chương 2

535 27 2
                                    

Không thể nào nha!

Nhìn cảnh tượng trước mặt, Lộc mặt ngẩn tò te như một kẻ ngốc. Đầu cậu đang rất rối, cái quái gì đang diễn ra trước mặt cậu?

Cậu biết mình quá đẹp đi! Lại còn tài giỏi. thông minh và khỏe mạnh! Nếu muốn mời cậu đi đóng phim thì cứ mời thẳng ra đi, có cần làm cho cậu ngạc nhiên đến vậy không? Còn chơi trò bắt cóc nữa chứ!

Nghĩ ngợi một hồi liền ngó tới ngó lui tìm máy quay. Lại nhớ ra điều gì đó, Tiểu Việt liền nở nụ cười tươi, tạo dạng thật đẹp.

Gì chứ! Cậu chắc chắc là đang được ghi hình! Phải tạo hình tượng, như vậy mới có fan theo được chứ!

Lại nói, vị hoàng đế kia vừa quay người thì gặp được bộ dạng này của cậu, nhất là cái nụ cười "dịu dàng" như con nai vàng của cậu khiến hắn có cảm giác rợn người, cả da gà cũng nổi lên.

Tiếp đó Lộc Hàm vuốt tóc, nháy mắt nhìn hắn.

- Mời tôi vào đóng phim thì cứ mời đại đi. Chứ như vậy làm tôi ngại muốn chết đi!

Hoàng đế nhìn cậu khó hiểu.

Chưa dừng ở đó, Lộc Hàm nói tiếp.

- A! Anh là diễn viên mới sao? Trước giờ tôi chưa thấy anh. - Lộc Hàm đưa tay ra nắm lấy tay của hắn, ý là đang bắt tay làm quen với nhau. Cử chỉ vô cùng thân thiết.

- Ngươi...bị điên sao? - Vị hoàng đế giật giật khóe môi.

Lộc Hàm chỉ cười trừ.

Này nhé, vì đang đóng phim nên tui mới im lặng nhá. Mà cả đoàn phim này cũng kì, cứ thử tài mình hoài! Mình biết là mình giỏi mà!

Trong lòng lại đang suy nghĩ như thế. Cậu chính là một kẻ ảo tưởng!

Còn vị hoàng đế kia ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ. Hắn chắc chắc cậu chính là một kẻ điên! Trang phục lẫn mái tóc thật quái dị. Đáng lẽ ngay từ đầu hắn phải nhận ra!

Cũng suy tính như ai kia : Một tiểu mỹ nam khả ái như vậy mà lại bị điên thật uổng! Nhưng không sao, điên cũng tốt.

- Người đâu? - Giọng nói lạnh băng cất lên.

- Có nô tì! - Người con gái thân hồng y bước vào, cúi người.

- Mau đưa kẻ này đi thay trang phục, rồi sắp xếp phòng cho hắn. - Vừa nói lại vừa chỉ vào Lộc Hàm.

- Ế ế. Buông tôi ra!

Tiểu Việt bị một đám người đưa đi.

-----***-----

Mặc dù chưa biết chuyện gì, nhưng ai kia vẫn còn tâm trạng ngâm mình trong bồn nước.

Dòng nước ấm, mang thương thơm dịu nhẹ tạo cho Lộc Hàm một xúc cảm thoải mái.

Trong khung cảnh ấy, hơi nước bốc lên như sương mù làm cho cảnh vật thêm dụ tình.

Lại nói dáng người hết sức hoàn mĩ, cơ thể tinh tế mà dụ hoặc kia của Tiểu Việt khiến cho nơi đây trở thành nơi tiên cảnh.

Nhưng mà...

Lộc Hàm ra sức uốn éo, khoe dáng người xinh đẹp kia.

Cậu phải tạo hình! Phải thực chuẩn dưới ống kính!

[HunHan] Vẫn Là Yêu Ngươi!! [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ