Zykie's POV:
ang sakit pa rin ng pisngi ko, yung buto ng Villanueva na yun ramdam ko sa panga ko...haist!
bakit ba hindi ako gumanti? tsk... tsk...
naglalakad ako ngayon papuntang clinic, baka may ointment sila para mawala yung sakit ng panga ko...
"woah! the f---!!!" biglang may humila sakin at tinakpan yung bibig ko, at pagkakita ko si Villanueva...
sinandal nya ako sa may pader, aisht! malakas talaga sya!
"tumahimik ka..." pasigaw na bulong na sabi nya sakin, tinitingnan ko sya ... nakakatakot yung mga mata nya, nanlilisik..parang anytime makakapatay na sya...
"siguraduhin mong hindi ikaw yung gumawa nun kay Dominique... kung hindi... sinasabi ko sayong magsisisi ka na nandito ka pa..." argh! ayun pa rin ba!? ang kulit din netong ugok na'to! hindi naman porket nakaaway ko sila mananakit ako ng ganung katindi at kahit naiisip ko na gumanti ng ganun, hindi pa rin naman ako gaganti ng ganun!
binitawan nya na ako, pagkabitaw nya sakin binigyan nya ako ng death glare
"sandali lang..." tinawag ko sya at lumingon naman sya
"......." nakatingin lang sya sakin ng napakalamig... nag hihintay ng sasabihin ko...
"papatunayan kong hindi ako ang gumawa nun...tutulungan kitang hanapin yung gumawa nun sa kapatid mo.." wala syang sinabi at bigla nalang umalis ng walang sinasabi...
Victridel's POV:
nandidilim yung paningin ko sa galit ...
kahit na sinabi yun sakin ni Zykie, hindi pa rin ako maniniwala sakanya hanggat hindi ko nalalaman kung ano talaga yung totoo...
"ui teh... alam mo bang may tatlong lalakeng pumasok sa school natin?? mukhang mga siga sa kanto..."
"talaga teh?! oh my gosh so scary na here sa school! I need to transfer na in different school!"
"konyatan kita dyan e...parang yun lang?! wala pa ngang nangyayari saatin e!"
"so you're waiting na may mangyari to us pa bago mag change ng school? oh my gosh! kaimbyerna!"
hindi ko na narinig yung iba at wala na akong balak pakinggan yung mga pinagsasabi nila..ayan ang narinig ko sa dalawang babae at isang gay habang naglalakad ako papuntang room kung saan doon makikita kung ano yung mga nakikita ng CCTV..
BINABASA MO ANG
Medyo Bad Boy (BoyXBoy)
Romancekung gusto nyo pong malaman kung bakit ganyan yung title ko sa story ko... aba! bawal spoiler! fwahahaha! basahin nyo! xDD boyXboy itey! kaya kung galit kayo sa mga ganito...hala chupi kang kembot ka :D pero sa mga like na like magbasa ng BoyXBoy we...