A/N: Sorry for the very very very late UD. It has been months since i logged in again here in watty. I was so busy with my studies and this damn internet woudn’t like to cooperate, But I’ll try to update every week now.
And I wish you guys are still there to read this stories and my other stories.
I Love you all xx
~Fangirlbabyy
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''
Madison’s POV
At salamat dahil binayaran ni Monster yung dress, kundi sa kulungan ako kukunin. Pero para saan ang interview na ‘to?
At yung lalakeng nabunggo ko kanina, nalaman kong bestfriend pala niya. What a small world, ang gwapo niya at mabait pa hindi kagaya ng iba jan.
Eto kami ngayon naglalakad papaunta sa restaurant, parang stalker ako nila nasa likod lang nila at sunod ng sunod. Wala modo talaga ang lalakeng yun.
Huminto sila sa tapat ng isang seafood restaurant kaya napahinto rin ako. Nung pumasok sila, edi sumunod naman ako, hindi maari sila lang ang kakain dapat ako rin heh.
Umupo sila sa isang table na 4 seaters, Saan ako uupo? Sa tabi ni Monster? Yuck magwawar lang kami. Kung sa kaibigan niya? Baka sabihing sineseduce ko naman siya. Ew
“Oh? Anong tinatayo mo diyan upo na.” Sabi ni Monster, kaya no choice, umupo ako sa tabi niya. Yung kaibigan namna niya tawa ng tawa, ang weird niya tuloy.
“Ang cute niyong mag-away.” Sabi ng kaibigan niya.
“HA? ANONG CUTE? YUCK!” Napasigaw tuloy ako ng di oras. Napatingin ang mga tao tuloy dito sa resto.
“OA?” Sigaw naman ni Monster kaya inirapan ko lang siya. Dumating na ang waiter at bingyan kami ng mga menu, nangtignan ko halos mahulog mga mata ko dahil sa mahal. 799 para sa isang boneless bangus WTF?
Umorder nalang ako ng pinakamura, dahil nakakahiya na kay monster dahil binilhan ako ng damit. Habang hinihintay naming ang pagkain naming biglang nagsalita si monster.
“Handa ka na ba para sa interview?” Bigla ko siyang tiningan, oo nga pala! Para ano yung interview?
“Para saan?”
“Ipapakilala kita."
Nakakainis talaga ang lalakeng 'to, kung makasagot sobrang iklo.
"Para nga saan!?" Di ko namalayan tumaas na ang boses ko.
"Sabi na ngang ipapakilala kita!" Sumigaw narin siya, para talaga kaming aso at pusa dito.
"OOPS! TAMA NA!" Bigla kaming tinigil ni Kiro yung bestfriend ni Monster. Nakakapikon na kasi siya.
Inirapan ko nalang sila at umorder na kami. -
Pagkatapos naming kumain sa restaurant, panay away parin naming ni Nash. Eto naman na bestfriend niya tawa lang ng tawa sa amin. Pero infairness ang cute niya tumawa, gusto kong kurutin ng malakas hanggang umiyak haha de joke lang.
Nagpaalam narin si Kiro sa amin, Kiro pala ang name niya ang cute ng name niya kagaya niya. At eto AWKWARD dahil kami lang dalawa ang magkasama. Patuloy parin kami paglalakad papuntang parking lot at sa wakas uuwi na rin ako, kinakabahan rin ako kung anong interview eklabu bay an, wala naman ang kinalaman diyan eh, atsaka baka nanakawan na ako patay talaga ang lalakeng ‘to.
“Alam mo na ba ang sasagutin mo sa interview?” Tanong niya na-awkward rin ata siya nung wala umiiimik.
“Teka teka, Di ko talaga maintindihan para sa ano ba ang interview nay an?” Tanong ko.
BINABASA MO ANG
My Contract Cold Husband (On going)
Jugendliteratur(UNDER REVISION) Meet Madison, Isang Probinsiyana na nakipagsaparalan sa Maynila para mahanap ang pamilya niya. Pero kung isang araw, makatagpo niya ang isang lalake na kilala sa pangalan na "Cold Prince" at alukin siya maging asawa niya within 200...