No Escape, The Twin Lover

26.6K 275 4
                                    

habang buhat nya ang babae dahan dahan nyang ipinasok ang pag kalalaki nya dito.

"aahh.. damn baby! you're so tight! i love being inside you" sarap na sarap sya sa pag pasok ramdam na ramdan nya kung gaano ito kasikip hanggang maipasok nya ito ng sagad.

"aaahh... l~lawrence... p~please... t~tama na..." ramdam nya parin ang pag kabanat ng pag kababae nya, hinang hina na sya alam nyang hindi na sya makakatakas.

"stop crying baby.. im sorry.. don't worry i won't move yet" nakita nya ang kakambal mula sa likod na nilalagyan ng lube at hinihimas ang pagkalalaki nito, alam nyang maya maya lang papasukin na nito ang babaeng minamahal mula sa likod.

alam nyang may pagka brutal ito at alam nyang masasaktan ng husto ang babaeng mahal pag pinasok ito   lalo na at ito ang unang beses na papasukin ito doon. kaya naman ng makitang nyang papalapit na ang kakambal nya sa likuran nito ay bigla nyang hinalikan ang babae.

"hmmm... aaaawww!! aray! tama na! tama na! tanggalin nyo na! please!" bigla syang napasigaw at napabitaw ng halik kay lawrence ng may biglang pumasok sa likuran nya. sobrang sakit na parang pinupunit sya. napaiyak sya ng sobra, ramdam nyang punong puno sya dahil sagad ang pag kalalaki nito sa loob nya.

"shit bro! dahan dahan naman! nasasaktan na sya!" sigaw nya sa kakambal, alam nyang di man lang ito nag dahan dahan ng pasukin sa likod ang babaeng pareho nilang mahal.

"shut up! now move or ill start to f*ck her"

"fine! baby? tiisin mo na lang huh? ill move first" sya na ang unang gagalaw dahil alam nya kung gano ka brutal ang kakambal.

No Escape, the Twin's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon