Hey guys! Sorry for the long wait.
Too emotional rn, can't watch tfios in theatres!!! AAAHHHH
anyways, hahaha
Thank you guys and we reached the goal.
~~
Third Person’s POV
Nang matapos ang dinner, sumunod na umuwi sina Nash at Madison. Nang dahil sa pagod, biglang nakatulog si Madison sa kotse habang pauwi. Biglang nagging traffic ang daan, kaya matagal sila bagong makarating sa bahay nila Nash.
Nilingon ni Nash yung dalaga, at nakita niyang nakasandal na ito sa pintuan ng sasakyan. Naawa siya sa dalaga kaya, pinahiga niya ito sa lap niya.
Wtf? Ano ba ang ginagawa ko? Baka nagkakagusto na ako sa halimaw na ito? No way!!! Oo, Awa lang ‘to Pssh.
Mga 50 minutes sila nastuck sa traffic, hindi ni Nash namalayan, nakatulog narin pala siya.
“Ser?” Biglang nagising si Nash ng, tapikin siya ng driver.
“Nandito nap o tayo, gusto niyo po ako nalang magbuhat kay ma’am Madison?” Biglang tinaas ni Nash yung kamay niya, para ipahiwatig na okay lang. Baka kasi mahalata sila.
Binuhat na ni Nash yung dalaga, ng pumasok na sila ng bahay, sinalubong siya ng Papa niya.
“Oh? Ano nangyari?” Tanong ng ama, habang umiinom ng tubig.
“Nakatulog po.” Sabi niya, at dumiretso na sa taas.
Ng makarating sila sa taas, naalala niya kailangan nilang magsama sa isang kwarto dahil nandito ang mama at papa niya at baka mabuking sila.
Pumasok sila sa kwarto ni Nash este-- sa kanilang kwarto habang buhat-buhat parin si Madison.
Nash's POV
Hiniga ko ang baboy na babaeng 'to sa kama. Shit feeling ko nabali na mga braso ko dahil sa bigat nito.
"Hoy babae! Magbihis ka muna!" Sigaw ko sa kanya.
Ang hibing ng tulog niya. Sana lagi nalang siyang tulog hahaha
Pumasok na ako sa banyo para maghalf-bath.
After 10 minutes....
Ng matapos ako magbansaw, blinower ko yung buhok ko para matuyo ng mabilis.
Ayy shit! Nakalimutan ko magdala ng damit dito, may kasama na pala ako ngayon.
Di balae, tulog mantika naman yun eh. Binuksan ko na yung pinto at----
O___________________O
------
Madison's POV
Nagising ako dahil sa ingay ng tubig, nanangaling sa banyo. Tumayo ako sa pagkahiga-=-teka? Paano?
Aish! Sabi o na nga ba, binuhat ako ng kumag na 'yun uggh. Mabait naman pala siya, Hahaha.
Tiningnan ko yung paligid, sinampal ko yung mukha ko. Baka kasi nananginip lang ako, ang ganda pala ng kwarto ni kumag, ang linis linis. PArang babae kung makapagayos ng gamit, binuksan ko yung cabinet at nakita ko yung mga damit ko. Ay salamat!
Tiningnan ko yung banyo, hindi pa siya ata lalabas. Nanlalagkit narin ako, hinubad ko yung dress ko at magbabath robe ng biglang narinig ko yung door knob.
Pinulot ko kagad yung dress ko para itakip ko sa magandang katawan ko, nakaundergarments lang kaya ako.
O_______________________O
"Aaaaaaahhhhh!" Sigaw naming dalawa.
Tinakip ko mata ko kasi...
Dahil sa gulat niya nahulog yung towel niya omg at ako naman napatakip ng mga mata agad.
Omg my virgin unsinful innocent beautiful eyes!!! huhuhu
Agad niyang pinulot ang towel niya at pumasok sa banyo agad.
At ako ay nagbihis rin ng madali, mahirap na kun maabutan niya ulit ako.
Narinig ko nanaman yung pintuan, kaya agad akong humiga sa kama at nagtulogtulogan.
Sumilip ako ng konti para makita yung reaction niya.
Pumunta siya sa walk-in closet niya ng tumatakbo, at sinigurado niyang hindi na mahuhulog ito.
Agad naman akong tumayo, at pumasok sa banyo.
After 15 minutes...
Mabuti nalang at may dala akong damit, ayokong mapahiya kagaya sa kanya.
Dahan-dahan akong lumabas, nakita ko siyang tumalon sa higaan at magtulog-tulogan.
Napangiti naman ako, ang cute niya kung nahihiya. Sa lagi nalang siya nahihiya hahaha.
"Hoy umisod ka nga matutulog narin ako." Sabi ko sa kanya.
No response...
"Hoy sige na!" Tabig ko sa kanya, 75% percent ng kama naoccupy niya eh.
"ANO BA ANG INGAY INGAY MO!" Nagulat ako sa pagsigaw nito, pikon talaga ang lalakeng 'to.
"Umisod ka kasi! Matutulog na ako!" Sigaw ko ulit sa kanya.
"Problema ko ba yun? Diyan ka matulog!" Sabay turo niya sa sofa. Tiningnan ko siya ng masama.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH---MMMPPPHH!!!"
Sumigaw ako para siya magalit, pero tinakpan niya bibig ko kaya sabay kaming nahulog sa kama ng---
"JUSMEYO! ANONG NANGYARI DITO?"
"OMG!" Sabay na sabi ng parents ni kumag.
omfg.
AWKWARD SILENCE
AWKWARD POSITION
AWKWARD REACTION
This is so embarrasing.
Me under him, while him on top of me covering my mouth.
"*fakes cough* Sorry, for disturbing will be going." Sabi ng mama ni kumag at nagmadaling hatakin ang asawa niya. omg
Tinulak ko siya, kaya tumayo siya agad. Tinulungan niya naman akong tumayo, and next it is very AWKWARD.
"Sige, sa sofa nalang ako." Sabi ko sabay kuha ng unan at kumot. PEro kinuha niya ito mula sa akin, at humiga sa sofa agad.
"Hoy! Ako na diyan." Sabay hampas ko sa kanya.
"Ano ba! Matulog ka na nga, daming pangsatsat eh. Pasalamat ka maganda ka." UH teka? May sinabi ba siya sa huli? Ang hina kasi ng boses niya. Tumalikod na siya sa akin at natulog.
Humiga narin ako sa kama, since no choice gusto niya sa couch eh.
Pipikit na sana ako ng...
"Thanks for this day, you really looked pretty earlier."
------
Okay guys, my laptop is going to be given to my sister since she's in college -,- so i've got no laptop to be using, and the other is still brokenu uggh.
But i'll try to update from my phone. Lurv you all! :*
Goal:
15 votes
10 comments
and btw guys,
SHOULD I CHANGE THE CHARACTERS? I'M PLANNING OF CHANGING IT HAHAHA WITH LEE MIN HO AND PARK SHIN HYE BUT IF U GUYS DON'T LIKE TO CHANGE IT JUST TELL ME.
I NEED UR OPINIONS! :)
BINABASA MO ANG
My Contract Cold Husband (On going)
Novela Juvenil(UNDER REVISION) Meet Madison, Isang Probinsiyana na nakipagsaparalan sa Maynila para mahanap ang pamilya niya. Pero kung isang araw, makatagpo niya ang isang lalake na kilala sa pangalan na "Cold Prince" at alukin siya maging asawa niya within 200...