Tristan's POV:
hindi pa rin ako makapaniwala sa nalaman ko kahapon...hindi ko malaman kung anung mararamdaman ko sa mga sinabi sakin ni mama at nung papa ko daw...
may kapatid ako...
at ang masaklap doon... yung taong kinaiinisan ko...
si Victridel Aaron...
nung makita ako nung papa ko, bigla nya akong niyakap at parang gusto pang maiyak, kinamusta nya ako pero hindi ako nakapagsalita dahil sa gulat ko... pero kahit hindi ako sumagot ngumiti pa rin sya sakin, siguro iniintindi nya din ang nararamdaman ko kahapon...
kahapon lang sinabi ni mama ang lahat sakin tungkol doon, dahil hindi ako nakapag salita sa gulat ko, sa isip isip ko nun...bakit ngayon nya lang sinabi lahat sakin yung mga yun? na may kapatid ako? alam kong may papa ako dito sa Pilipinas pero kapatid? haist!
pero bakit ganun? nung una kong makita si Victridel nainis na agad ako sakanya? hindi ko manlang naramdaman yung lukso ng dugo? alam nyo yung ganun?
nung nakaget over na ako sa shock, nagsalita na ako at sinabi ko ang side ko, sinabi ko din na nakita ko na si Victridel nung huling punta ko sa bahay nila Julianne, sabi ko nainis agad ako nung unang pagkakita ko palang kay Victridel...
pero naisip ko din na siguro kaya hindi ko naramdaman na kapatid ko sya dahil kay Julianne... inis ako dahil mas malapit na si kuya kay Julianne...
ngayon... napag isip isip ko rin na kailangan kong makipag ayos or maging mabait kay kuya Victridel... oo kuya... sya yung mas nakakatanda e... isang taon lang naman yung agwat namin, ayun ang sabi sakin ni mama... kailangan ko na ring sanayin na kuya ang tawag ko...haaay.. dami namang pagbabago...pero hindi ko pa rin alam kung kuya ang itatawag ko sakanya, parang ang hirap...aisht! hindi...kailangan may kuya! (pero bigyan nyo ako ng time para masanay hahaha!)
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romancekung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...