Wasssuuup my fellow reader!? Pasukan na naman, eefff i hate school hahaha. Thank you guys for the love and support Mwamwamwa! :*
Goal: 7 votes// 7 comments
-----------------------
Madison's POV
What the? Anong interview ang pinagsasabi ng mokong na 'to.
Tiningnan ko siya ng infamous look ko, "A-anong Interview?" Nauutal kong tanong.
"Interview nga." Naiinis niyang sagot. Nakakabanas talaga ang lalakeng 'to uggh
"Kaya nga! Anong interview? Bakit ako magpapainterview?" Sigaw ko sa kanya, di nalang kasi dinideretso marami pang kaechusan.
"TV interview."
What? TV Interview? Weh? Bakit? Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah
Hanggang sa napansin kong iniwan niya akong nakatayo sa parking lot at nauna na siya sa loob. Pumasok naman ako sa loob at sinundan siya sa likod, habang naglalakad kami napapansin ko yung mga tao nagkakagulo. Sabagay, artista daw e.
Nagulat ako ng pinaligiran na siya ng sandamak-mak na tao, wew! Iba talaga ang artista.
"OMG! YOUR SO HANDSOME!"
"PWEDE PAPICTURE NASH?"
"PAKASALAN MO AKO NASH!"
"WAAAH! FOLLOW MO KO SA TWITTER PLEASE!"
"KUYA PA-AUTOGRAPH!"
Napaiwas nalang ako at iniwan siya dun, grabe naman kung magwala yung mga tao. Psssh. Naglibot muna ako, naamaze talaga ako sa mall na ito, ang laki, wala sa probiniya nito! Susulitin ko na 'to.
Nagulat ako ng may humatak sa akin....
"HOY! BITIWAN MO KO!" Sigaw ko sa kumag na 'to. Di siya nakinig at hinahatak parin ako, yumg mga tao dito pinauusapan kami. Waaaaaah
Hanggang sa pumasok kami sa isang shop. Forever 21 yung sulat sa labas. Weh? Nasa Forever 21 ako? Nakikita ko lang 'to sa TV e, ang mamahal kaya ng mga damit dito. Syet, lalabas ako wala akong pambayad dito, 300 lang pera kong dala.
"O, anong nangyayari sayo?" Tanong niya habang poker face lang.
"Aaah--" Di ko natapos yung sasabihin ko ng magsalita siya.
"Ano pa ginagawa mo? Pili na kasi." Sabi niya at tinulak ako sa rack. Napalunok ako ng malalim, sana may tag 300 dito. Tiningnan ko yung isang prcie tag, halos malaglag yung panga ko sa price. 4,000 ba naman para sa isang dress? Waaah. Uka-ukay nalang ako.
Tiningnan ko kung nasan yung kumag ayun, tingin tingin sa mga damit rin. Wow, baka para sa girlfriend niya!
Habang pumipili yung kumag ako naman tumabi, pumunta ako sa gilid ng door at tiningnan siya pumili. Ang hot niya pala kung nakatalikod, pero kung humarap? Ay wag na. Hahahaha
Napansin kong lumingon siya sa kinatatayuan ko, kaya ngumiti ako. Lumapit siya sa akin at sinabing..
"O? Anong ginagawa mo diyan. Pili na kasi." Sabi niya with straight face lang. Nginitian ko ulit siya. "B-bakit ka n-ngumingiti? H-ha!?" Nagulat ako naging reaction niya, bakit nauutal siya. Naamze ba siya sa ganda ko? Choss
"A-ah.. K-kasi... Dun nalang tayo sa divisoria, masmura dun!" Sabi ko at hinatak siya palabas, nagulat naman ako ng hinatak naman niya ulit ako papasok ng shop. Syete, ipapakulong ata niya ako kung wala akong pamabayd. eeeeeeee
Na bigla ako ng hagisan ng 3 dress. Pinasukat niya sa akin, kahit anong isukat ko ayaw niya eh. MAs daig pa niya ang babae sa kaartehan Pssh.
Ng ika-3 na, bigla siyang napahinto sa nakita niya. Parang hindi maipinta ang mukha niya at bigla niya akong tinulak at sinabing "Geh. Yan nalang." Sabi niya at pumunta sa shoes section naman.
Lumabas na ako mula sa dressing room, pagkatapos isukat yung mga dress. Sinundan ko naman si Nash, may binigay siya sa akin na Green high-heels. Ng pinasukat niya sa akin, halos mahulog ako.
Mabuti nalang at nasalo niya ako, medyo naging awkward din dahil nagkatitigan kami ng about 4 seconds, binilang ko pa talaga.
"Wag ka kasing, tatanga-tanga. Pssh" Sabi niya at binitawan ako, napahawak naman ako sa lalakeng nasa likod ko, halos mahimatay ako sa nakita ko.
Sobrang gwapo! Omg! Omg! PWede siya nalang pakasalan ko?
"S-sorry." Pagpapatawad ko, nauutal ako shet. Gwapo kasi ng nasa harap ko, lalo ng ngumiti siya!
"It's okay." Sabi niya, pati boses niya ang gwapo! Waaah.
Iniwan naman niya ako at sinukat pa yung isang stilettos na napili ni Nash, sinukat ko at triny ilakad ito. Mas tumatagal mas nagiging komportable ako, pwede narin. Pinili ko yung red stilettos since babagay siya sa dress ko.
"Oy! Nash!"" Nagulat ako ng makita ko yung lalake kaninang nahawakan ko ay kilala pala si Nash.
Sana siya ang pakasalin ko, hindi yung kumag na Nash! -_____________-
----------
A/N:
I'm so sorry for this super lame update. I'll try to update as soon as I can :)
BINABASA MO ANG
My Contract Cold Husband (On going)
Teen Fiction(UNDER REVISION) Meet Madison, Isang Probinsiyana na nakipagsaparalan sa Maynila para mahanap ang pamilya niya. Pero kung isang araw, makatagpo niya ang isang lalake na kilala sa pangalan na "Cold Prince" at alukin siya maging asawa niya within 200...