Victridel's POV:
pinaglilinis kami ngayon ng rooms dahil parusa daw namin 'to nung nakipag away kami sa may canteen, magkakahiwalay kami ngayon, nandito ako sa 4th floor, bawat floor tig iisa, sa 3rd floor si Tristan, 2nd floor yung bugok na Zykie, at si Dominique nasa first... yung mga alagad ni bugok hindi ko alam kung saan inassign na maglinis...
three days kaming maglilinis ng school, so ngayon three days na day off ang mga janitor netong school...swerte tsk...
pinapili nila kami kung tatawagin ang parents o magcocommunity service nalang as punishment, syempre pinili namin magcommunity service, hinding hindi ako papayag na mapatawag sila papa dahil sa kagagawan ko...
tsk... may CCTV camera pala sa may canteen, bakit hindi nila nakikita si Zykie na binubully yung
mga bata? haist! tumutulong lang naman kami, bakit pati kami paparusahan?! haist badtrip!
Dominique's POV:
nandito ako sa CR ng mga lalake ngayon at naglilinis, badtrip! dapat yung mga ugok nalang na nambully dun sa mga bata yung napaparusahan ngayon e... dinamay pa kami...at dahil break namin ngayon, ang dami tuloy na makakakita samin na estudyante...tsk! three days!! the f*ck! >:(
*blag* *lock*
narinig kong pagsarado ng pinto, pagkalabas ko ng cubicle nakita ko ang tatlong lalakeng nakasmirk at papalapit sakin...at nag simula na akong kabahan...
"ahh.... ikaw pala yung malakas sumuntok, isang bata... hahaha!" sabay nagsmirk sakin yung nagsalita na lalake at lumapit pa sakin...
"anong kailangan nyo!?" yung dalawang kasama nung lumapit sakin kanina ay lumapit at hinawakan ako sa magkabilang braso... isang medyo mataba at yung isa matangkad na payat... pumalag ako ng pumalag, pero wala... malakas talaga sila..
sh*t! mahina ako dito...
"aaaaargh---mmff!" napasigaw ako sa sobrang sakit! para nila akong binalian ng braso! hindi na ako nakasigaw dahil tinakpan nung kumag ng panyo na hawak nya yung bibig ko... aaargh! ang sakit!
"pwede ba tumahimik ka kung ayaw mong balatan kita ng buhay dyan!" pabulong nasigaw sakin nung kumag at naglabas ng patalim... dahil sa takot, tumahimik nalang ako kahit ang sakit ng braso ko...
hindi ko sila kaya... tatlo sila at malalakas, samantalang ako mahina at nag iisa lang ako...
sh*t! anong gagawin ko!?!
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romansakung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...