Mười lăm

113 5 6
                                    

 Tôi giật mình thức dậy, hoảng hốt chộp lấy điện thoại rồi lướt ngón tay lên màn hình. Bây giờ đã là tám giờ sáng chủ nhật. Đùa sao? Tôi còn chưa đầy hai tiếng để chạy đua đến lễ đính hôn để Kris có thể tuyên bố anh ấy sẽ đính hôn với tôi rồi chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho đám cưới rồi tôi sẽ có một đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích rồi tôi sẽ sống với Kris và chúng tôi sẽ có những đứa con xinh đẹp và cùng nhau hạnh phúc đến suốt đời... Khoan đã, mà tôi phải ra khỏi giường trước đã.

Từ sau đêm hôm đó, Kris cũng chẳng thèm gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm tôi. Ít ra nếu muốn cưới tôi thì cũng phải là một người chồng đàng hoàng chứ. Đúng là đồ Bò Cạp lạnh lùng đáng ghét. Lúc thì rất dịu dàng yêu thương, lúc thì bỏ rơi người ta không thèm để ý tới luôn.

Vừa nhắc đến thì hình của hắn đã xuất hiện trên màn hình điện thoại.

"Giờ này em còn ngủ sao? Nhanh chuẩn bị đi không thì anh phải lấy Tracy ráng chịu!"

"Em biết rồi mà!" Tôi mếu máo vì bị mắng.

"Nhanh lên em!" Chị biên tập ùa vào phòng, giục tôi. Chị ấy sẽ đưa tôi đến chỗ làm tóc và trang điểm.

Tôi nhanh chóng thay quần áo và không quên đem theo chiếc váy đã chuẩn bị cho buổi lễ đính hôn. Sau khi được tết tóc và cài hoa vào tóc và trang điểm thật kỹ càng, cùng với chiếc váy màu trắng, trông tôi đẹp y hệt một nàng công chúa. Chị biên tập đứng kế bên nhìn tôi trong gương.

"Chà, kiểu này thì Kris không chịu nổi đâu."

Tôi tinh nghịch đánh vào vai chị.

Chị nhanh chóng đưa tôi đến nhà hàng. Kris nói đó sẽ là một khu vườn ngoài trời, với rất nhiều hoa và cây cối. Tất cả bàn ghế bằng sắt và đều sẽ được sơn màu trắng. Và sẽ có một buổi tiệc ngọt nhẹ nhàng cho mọi người.

Chị biên tập đỗ xe ở phía trước con đường được dẫn bằng một hàng cây xanh mướt. Tôi quay sang nhìn chị, ngạc nhiên, "Không phải Kris bảo sẽ chờ em ở đây sao? Anh ấy đâu rồi?"

"Chắc nó bận chuẩn bị ở trong rồi, em cứ vào đi. Chị đi đỗ xe vào bãi." Chị nói rồi quay xe đi về phía bãi đỗ.

Tôi bước từng bước chậm rãi trên con đường lát đá. Tôi hiện đang rất hồi hộp, nhịp tim đập loạn xạ liên hồi. Hôm nay là lễ đính hôn của tôi.

Bỗng dưng một cô gái mặc váy màu đỏ tươi chạy ngược lại về phía tôi, kéo tay tôi đi. "Ixora à, Kris bị tai nạn đang ở bệnh viện. Chúng ta phải đến đó thôi! Nhanh lên, theo tôi!!!"

"Gì cơ?" Não tôi lại bị đông cứng, trước khi tôi kịp có phản ứng gì thì Tracy đã đẩy tôi lên xe của cô ta rồi khóa cửa lại, lái đi thật nhanh.

Tôi chưa kịp hiểu ra chuyện gì nhưng trước hết tôi phải bình tĩnh lại đã. "Kris bị tai nạn sao? Chuyện gì đã xảy ra?" Tôi nhìn qua Tracy, gương mặt cô ta ướt nhem nước mắt, lớp trang điểm đã bị nhòe đi, lấm lem trên mặt. Trông cô ta như một đứa con nít nghịch túi đồ trang điểm của mẹ, quẹt ngang quẹt dọc các thứ lên mặt mình. Nhưng đây không phải là lúc để lo về cô ta. Cô ta vừa nói Kris vừa bị thương mà.

[Fanfiction: Kris & Tôi ] Chuyện những ngày mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ