makita ko ng iniinom nya na yung beer, agad naman akong tumayo't lumapit sa bata para kunin yung beer na iniinom nya, hinablot ko agad iyon...halata naman na nagulat sya kasi muntik na rin sya matapunan pero wala akong pake...ang bata bata pa nya nainom na agad sya ako nga ngayong 3rd year college lang ako natutong uminom e...
napatingin ito saakin, medyo natulala naman sya pero agad ata syang bumalik sa ulirat kasi bigla na ulit syang sumimangot...
"hoy! anu bang problema mo at nangengealam ka ng inumin ng may inumin!? akin na nga yan!" saka naman sya tumalon talon para abutin yung beer nya na tinataas taas ko...
"bawal uminom ang mga minorde edad ng ganitong inumin" paalala ko sa batang nasa harap ko, ako naman ang medyo natulala (# ̄~ ̄#) takte, ang cute ng batang 'to... dahil hindi ko na ma-take ang cuteness nya, kaya tumalikod ako at pumunta malapit sa may basurahan...
"ano ba! hin--" hindi ko sya pinakinggan, tinapon ko na agad sa basurahan yung beer nya
"hoy! hindi na ako minorde edad! tingnan mo 'tong I.D. ko!" habang sumisigaw sya, ako naman patuloy na naglalakad ng mabilis pababa
"HOY! ANO BA!? BUMALIK KA DITO!!" sigaw pa nya, alam ko naman na hahabulin nya na ako kaya tumakbo na ako palabas para hindi nya ako maabutan...
tsk... bakit ba ako tumatakbo?? di ba dapat kausapin ko yung batang yun?? aaaaahhh! wag mong sabihin---! NO WAY!
napahinto naman ako sa pagtakbo nung makalayo-layo na ako doon sa bata . . (= ̄. ̄=) naalala ko nanaman yung itsura nya, ang cute nya...ang cute ng lips,parang pambabae... haist! lalake yun! kaya tama na Victridel Aaron!
umuwi na agad ako sa bahay, wala yung mga tita ko dahil nagbakasyon...nakikitira lang kami dito...
dadating na rin si papa bukas galing sa business trip nya, kailangan ko ng linisin yung kwarto naming dalawa...
may nakwento si papa sakin last month lang, na may nakilala syang babae na napakakulit at napakaingay, akala nya nga nasa 18 palang yung babae kaso nung tinanung nya 'to... 35 na pala yun... promise nya saakin nun, gagawin nyang asawa yun...ako naman tango lang tango sakanya...kasi ayos lang naman sakin, doon masaya si papa..kaya bakit ako hahadlang?
nagdivorce na kasi sila ni mama, si mama ang nakipahiwalay, nung naghiwalay daw sila may kapatid daw ako nun 3years old na lalake... hindi ko alam kung bakit kasi wala pa akong muwang nun, 4years old palang ako... ang alam ko lang mahal na mahal ni papa si mama... wala nga akong narinig na may sinabi syang masama tungkol kay mama...
siguro naka-move on na ngayon si papa kay mama kasi nakahanap na rin sya ng bagong mamahalin nya pagkatapos ng 15years... masyadong loyal si papa kay mama...hahaha!
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romancekung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...